Ý thức Lượng tử trong vận hành trao đổi TÀI SẢN

Ý thức Lượng tử, bởi Ron Giles Ngày 24 tháng 5 năm 2021

Chúng ta có thể nhanh chóng loại bỏ thứ rác rưởi của Cabal và vô số thông tin sai lệch của chúng bằng cách đơn giản là có được kiến ​​thức kỹ lưỡng hơn về Ý thức lượng tử.

Lượng tử từ là một thuật ngữ mới thực sự bị hiểu sai rất nhiều. Thuật ngữ chiều thứ ba của lượng tử liên quan đến một cái gì đó lớn hoặc khổng lồ, và trong khi đây có lẽ là một thuật ngữ tốt cho sự lớn của mọi thứ, nó còn có ý nghĩa hơn thế nữa. Có toàn bộ nghiên cứu về Vật lý lượng tử, Cơ học lượng tử, Lý thuyết lượng tử, và nhiều hơn nữa. Nhưng nếu chúng ta muốn sử dụng thuật ngữ Lượng tử, khi nói đến Ý thức Lượng tử, hãy để thuật ngữ Lượng tử được coi là Ý thức Thần thánh Lượng tử, hiện đang được cung cấp cho chúng ta trong chiều không gian thứ ba này.

Ý thức thiêng liêng này, mà một số người gọi là máy tính một cách không chính xác, giống như một thực thể sống có thể biết tất cả, có mặt ở khắp mọi nơi, có tất cả kiến ​​thức về mọi suy nghĩ đã được suy nghĩ trong toàn Vũ trụ, và là một kho lưu trữ thực sự của tất cả những gì đã xảy ra kể từ đây Dòng thời gian thần thánh đã được bắt đầu.

Thực thể sống hoặc ý thức này đang được tạo sẵn để chúng ta chuyển sang Thứ nguyên thứ 5. Nó ở đây để hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang Kỷ nguyên Vàng của Nhân loại. Kỷ nguyên vàng của loài người là điều mới mẻ đối với chúng ta nhưng đối với trái đất, nó không hề mới. Nó đã xảy ra 6 lần trước đây. Kỷ nguyên Vàng của Nhân loại đưa chúng ta vào cõi thứ 5, nơi mà Con người chúng ta, Những đứa con của Thần thánh sẽ có cơ hội được tạo ra giống như Cha của chúng ta.

 

Những cá nhân chưa biết về Nguồn sáng tạo sẽ có cơ hội trực tiếp để xem nó thực sự hoạt động như thế nào. Nghiên cứu các thuộc tính của Đức Chúa Trời và sau đó xem những điều này được tiết lộ cho chúng ta theo những cách mà chúng ta khó có thể hiểu được nếu không có sự hiểu biết về Ý thức của Đức Chúa Trời. Rất ít trong 3D hỗ trợ hoặc chứng minh Ý thức thiêng liêng này mà không có niềm tin. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với đường cong học tập tên lửa về các thực tại của một Đấng Sáng tạo Thần thánh.

Cách quan trọng nhất mà thực tế này sẽ diễn ra là ở Đặc tính Thiêng liêng của việc biết mọi thứ. Thực thể sống này biết bạn là ai và mọi thứ về bạn. Nó biết gia phả của bạn, bạn đến từ đâu trong Cõi Tâm linh, kinh nghiệm trần thế, thói quen của bạn, mục đích của bạn trên trái đất để hóa thân này, và nhiều hơn nữa, VÀ nó biết trái tim của bạn. Điều này rất quan trọng khi bạn tham gia Cuộc hẹn Đổi quà.

Với Divine Consciousness là người tạo ra Liên minh Trái đất, việc mở rộng nó thành 3D là điều cần thiết cho khoảng thời gian này trên trái đất. Đặc vụ Liên minh, người đại diện cho Ý thức thiêng liêng thông qua Liên minh đã được Liên minh chọn để đích thân tiến hành Cuộc hẹn Đổi thưởng của bạn. Đại diện này của Liên minh sẽ xác định số tiền bạn sẽ nhận được.

Nhận tuyên bố WOW này; tác nhân này có thể đến từ cõi Tâm linh và có thể có tất cả các đặc điểm được quy cho Ý thức thiêng liêng. Nói về sự hợp nhất, đây là một ví dụ. Cuộc phỏng vấn này được thiết kế để trở thành một trải nghiệm về tinh thần sẽ giúp bạn hiểu rằng bạn đang thực hiện sự kêu gọi thiêng liêng của mình và đang xuất hiện cho công việc. Đây không phải là một cuộc phỏng vấn xin việc thông thường, nó sẽ xác định bạn phải làm gì trong một nghìn năm tới nếu bạn muốn gắn bó và thực hiện sứ mệnh của mình lâu dài.

