Cuộc hẹn với các Thiên Thần

by Ron Giles QFS

Tôi phản hồi các bình luận của Tiến sĩ Charlie từ Chương trình Câu lạc bộ Người trong cuộc hôm thứ Tư nói rằng sẽ không có # 800 và không có Trung tâm Đổi thưởng. Thông tin này là chính xác. Liên minh đang chuẩn bị một cách tốt hơn an toàn hơn để chúng tôi đổi thưởng bằng Công nghệ Thần thức. Các chi tiết sẽ được đưa ra khi nó an toàn với KHÔNG có ngày dự đoán. Đối với những người không biết về Ý thức thiêng liêng, đây sẽ là thời gian học tập tuyệt vời cho tất cả chúng ta. “Đức Chúa Trời làm việc trong những cách bí ẩn, công sức của Ngài để thực hiện.”

Đây là mối quan tâm của tôi:

1. Ý thức lượng tử (được gọi một cách không chính xác là máy tính) là Ý thức thiêng liêng và không cần Nhà khoa học hoặc nhóm các Nhà khoa học tham gia vào QFS cũng như việc tạo ra nó. (Làm thế nào để các nhà khoa học cải thiện Ý thức thiêng liêng?) Việc tuyên bố của anh ấy là Nhà khoa học trưởng chứng tỏ rằng QFS được tạo ra bởi các nhà khoa học, điều này không đúng. Đức Chúa Trời không cần con người tham gia vào những sáng tạo của Ngài như ông Leonard đã ám chỉ. Để suy ra rằng các Nhà khoa học tạo ra QFS tương tự như tuyên bố của anh ấy là Tác giả của bài đăng của tôi. Có vẻ như Charlie cần phải đối mặt với sự tham nhũng rõ ràng trong chuỗi các nhà cung cấp thông tin tình báo của mình hoặc từ bỏ họ. Theo ý kiến ​​của tôi, ông Leonard không phải là người thông minh, và điều đó khiến các nhà cung cấp thông tin tình báo khác trong chuỗi các nhà cung cấp thông tin tình báo đó cho Charlie, cũng rất nghi ngờ.

2. Ông Leonaed đã chèn thuật ngữ “Được hỗ trợ tài sản” cùng với thuật ngữ “Được hỗ trợ bằng vàng” của tôi. “Asset-Backed là một thuật ngữ Cabal theo thuật ngữ Cabal của khu vực Nixon cho Bản vị vàng. QFS không sử dụng Tài sản để hỗ trợ tiền tệ, nó sử dụng Vàng thỏi. Đúng, Vàng thỏi là một tài sản nhưng không phải tất cả tài sản đều là vàng thỏi. Vàng tiền xu không có số sê-ri, do đó chúng không thể hỗ trợ Chứng chỉ vàng kỹ thuật số trong QFS. Điều này không cho phép sử dụng tiền vàng làm tiền tệ QFS hỗ trợ vàng. Những người sử dụng thuật ngữ “Hỗ trợ tài sản” đang gieo mầm không tin tưởng vào QFS trong tương lai. Các phương tiện truyền thông có thể đưa tin rằng một phần lớn tiền vàng được sử dụng cho vàng-

Sự ủng hộ của tiền tệ đã bị đánh cắp và vì vậy bây giờ QFS là một vấn đề đáng ngờ. Tính thuần túy của QFS không bao gồm tiền tệ Tài sản để Quay lại cho mục đích này. Đây là một trong những điểm chính của Bài đăng mà ông Leonard đã làm ô uế theo quan điểm của Cabal. Những gì Nixon đã làm là bằng chứng chống lại việc ủng hộ một loại tiền tệ bằng “Tài sản”. Đó là điểm của bài đăng ban đầu của tôi mà ông Leonard đã thay đổi vì mục đích của mình. Liên minh biết về cái bẫy Cabal này và đã loại bỏ khả năng tham nhũng từ nguồn này trong tương lai với việc sử dụng Chứng chỉ vàng kỹ thuật số.

