CHI TIẾT KẾ HOẠCH GIƯỜNG LƯỢNG TỬ TẠI MỸ – MED BEDS in USA

Sưu tập những sáng kiến

” TRIỂN KHAI GIƯỜNG Y TẾ “” GIƯỜNG Y TẾ: ngày 11 tháng 1 năm 2023

PHỒN VINH – THỊNH VƯỢNG – HÒA BÌNH – TƯƠI SÁNG

Sử dụng sự tìm hiểu hoặc coi nó như một hạt muối, chúng tôi không biết nguồn gốc của tin tức này. Nó đã được nhận bằng ba ngôn ngữ và nhiều nơi quan trọng để truyền thông tin ra công chúng: “Nếu đó là sự thật, tất cả chúng ta sẽ hạnh phúc.”
— Nhưng nếu chỉ là viết với ước mơ, dự án thì hãy coi chừng muối bỏ bể nhưng đó là giợi ý cho 1 đại dương ý tưởng hầu thúc đẩy có mục đích nhanh hơn cho sức khỏe của con người trong thời đai Vàng. Sức khỏe để du hành không gian là một vấn đề quan trọng.

“ TRIỂN KHAI GIƯỜNG Y TẾ”

GIƯỜNG Y TẾ LÀ GÌ?

“GIƯỜNG Y TẾ:

1. Giường y tế.
Họ sử dụng một công nghệ để chuyển đổi cơ thể bạn thành sức khỏe tối ưu bằng cách sử dụng các mã gốc trong DNA của bạn.
Công nghệ này đã được chứng minh. Với công nghệ này, xã hội của chúng ta sẽ tập trung vào sức khỏe hơn là bệnh tật trong lĩnh vực y tế. Sẽ không có lý do gì để bất kỳ ngành nào được hưởng lợi từ dịch bệnh. Với Med Beds, mỗi con người sẽ có thể tự do phục hồi sức khỏe và sống một cuộc sống khỏe mạnh ở tuổi già hơn những gì chúng ta có thể trải nghiệm gần đây.

2. Công nghệ.
Công nghệ này đã tồn tại được 50 năm và hoàn toàn an toàn.
Chương trình Không gian bí mật đã sử dụng nó thành công trong 50 năm qua. KHẢ DỤNG
1. Kinh phí.
Giường Med đang được lắp đặt tại các trung tâm chữa bệnh chuyên biệt. Ban đầu, chúng sẽ có sẵn bên ngoài hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện tại. Khi công nghệ giường y tế được tiết lộ, các bệnh viện và dược phẩm lớn sẽ bị loại bỏ dần. Điều này là do hệ thống y tế của chúng ta sẽ không còn dựa trên bệnh tật mà dựa trên sức khỏe. Công nghệ này sẽ được tài trợ hoàn toàn bởi quân đội mũ trắng.

2. Chi phí.
Sẽ không có chi phí để sử dụng giường y tế. Chúng sẽ được cung cấp miễn phí cho công chúng. Chi phí giường bệnh sẽ do quân đội mũ trắng chi trả.

MỐC THỜI GIAN 
1. Độ dời.
Mỗi quốc gia sẽ có một Central để mọi người đặt lịch hẹn.
Cuộc hẹn đầu tiên sẽ là một buổi tư vấn bao gồm tiền sử bệnh và khám toàn thân. Thông tin của bệnh nhân sau đó sẽ được nhập vào một máy tính lượng tử, nơi máy tính sẽ quyết định mức độ khẩn cấp của các nhu cầu y tế của bệnh nhân. Một trung tâm gần đó sẽ được sắp xếp dựa trên đánh giá đó.

2. Ra mắt:
phát hành sớm. Hiện tại, ban đầu, Med Beds sẽ được quân đội kiểm soát chặt chẽ trong một khoảng thời gian để công nghệ không bị lạm dụng.
Sẽ không có sự ưu đãi về địa vị trong xã hội.
Tất cả mọi người sẽ được đối xử công bằng và giường sẽ được cung cấp trước tiên cho những người có nhu cầu cấp thiết.

3. Quốc gia .
Khi hết giường bệnh sẽ lập đường dây nóng toàn quốc để người dân đặt lịch khám.

4. Sản xuất.
Giường Med đang được sao chép bằng công nghệ tiên tiến, ước tính có thể sản xuất một nghìn Giường Med mỗi ngày để phân phối.

{CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP} 1… Nhân viên y tế.
Giường Med là công nghệ y tế tiên tiến.
Lúc đầu, Giường y tế sẽ chỉ có sẵn cho các trung tâm chữa bệnh cụ thể và sẽ không có sẵn để mua cho phòng khám của riêng bạn hoặc nhà khác. Giống như tất cả các công nghệ y tế tiên tiến, cần phải đào tạo đáng kể để sử dụng công nghệ này một cách an toàn. Bạn cũng cần có một lượng kiến thức đáng kể về các bệnh sinh học, y tế và đối với người không có kiến thức về y khoa, sẽ mất ít nhất 12-18 tháng đào tạo.
Khi mới triển khai, giường bệnh sẽ chỉ được sử dụng bởi các nhân viên y tế chuyên nghiệp đã được quân nhân đào tạo sử dụng, còn các phòng khám sẽ được điều hành bởi các ban quân y của lực lượng vũ trang cùng với các nhà hảo tâm.
Những người sẽ sử dụng giường với tư cách là thực tập sinh sẽ chỉ được yêu cầu làm việc khi được mời. Sau đó, sẽ có các khóa học và cơ hội mở cho các chuyên gia y tế.

Một người không thể vận hành công nghệ y tế này nếu không được đào tạo về y tế.
Ví dụ, nếu bạn có một bệnh nhân bị suy tim hoặc bị thương nặng do tai nạn xe hơi, bạn cần biết sơ cứu và cách điều trị bệnh nhân trước khi bước vào giường y tế. Chuyên gia phải biết cách đọc một số điểm bất thường được phát hiện trên giường. Nhiều người sẽ không hiểu công nghệ Y TẾ. Đây không phải là một công nghệ mà ai đó có thể chỉ cần nhấn một nút để vận hành.
Không phải như vậy ở tất cả.

2. Các trung tâm. 
Tôi hiểu rằng ban đầu chúng sẽ ở các trung tâm lớn nằm rải rác khắp mỗi tiểu bang và sẽ không có sẵn để mua. Theo tôi biết, ứng dụng của bạn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, các dịch vụ đã có sẵn. Sẽ có cơ hội cho các công nghệ khác trong khi chờ đợi nếu chúng cần thiết.
 
3. Đào tạo.
Bạn có biết liệu sẽ có một chương trình đào tạo về Giường y tế hoặc công nghệ thấp hơn dành cho những người chưa được đào tạo trong trường đại học không? Có thể thiếu bác sĩ, vì nhiều người trong số họ sẽ bị buộc tội chống lại loài người. Về cơ bản, nhân viên y tế hoặc những người có nền tảng y tế thực sự có rung động cao hơn sẽ được tiếp cận trước. Ban đầu, các chuyên gia y tế sẽ chỉ được lựa chọn theo lời mời.
Mọi người sẽ được đào tạo về tất cả các loại giường y tế, vì mỗi cơ sở sẽ có nhiều loại giường. Mỗi nhân viên sẽ được đào tạo để vận hành giường y tế.

4.Không tốn chi phí đào tạo.
Chúng sinh nhân từ và quân đội sẽ cung cấp đào tạo. Ban đầu, đào tạo là miễn phí. Loại hình đào tạo sẽ phù hợp với kinh nghiệm cá nhân của bạn. Ví dụ, một y tá phụ trợ sẽ cần được đào tạo nhiều hơn bác sĩ giải phẫu thần kinh.

5. Trang thiết bị.
Trung tâm muốn có giường bệnh thì phải có sáu phòng mổ, bảy giường bệnh; hai trong một trong những căn phòng phải cực lớn. Sẽ cần phải có phòng tiền phẫu thuật và phòng hồi sức. Cả hai với khoảng 30 giường mỗi cái. Ngoài ra, phòng nghỉ qua đêm có khoảng 27 phòng, mỗi phòng từ bốn giường trở lên. Bạn cũng sẽ cần khoảng 15-20 cố vấn cộng với bất kỳ nhân viên toàn diện nào khác. Bạn cũng cần các nhân viên hỗ trợ như lễ tân, nhân viên nhà ăn, nhân viên dọn dẹp, nhân viên giặt là, bảo vệ, v.v. Sau đó mới đến các bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ vận hành các giường bệnh. Ngoài ra, bạn sẽ cần rất nhiều y tá để chăm sóc trước và sau. Đó là một nhiệm vụ to lớn, vì vậy trong một thời gian khá dài, Med Beds sẽ được kiểm soát bởi quân đội và liên minh.

