CON ĐƯỜNG ĐẾN CHÂN LÝ !

Tìm kiếm chân lý : 

CON ĐƯỜNG ĐẾN CHÂN LÝ CHO MỖI CHÚNG TA ĐÃ KHÁ RÕ RÀNG. CHÚNG TA HÃY CÙNG NHAU KẾT THÚC BÀI HỌC CỦA MỖI NGƯỜI  – THỜI ĐIỂM ĐANG Ở CÕI NÀY … VÀO LÚC NÀY.

HÃY TÌM ĐẾN VỚI NHAU KHI CON ĐƯỜNG ĐÃ RÕ RÀNG VÀ CÙNG NHAU CHỌN 1 LỐI ĐI VỀ VỚI THƯỢNG ĐẾ, VỚI CHÂN LÝ, VỚI ĐỨC PHẬT, TỔ TIÊN ….

CÙNG NHAU BƯỚC VÀO MỘT THỜI KỲ PHỒN VINH – THỊNH VƯỢNG- HÒA BÌNH – TƯƠI SÁNG.

SAU ĐÂY LÀ NHỮNG CUỐN SÁCH ĐƯỢC QFS.VN SƯU TẬP CHO MỖI  CHÚNG TA HIỂU HƠN VỀ CHÂN LÝ, VỀ QUY LUẬT CỦA VŨ TRỤ, VÀ GỢI MỞ CHO MỖI NGƯỜI TỰ TÌM HIỂU TÂM HỒN MÌNH, VỀ NHIỆM VỤ VÀ BÀI HỌC CỦA MỖI NGƯỜI TRONG CUỘC SỐNG NGẮN NGỦI TAI THỜI KHẮC QUAN TRỌNG NÀY.

  • THƯỢNG ĐẾ GIẢNG CHÂN LÝ 

Link sách nói tổng thể:  ⇓ ⇓ ⇓ (Cho những người Hữu duyên)

https://audiobook.xyz/book/thuong-de-giang-chan-ly

Chân lý là điều mà chúng ta hằng đi tìm trong cuộc đời, nhưng mấy ai tìm thấy trong kiếp đời ngắn ngủi vô thường này, cơ duyên rất lớn cho quý vị được nghe và cảm nhận những lời giảng vàng ngọc này. Không nói về đạo Phật, không nói về đạo Thiên chúa …, mà là Chân lý bao trùm dẫn chúng ta tới trí tuệ, hiểu biết. Thật mới mẻ, tuyệt vời bởi chân lý nhiệm mầu của càn khôn vũ trụ vượt ra ngoài sự hiểu biết của con người. Đúng hay sai do quý vị tự cảm nhận, tự lĩnh ngộ.

Audio tham khảo thêm:

Sưu tầm

MỘT SỐ SÁCH NÓI HỖ TRỢ TÌM KIẾM CON ĐƯỜNG CHÂN LÝ:

Con người và vạn vật trong không gian 3 chiều chỉ là một đoạn đường trong tiến trình tiến hóa của tất cả. Ta ở đây học các bài học của mình. Khi sinh ra thân xác thì điều chắc chắn có được là cái chết của thân xác đó. Cuốn sách nói rõ nhũng gì tiếp tục sau cái chết của xác thân.

Khá chi tiết về quá trình 1 Con người tìm kiếm CHÂN LÝ, quá trình gian nan của Tu Tập, Thiền định để tìm đến với CHÂN LÝ – đên với ĐẤNG CHA LÀNH … Với sứ mệnh của từng cá thể trong cõi Nhân gian.

“Đường Mây Qua Xứ Tuyết” (“The Way of the White Clouds”) ghi lại những điều Anagarika Govinda chứng kiến trong thời gian du hành ở Tây Tạng. Hành trình của tác giả diễn ra vào khoảng thập niên 30 đến thập niên 50 của thế kỷ trước”

Hành Trình Về Phương Đông kể về những trải nghiệm của một đoàn khoa học gồm các chuyên gia hàng đầu của Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh được cử sang Ấn Độ nghiên cứu về huyền học và những khả năng siêu nhiên của con người. Suốt hai năm trời rong ruổi khắp các đền chùa Ấn Độ, chúng kiến nhiều pháp luật, nhiều cảnh mê tín dị đoan, thậm chí lừa đảo…của nhiều pháp sư, đạo sĩ…họ được tiếp xúc với những vị thế, họ được chứng kiến, trải nghiệm, hiểu biết sâu sắc về các khoa học cổ xưa và bí truyền của văn hóa Ấn Độ như Yoga, thiền định, thuật chiêm duyên, nghiệp báo, luật nhân quả, cõi sống và cõi chết…

  • NASA có tổng hợp âm thanh thu được từ Vũ trụ, tạo ra từ dữ liệu quan sát của kính thiên văn tia X – Chandra có tên là “Universe of Sound” ÂM THANH TỪ VŨ TRỤ – Thiền định và trải nghiệm âm thanh đầy yêu thương tràn ngập thong Vũ Trụ bao la! 

QFS VIETNAM Sưu Tập

 

Scroll
+84867119768