Thực tế là số vàng được tìm thấy trong đường hầm ở Vatican phải được nấu chảy thành gạch Kilo và được cấp số sê-ri tăng dần tương ứng liền mạch với hệ thống kế toán kiểu thư viện đã được sử dụng trong cơ sở lưu trữ, đây là bằng chứng cho thấy hệ thống kế toán số sê-ri phải được duy trì khi nền tảng vàng được mở rộng với Vàng mới. Với hệ thống kế toán kiểu thư viện này, người ta có thể lấy một chứng chỉ vàng kỹ thuật số và truy nguyên nó để tìm ra kg vàng cụ thể đang hỗ trợ chứng chỉ đó. Đó là thiên tài.

3. Tôi nghi ngờ việc Charlie sử dụng nguồn này như một nguồn chân lý của anh ấy. Đặt số Sê-ri trên bảng tính không tuân theo kế hoạch đổi điểm của Alliance. Đại lý Alliance là những người duy nhất được phép đổi Trái phiếu Zim. Chỉ có một cách duy nhất mà Đại lý Alliance sẽ đổi Trái phiếu Zim và đó là bằng một cuộc hẹn đổi thưởng Mặt đối mặt tại một địa điểm được Alliance ủy quyền tài trợ. (Thông tin mới mà {4-13-21} vừa tiết lộ là nó có thể nằm ở một địa điểm Ngân hàng “đã được khử trùng”.) Không có cách nào khác Zim sẽ được Liên minh mua lại.

Yêu cầu về cuộc hẹn này là để Đại lý xác định ý định của trái tim của người tự xưng là Nhân đạo. Việc mua lại Trái phiếu Zim hoặc các trái phiếu lịch sử khác không dành cho các cá nhân không phải là Nhân đạo. Vì vậy quá trình Vetting là rất cần thiết. Thực tế là người phỏng vấn đã biết bạn là ai và ý định của trái tim bạn. Họ sẽ biết hầu như mọi thứ về bạn. Tác nhân Liên minh là một phần mở rộng của Liên minh (Thần thánh) và thậm chí có thể là một Thiên thần. Các Đại lý cũng có tiếng nói cuối cùng về những gì bạn sẽ nhận được. Bạn sẽ không nhận được tiền đổi Zim nếu không trải qua quá trình này.

Quá trình kiểm tra chủ yếu là để bạn xuất hiện, ký NDA Cuộc hẹn và nhận tiền cho công việc Nhân đạo của bạn. Bạn không thể ký NDA khi gửi số sê-ri của mình trên bảng tính cho người khác. NDA phải được ký trực tiếp tại Cuộc hẹn. Việc ký vào một biểu mẫu NDA trống mà không có thông tin cuộc hẹn sẽ vô hiệu. Người phỏng vấn sẽ chứng kiến ​​chữ ký của bạn trên NDA và bạn sẽ chứng kiến ​​chữ ký của họ – điều này khiến nó trở nên ràng buộc về mặt pháp lý. Nếu bạn không tự mình thực hiện quy trình đổi thưởng này, bạn sẽ không nhận được tiền từ việc đổi Trái phiếu Zim. Các khoản tiền sẽ bị chặn đối với những người không ký NDA. Cuộc hẹn diễn ra như thế nào sẽ phụ thuộc vào mức độ trung thực của bạn và mức độ nhận thức của bạn về ý định làm điều tốt.

Thêm một mức độ kiểm tra nữa là: nếu bạn có những người khác đã giao cho bạn Zim với thỏa thuận cung cấp tiền cho họ để thực hiện công việc Nhân đạo của họ và không xuất hiện trong cuộc hẹn chuộc lỗi của chính họ, cả hai bên sẽ gặp khó khăn trong việc nhận quỹ nhân đạo. Đừng gây rối với NDA. Thủ tục này có thể bị coi là rửa tiền hoặc nhận tiền với mục đích giả và do đó không phù hợp. Lần nữa. Mỗi người nhận tiền thu được từ việc mua lại Zim hoặc Trái phiếu lịch sử phải có một cuộc phỏng vấn trực tiếp trước khi tiền có thể được chuyển cho bạn. Quy trình này do Liên minh bắt buộc, bất kỳ nỗ lực nào để giải quyết thủ tục này đều có thể khiến (những) người đó bị truất quyền nhận các Quỹ Nhân đạo này. Đây là công việc kinh doanh nghiêm túc.