CHUẨN BỊ VÀ DỰ KIẾN ĐIỀU TRỊ
 
1. Buổi hẹn đầu tiên.
Các thủ tục mất từ vài phút đến 15 giờ, tùy thuộc vào những gì bạn đã làm. Vì vậy, khi bạn gọi đến trung tâm quốc gia của mình, họ sẽ lên lịch tư vấn ban đầu với trung tâm gần bạn nhất. Khi bạn đến buổi tư vấn, nhân viên y tế sẽ xem xét lịch sử y tế của bạn. Trong phiên đó, bạn sẽ được quét toàn bộ cơ thể, thường là trong một loại áo choàng bệnh viện chỉ kéo dài vài phút. Sau đó, họ sẽ thảo luận về kết quả quét và chi tiết về kết quả của họ. Bạn sẽ thảo luận về những gì bạn muốn thực hiện và thông tin đó sẽ được nhập vào máy tính. Sau đó, máy tính sẽ quyết định nơi bạn sẽ được đưa vào danh sách và bạn sẽ được thông báo về ngày, giờ và địa điểm điều trị của mình. Vào ngày điều trị, khi đến nơi, bạn sẽ được yêu cầu thay áo choàng và được tiêm thuốc an thần nhẹ. Một lát sau, khi bạn lên giường, một loại khí gây ngủ sẽ được giải phóng. Loại khí này sẽ giúp bạn ngủ trong suốt quá trình điều trị. Khi điều trị xong, bạn sẽ được đưa đến khu vực phục hồi và được các chuyên gia y tế thăm khám. Bạn cũng có thể được gặp các cố vấn tùy thuộc vào loại thủ tục bạn đã trải qua.
 
2. Phiên.
Hầu hết các vấn đề sẽ được khắc phục trong một lần truy cập. Các trường hợp phức tạp nhất có thể cần tới 3 phiên.

3. Chuẩn bị cho buổi học.
Mọi người được tiêm thuốc an thần trước khi đi ngủ và sau đó được đưa vào giấc ngủ trong khi điều trị, trong vài phút hoặc 15 giờ. Claustrophobia không phải là một vấn đề.

4. Ưu tiên.
Những người chưa được tiêm phòng sẽ được ưu tiên hơn những người đã được tiêm phòng. Những người bị tác dụng phụ do tiêm chất độc từ vắc-xin vào cơ thể sẽ được điều trị sau những người chưa tiêm vắc-xin một thời gian, có rất nhiều thông tin về những nguy cơ tiềm ẩn của vắc-xin, vâng mọi người đều có thể làm được bài tập về nhà của bạn và tìm hiểu về thiệt hại tiềm năng. Những người sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo và mắc các bệnh kèm theo các vấn đề y tế khác sẽ được sử dụng Giường bệnh trước. Tất cả đều có lựa chọn tiêm phòng hoặc không. Những rủi ro đã có sẵn cho mọi người lựa chọn cho mình.
Mặc dù sẽ có những ưu tiên cho những người chưa được tiêm chủng, nhưng có thể dự đoán rằng tất cả những người cần điều trị sẽ được điều trị ngay lập tức. Không cần lo lắng khi được điều trị trên giường bệnh.