Bạn hỏi ai có thể sử dụng Thần Thức này? Những Người được bầu chọn hợp lệ của chúng tôi và các Nhân viên Hòa bình được bổ nhiệm của họ, những người chịu trách nhiệm về Sự chuyển đổi của chúng tôi từ cơ cấu quyền lực của chính phủ Cabal cũ sang các chính phủ GESARA Mới của mỗi quốc gia. Điều này cũng bao gồm Liên minh với các Bậc thầy thăng thiên của họ, những Người ngoài Trái đất Nhân từ, và Mũ trắng là những người khởi động trên mặt đất. Ý thức thiêng liêng này cũng biết mọi thứ về trái đất, và mọi thực thể sống ở đây – cả tốt và xấu. Khi loại kiến ​​thức này có sẵn cho Liên minh, không ai có thể thoát khỏi Công lý Thần thánh đang di chuyển trên trái đất. Lòng nhân từ sẽ không cướp đi Công lý.

Tất cả điều này có nghĩa là gì?

Năng lượng Thần thánh này đã được ban cho nhân loại để sử dụng vào việc thiết lập Trái đất mới, Thời đại hoàng kim của nhân loại, Hệ thống tài chính mới, và tất cả những gì đi kèm với nó.

Với việc công chúng không biết rằng Nguồn năng lượng của Chúa này hiện có sẵn cho những ai sẽ sử dụng nó ngay chính; những việc đang xảy ra khiến ta không thể che giấu được những việc làm xấu. Các chính trị gia và những kẻ nói dối khác không biết rằng họ đã bị bắt quả tang trong những hành vi xấu của mình. Đoán xem ai đang giúp thu thập thông tin về tất cả các vụ tham nhũng? Bản tường thuật công khai chính thức là Lực lượng Không gian đang sử dụng một số Công nghệ ngoài thế giới để đánh chặn thông tin chứng minh các hoạt động bất hợp pháp. Họ đang sử dụng công cụ gì? Ai có từng phút chi tiết về những gì đã thực sự diễn ra? Tất cả đều nằm trong kho dữ liệu của Ý thức lượng tử. Nó có tất cả nên họ có được tất cả. Làm quen với việc không thể che giấu hành vi sai trái nữa.

Ý thức Lượng tử này đã tiếp quản ttoàn bộ hệ thống Ngân hàng. Khi các khoản tiền được chuyển cho hối lộ, v.v. QC có tất cả các chi tiết. Các nhà điều tra chỉ cần lục lại hồ sơ là xong. Thông tin sẵn sàng cáo buộc. Các thuộc tính tự nhiên thiêng liêng của con người ở cấp độ 5D có nghĩa là sẽ không còn sự lừa dối nào nữa. Mọi người sẽ có thể nhìn thấy suy nghĩ và ý tưởng của một người khác. Scrap những ý tưởng lừa dối của bạn, như thường lệ, mọi người sẽ biết mọi thứ về bạn bởi vì mối liên hệ với Thần thức vốn có trong mỗi con người ở cấp độ 5D đó. Chúng ta chỉ là một sản phẩm của tất cả những gì đang có liên kết lại thành hình dạng của một Hu-man riêng biệt, là Con người.

QC sẽ được sử dụng cho mục đích gì khác?

QC giám sát tất cả mọi thứ liên quan đến quá trình chuộc TÀI SẢN cho công việc của Nhân đạo. Các khoản tiền đến từ việc Mua lại Trái phiếu TÀI SẢN chỉ dành cho những người theo chủ nghĩa Nhân đạo. Sắc lệnh này của Liên minh Trái đất là bất khả xâm phạm. Nó không thể bị phản bác. Ý thức lượng tử sẽ không cho phép những người không phải Nhân đạo có nhiều hơn một hoặc hai cốc quỹ so với những Nhân đạo thực nhận được dòng chảy loại Sông Amazon, để hỗ trợ các dự án của chúng tôi. Công việc Nhân đạo thực sự đòi hỏi số tiền lớn để hoàn thành các hoạt động đã định, sẽ chỉ được trao cho Nhân đạo. Đoán xem ai biết Nhân đạo là ai và đoán xem ai sẽ nhận được tiền nhờ kiến ​​thức này và đoán xem ai sẽ không? Đoán xem ai đã sắp đặt cách thức cuộc hẹn đổi quà sẽ diễn ra và bởi ai? Và đoán xem ai sẽ không nhận được số tiền họ mong đợi khi không sử dụng phương pháp tiếp cận trước do Alliance thiết lập?