4. Tôi đã gửi tất cả thông tin của mình qua email cho những người của Charlie và để họ liên hệ với Charlie với thông tin này, bao gồm cả việc đạo văn các bài viết của tôi. Tôi không biết liệu Charlie có biết đầy đủ về những gì đã xảy ra hay không và thông tin mà anh ấy có được từ những gì tôi cảm thấy là một nguồn bị ô nhiễm, không có ánh sáng và thông tin không đồng bộ hóa với cách Liên minh Đổi trái phiếu Zim. Tôi không phán xét Charlie, tôi cũng sẽ không thử và bảo Charlie phải làm gì. Đó không phải là việc của tôi. Tôi tin tưởng sự hướng dẫn bên trong của Charlie đang hỗ trợ anh ấy trong việc kêu gọi anh ấy trở thành Người tìm kiếm sự thật. Tuy nhiên, để vấn đề này được giải quyết hoàn toàn, tôi yêu cầu Steven Leonard xin lỗi công khai và một lá thư từ anh ấy, cho biết rằng những thay đổi mà anh ấy đã thực hiện từ Bài đăng của tôi về “Asset Back” là nỗ lực của anh ấy nhằm thông tin sai cho những người đã nghe bức thư của anh ấy đọc bởi Charlie. Đây là một nỗ lực nghiêm trọng và thiếu tôn trọng nhằm làm mất uy tín của tôi và Sự thật của tôi khi anh ta đạo văn bài viết của tôi và đưa ra thông tin sai lệch trái với ý định của tôi khi viết bài đăng.

5. Ý định của tôi khi viết Thông báo này xuất phát từ nhiều người đã đọc các bài đăng của tôi và nhận thấy rằng ông Leonard đã sao chép và đặt chữ ký của anh ấy ở dưới cùng với tư cách là Nhà khoa học trưởng của QFS. Thông tin không chính xác mà anh ta đang lan truyền là nguồn gây khó chịu cho những người đọc bài đăng của tôi và nghĩ rằng tôi có thể tiếp tục những gì đã được đưa ra bằng cách sử dụng bài đăng của tôi làm cơ sở cho thông tin giả mạo của họ. Tôi đứng trên tất cả những gì tôi đã viết trong những năm qua. Nó phản ánh kiến ​​thức của tôi tại thời điểm viết bài, và cũng như mọi thứ thay đổi khi có thêm ánh sáng và kiến ​​thức, tôi đã điều chỉnh thông tin mới tốt nhất có thể. NHƯ đối với tôi, tôi không tìm kiếm sự thật bên ngoài tôi, tôi cầu xin thêm ánh sáng và kiến ​​thức cho sự tiến bộ hiện tại của tôi để giác ngộ. Sự thật của tôi sẽ luôn được điều chỉnh để kết hợp thêm ánh sáng và kiến ​​thức mà tôi nhận được. Đó là cách mà Liên minh làm việc với tôi.

Điều gì đúng quan trọng hơn ai đúng.

Ron Giles
Tái bút, tôi không có ai cho tôi thông tin. Những gì tôi viết là suy nghĩ và hiểu biết của chính tôi. Tuy nhiên, tôi nhận được xác nhận tính chính xác từ các nguồn của tôi trong Liên minh trước khi tôi xuất bản nó, bao gồm cả bài viết này. Tôi không thuộc NDA, vì vậy Nếu có điều gì đó tôi không nên đăng, tôi được yêu cầu không đăng nó, nếu không, tôi có thể tự do đăng những gì tôi cảm thấy là sự thật của tôi, và đó là những gì tôi làm.

Scroll
+84867119768