5. Vô gia cư.
Sẽ có những đội nhân đạo tiếp cận những người vô gia cư để được điều trị. Không ai sẽ bị bỏ lại phía sau.

6. Kỳ vọng.
Bạn cũng sẽ phải nhận ra rằng với NESARA Gesara, thế giới sẽ thay đổi như chúng ta thấy bây giờ. Sẽ không còn tình trạng vô gia cư, ăn xin, nghèo đói, đau khổ hay đói khát. MỌI THỨ sẽ thay đổi
 
KỸ NĂNG ĐIỀU TRỊ
 
1. Lợi ích sức khỏe. 
Giường Med có thể khắc phục các vấn đề y tế của bệnh nhân để khôi phục cơ thể của một người về trạng thái tối ưu.
2. Các cơ quan mọc lại. 
Các giường có thể thay thế hoặc mọc các chi và các cơ quan.
3. Mới liền xương và liền xương.
Đối với những người có một bộ phận giả, bộ phận giả sẽ được tháo ra trên giường và hòa tan để quá trình chữa lành có lợi có thể diễn ra.
Bốn . Ca phẫu thuật.
Phẫu thuật trên giường bệnh sẽ cho kết quả tức thì. Ví dụ, một vận động viên ném bóng chày cần phẫu thuật có thể lên giường y tế và sẵn sàng ra sân ngay sau khi điều trị. Họ sẽ thực sự sẵn sàng ra sân trước khi thức dậy và lăn ra khỏi giường y tế.
5. Làm hỏng B4K/a. 
Những chiếc giường có thể đảo ngược thiệt hại do B4 K/a gây ra, tuy nhiên những chiếc giường không trống và có vết thương tự nhiên, vết thương của họ sẽ được ưu tiên.
6. Bệnh nhân tim mạch. 
Giường Med chữa các loại bệnh tim.
7. Nghiện ngập. 
Bạn. Nghiện có thể được chữa khỏi. Nhưng mọi người vẫn sẽ phải tìm hiểu lý do tại sao họ bị nghiện ngay từ đầu.
8. Giải thể các tệp đính kèm phẫu thuật. 
Những chiếc giường sẽ hòa tan bất kỳ mảnh ghép nào được thêm vào bằng phẫu thuật và sửa chữa những tổn thương, đưa cơ thể trở lại trạng thái khỏe mạnh trước khi các vấn đề bắt đầu.
9. Hóa trị. 
Giường y tế không chỉ chữa lành những tổn thương do hóa trị gây ra mà còn phục hồi sức khỏe toàn diện cho cơ thể bằng cách loại bỏ tất cả những khối u bất thường.
10. Dị ứng.
Dị ứng sẽ được loại bỏ
11. Nha khoa. 
Mọi vấn đề về răng miệng sẽ được khắc phục. Và răng sẽ tái sinh. Răng cũng sẽ giãn ra nếu cần thiết.
12. Thừa cân. 
Có, bạn có thể lấy lại cân nặng lý tưởng của mình.
13. Thị giác và thính giác. 
Đúng vậy, thị giác và thính giác của bạn có thể trở lại trạng thái tối ưu và bệnh đục thủy tinh thể cũng có thể được điều chỉnh.
14. Vết sẹo.
Các vết sẹo sẽ lành và biến mất.
15. Tâm thần phân liệt. 
Các vấn đề về tinh thần có thể được khắc phục
16. Tự kỷ. 
Trẻ tự kỷ có thể được giúp chữa bệnh.
17. Dụng cụ chỉnh hình. 
Các vấn đề về chính tả như thiết lập xương và chỉnh sửa xương cũng sẽ được giải quyết.
18. Trầm cảm. 
SỰ TRẦM CẢM sẽ dần nguôi ngoai. Cuối cùng, một đối tượng sẽ phải đối phó với chấn thương theo cách tích cực. Sẽ có nhiều cố vấn được đào tạo về mặt tinh thần, cả con người và không phải con người, để giúp đỡ bất kỳ ai bị trầm cảm.
19. Cải tiến. 
Giường Med có thể khiến ai đó đồng cảm hơn, thông minh hơn, v.v. Các ngôn ngữ bổ sung cũng có thể được học/tải xuống. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải có lý do để sử dụng các cải tiến mà bạn yêu cầu tải xuống. Ví dụ: sẽ không có lý do gì để tải xuống mọi ngôn ngữ trên hành tinh này nếu bạn không định sử dụng chúng.
Và một phần quan trọng của trải nghiệm trên hành tinh này là quá trình học hỏi kiến thức mà bạn cần.
20. Sức khỏe hoàn hảo. 
Những chiếc giường sẽ trả lại cho cơ thể bạn sức khỏe tối ưu.
21. Chữa lành tâm trí. 
Khi bạn chữa lành tâm trí, bạn chữa lành cơ thể.
22. Sức sống. 
Giường Med đưa mọi người trở lại trạng thái sức khỏe tối ưu. Ví dụ, nếu bạn 80 tuổi, bạn sẽ có sức khỏe tốt nhất cho một người 80 tuổi. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ nhanh nhẹn và sung sức như khi bạn 30 tuổi. Hồi quy tuổi là có thể để kéo dài cuộc sống của bạn. Không phải tất cả mọi người sẽ được chấp thuận cho hồi quy tuổi. Nó không phải là một cái gì đó để được xem nhẹ. Nó sẽ được phê duyệt cho các mục đích phù hợp.
23. Vấn đề từ khi sinh ra. 
Những chiếc giường có thể khắc phục các vấn đề thậm chí xuất hiện khi mới sinh.
24. ADN. 
Med Beds sẽ đảo ngược các biểu hiện gen bị tắt chẳng hạn như MTHFR, sự thống trị của estrogen và các vấn đề về methyl hóa với quá trình giải độc và dọn dẹp DNA.