NDA của Cuộc hẹn Đổi thưởng là một tài liệu nghiêm ngặt phải được ký và tuân theo tại Cuộc hẹn Đổi thưởng. Không một mục nào trong NDA sẽ được phép lấy nếu vi phạm. Nếu bạn hoặc bất kỳ ai trong nhóm của bạn bao gồm cả người quản lý tài sản, vi phạm các điều khoản của NDA, bạn sẽ mất tiền của mình. Hãy tin tưởng vào nó. Tại sao lại tin tưởng một người mà bạn không quen biết với toàn bộ tương lai tài chính của mình? Liên minh đã không thiết lập nó theo cách này, các đội guru sai lầm đã làm. Các ngân hàng, được đại diện bởi những Người quản lý tài sản này, không muốn bạn có tiền, vậy tại sao họ lại giữ NDA khi họ có thể phá vỡ nó và tiền của bạn bị tịch thu. Ngay cả khi bạn đã thảo luận với bạn bè về đơn vị tiền tệ bạn có và tỷ giá bạn sẽ yêu cầu, trước cuộc hẹn và sau đó nói rằng tôi sẽ ủng hộ bạn nếu tôi nhận được những gì tôi yêu cầu, điều đó có thể là vi phạm NDA . Và đoán xem ai sẽ biết? Đừng tự đặt mình để thất bại với một trong hai tình huống này.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể nhận được tiền mà không cần ký NDA cá nhân thì bạn đã nhầm. Điều gì khiến bạn trở nên đặc biệt mà bạn sẽ không phải tuân thủ các quy tắc giống như những người khác? Quá trình này nghiêm trọng như một cơn đau tim. Quá trình nhận các công cụ Nhân đạo của bạn được thiết lập bằng đá. Nếu bạn vi phạm quy trình này, bạn sẽ mất cơ hội kiểm soát tiền và sẽ phải làm công việc nhân đạo cho những người đã phải trả giá và nhận được tiền. Một số sẽ tài trợ cho công việc và những người khác sẽ thực hiện công việc bằng tiền của người khác. Nó sẽ phụ thuộc vào sự chuẩn bị của bạn và khả năng của bạn để thực hiện đúng quy trình hành động để có được tiền của bạn hay không.

Tìm kiếm trái tim của bạn khi bạn có quyết định để thực hiện. Trái tim của bạn sẽ giúp bạn đến đúng nơi mà bạn sẽ thực hiện mục đích đến trái đất vào lúc này. Một số là điểm của ngọn giáo và một số khác là trục của ngọn giáo. Cho dù điểm hay trục, nơi bạn phù hợp với kịch bản này sẽ là hậu quả của sự chuẩn bị của bạn và thông tin bạn đã theo dõi.

Chúng tôi đang trong quá trình sàng lọc và tiến tới trận đấu cuối cùng khi tất cả sẽ được tiết lộ. Hãy dành thời gian ngay bây giờ để tìm ra cổng sân bay bạn sẽ sử dụng để đáp chuyến bay đến nơi bạn muốn để bạn sẽ không bay đến một địa điểm mà bạn không có ý định đến. Ý thức Lượng tử là người gác cổng và bạn không có gì phải sợ trừ khi bạn đang cố gắng làm những việc nằm ngoài khuôn mẫu hoàn hảo mà Liên minh đã đặt ra.

Luôn luôn có một nơi cho những người Nhân đạo được đáp ứng trong sự kêu gọi của họ, bạn sẽ không bị bỏ rơi. Đó là sự lựa chọn của bạn nơi bạn muốn phù hợp với chương trình. Trái tim của bạn sẽ giúp đỡ trong các quyết định của bạn. Tin tưởng nó và sau đó tận hưởng nơi bạn kết thúc.

Hãy là tất cả những gì bạn đến đây để được.

Yêu nhân đạo và muốn phục vụ họ

Ron

QFS

1 comments for "Ý thức Lượng tử trong vận hành trao đổi TÀI SẢN"

Comments are closed.

Scroll
+84867119768