NHỮNG THAY ĐỔI BỔ SUNG VỀ VẬT LÝ
 
1. Tóc .
Bạn có thể thay đổi màu tóc và sự phát triển của tóc.
2. Mắt.
Bạn có thể thay đổi màu mắt của bạn. Các vấn đề về thị lực và mắt cũng có thể được khắc phục.
3. Chiều cao.
Tuy nhiên, chiều cao của nó có thể thay đổi, chỉ trong những trường hợp khắc nghiệt.
4. Giới tính.
Giường Med có thể thay đổi giới tính trở lại giới tính ban đầu nếu muốn.
5. Kỷ niệm.
Tất cả những ký ức sẽ trở lại nếu chúng bị tắt.
6. Hình xăm.
Giường Med có thể xóa hình xăm. 7. Răng.
Răng có thể được làm thẳng và cũng có thể tái tạo.
8. Hút thuốc.
Giường y tế có thể hoàn tác những thiệt hại gây ra bởi nhiều năm hút thuốc.
9. Kiến thức.
Có thể tải xuống thông tin, bất kỳ thông tin nào cũng có thể được tải xuống bộ não của bạn, kể cả các ngôn ngữ khác. Tuy nhiên, một phần trải nghiệm của con người là tiếp thu kiến thức.

CHẤN THƯƠNG TÂM THẦN
 
1. Điều gì bị loại trừ?
Những tổn thương về tinh thần và tình cảm sẽ không thể hàn gắn được. Công nghệ có thể dập tắt ký ức, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải đối diện với những tổn thương.

2. Thăng thiên. 
Tưởng chừng chiếc giường y tế chỉ chữa lành phần xác, còn vấn đề tình cảm, tinh thần là điều mà mỗi người sẽ cần phải tự mình giải quyết. Rõ ràng, giải quyết những vấn đề đó là nguyên nhân khiến một cá nhân nâng cao sự rung động của họ. Vì vậy, có lẽ việc có một cỗ máy để làm điều đó sẽ khiến quá trình thăng hoa của con người trở nên khó khăn hơn. Có lẽ đó là lý do tại sao Med Bed tập trung vào việc chữa lành cơ thể.

I. LỊCH ĐIỀU TRỊ
 
1. TỐI ĐA ba lần.
Hiện tại, điều duy nhất mà giường không thể làm là làm cho tuổi thụt lùi quá ba lần, vì các tế bào não không thể lớn hơn hai lần thụt lùi.
2. Niềm tin.
Một số người dường như tin rằng việc chữa lành phải liên quan đến ý chí của chúng ta và tất cả những khó khăn mà điều này ngụ ý. Họ có thể tin rằng họ cần phải chống lại sự chữa lành kỳ diệu.
Mọi người đều quyết định tin vào những điều như thế này và chúng ta phải tôn trọng niềm tin của họ.
3. Ý chí tự do.
Mỗi người đều có ý chí tự do. Đối với những người có suy nghĩ tiêu cực, họ có thể rời khỏi phiên Med Bed và ngày hôm sau sẽ trở lại như trước khi có Med Bed vì cách suy nghĩ của họ. Một số người tận hưởng những khó khăn và đau đớn của họ.
Med Beds và vùng đất mới không ở đây để thay đổi con người theo cách bạn muốn. Công nghệ này ở đây để hỗ trợ sức khỏe thể chất và sức sống. Lựa chọn của mỗi linh hồn là suy nghĩ, cảm nhận và hành xử theo một cách nhất định để linh hồn đó trải nghiệm cuộc sống cụ thể đó và việc can thiệp vào lựa chọn trải nghiệm đó là trái với quy luật phổ quát.

J. TUỔI THOẢI MÁI

1. Hồi quy tuổi tác.
Chương trình Không gian bí mật chưa hoàn thiện công nghệ để đối phó với những tác động của quá trình thoái hóa tuổi tác đối với não Quá trình hồi phục tuổi tác là một quá trình rất khác so với chữa bệnh. Công nghệ này hoạt động khác trong quá trình hồi quy tuổi tác so với trong quá trình chữa bệnh.

Ngày nay, nếu tuổi tác giảm hơn ba lần, chứng mất trí nhớ, mô sẹo và các vấn đề về thần kinh và kỹ năng vận động có nhiều khả năng xảy ra hơn.

2. Giới hạn hồi quy theo độ tuổi.
Bạn có thể thực hiện hồi quy tuổi một cách an toàn hai lần. Lần thứ ba, các tế bào não bắt đầu chết.
K. VẬT NUÔI
1. Thú cưng.
Giường cũng phù hợp với vật nuôi, bao gồm tất cả động vật, chó, mèo, ngựa và bất kỳ sinh vật sống nào vì vấn đề đó, tất cả động vật đều có thể hưởng lợi từ công nghệ Med Bed.
L.THIẾT DŨNG
1. Lối sống.
Mọi người có thể cần được giáo dục về cách duy trì lối sống lành mạnh để không phụ thuộc vào công nghệ. Nó giống như nếu bạn trải qua một cuộc điều trị và sau đó bạn tiếp tục quay lại và làm tất cả những việc bạn đã làm, kết quả của bạn có thể bắt đầu mờ dần. Và vâng, sẽ cần phải có những lựa chọn lối sống tốt hơn trong nhiều trường hợp.
2. Thời hạn sử dụng.
Bạn không thể chọn sống mãi mãi. Nó có thể thoái lui không quá ba lần sau khi các tế bào não bắt đầu chết. Bạn sẽ cần một sự chuyển giao linh hồn để tiếp tục. 3. 100 năm +. Đúng. Bạn có thể sống hơn 100 năm và khỏe mạnh. Trên thực tế, con người có thể sống hơn 200 năm
4. Tần số.
Các mẫu tần số và năng lượng truy cập DNA và cách nó được sắp xếp theo hình học. Bản thân DNA là một ăng-ten lấy tần số/năng lượng từ nguồn (trường) nguyên thủy. Do đó, mỗi người đều cụ thể trong biểu hiện cá nhân của họ về nguồn gốc và ngay cả ngoại hình cũng là biểu hiện của ngoại hình cá nhân của họ. Cởi mở để nhận được phước lành là VITAL.
NHỮNG MỐI QUAN TÂM

Chứng sợ không gian kín. Xem câu trả lời trong E. 2.
Quyền sử dụng giường bệnh Xem câu trả lời ở Phần E
Thử nghiệm giường bệnh Xem đáp án tại A. 2.
Số lượt truy cập để có được kết quả. Xem câu trả lời trong E

1. TƯƠNG LAI CỦA SỨC KHOẺ

1. FDA. F/DA không cần phê duyệt công nghệ này.
F/DA sẽ đóng cửa. Chúng không dành cho nhân loại.

2. Sử dụng trong nước.
Giường Med sẽ không thể mua được trong một thời gian sau khi phát hành lần đầu. Đối với chi phí, không có thông tin về chủ đề đó.
3. Thịnh vượng và phong phú cho tất cả mọi người.
Chúng tôi hy vọng rằng nhân loại sẽ có sức khỏe, thịnh vượng và dồi dào trong tương lai gần. Giường Med là một phần của sự thịnh vượng đó

QFS VIETNAM 

Sưu tập những sáng kiến

https://isialada.blogspot.com/2023/01/despliegue-de-camas-medicas-med-beds.html?m=1

Scroll
+84867119768