GCR/RV NGỌN LỬA TÍM

RV / GCR là một Kết quả Tất yếu

111 Tin nhắn trong 111 ngày: Thắp sáng quá trình chuyển đổi!

Saint Germain cho Hội đồng Ánh sáng

# 3 RV / GCR là một Kết quả Tất yếu

Saint Germain qua Christine Burk & Dr. Kathryn E. May

Tôi chắc chắn là Saint Germain của các bạn. Các bạn có bao giờ để ý, thông qua các “sứ giả” của chúng tôi và khi nói chuyện trực tiếp với các bạn, chúng tôi thường nói: “Tổng lãnh thiên thần Michael của các bạn, Sananda của chúng ta hoặc Đức Bà Quan Âm YÊU DẤU? Chúng tôi không sử dụng những từ ngữ này kiểu như sở hữu cách hoặc để “tâng bốc”, hiển nhiên là như vậy. Chúng tôi “nhuộm” Ánh sáng của Thượng Đế vào những từ này để giúp bạn biết và có thể tiếp cận với bản thể thực của CHÚNG TÔI.

Cõi tình cảm (‘astral plane’) hay không gian chiều kích 4D của Trái đất là một nơi có tính ‘hai mặt’ (‘tears in its fabric’), cho phép các thực thể vận hành năng lượng tiêu cực “thống trị” Bề Mặt Trái Đất. Có những thực thể “bắt chước” mọi Bậc thầy Thăng Thiên, Các Thiên Thần và các công dân vũ trụ ở chiều kích cao hơn, những người người cư ngụ ở đó, mà bạn vẫn gọi họ bằng một ‘cái tên’. Ví dụ, có một Quan Chấp Chính(Archon) Michael và tương tự như vậy. [trong không gian chiều kích 4D, ‘tướng’ vẫn do ‘tâm’ sinh, dựa trên ý thức nền tảng của mỗi linh hồn và sự tương tích về tần số rung động tâm hồn,

Họ’ làm điều này để cố gắng khiến mọi người tin rằng chúng tôi là những phiên bản méo mó của những ‘vị thần’ mà “thèm khát” sự ca tụng, thờ phụng và kiểm soát.

“Họ” tự gọi mình là ‘Nghị sự Bóng tối’ (‘The Dark Agenda’) và là thế lực kiểm soát sau-hậu-trường tạm thời của Trái đất. ‘Họ’ là những người cố gắng ‘đánh lừa’ nhân loại để chuyển hướng tiếp xúc với ‘họ’ thay vì với chúng tôi thông qua những cảm xúc nặng nề như sợ hãi và đau khổ. ‘Họ’ “thu được” năng lượng ‘họ’ muốn bằng cách “khai thác” những sóng rung động thấp (của các cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, đau khổ, tham lam, tức giận..) tạo ra từ nhân loại. 111 Tin nhắn trong 111 Ngày là một phần của Hành động Toàn cầu Rộng lớn, kết thúc tất cả những điều đó, cho những điều tốt đẹp.

Bây giờ các bạn có thể hỏi, Saint Germain, điều này thì có liên quan gì tới RV / GCR? Tất cả mọi thứ. Bằng cách tập trung lòng quả cảm, lựa chọn có ý thức [Ánh sáng nền tảng] và rõ ràng là làm việc chăm chỉ, các bạn đã được mở rộng! Nhận thức của bạn ngày càng tăng. Bạn hiểu rõ hơn về tính liên kết của mọi thứ. Ví dụ, bạn đã thực sự bắt đầu buông bỏ việc ‘xếp hạng’ rằng một lĩnh vực nào đó của Thăng Thiên là quan trọng hơn những lĩnh vực khác. Bạn trở nên sâu sắc hơn khi đánh giá cao nỗ lực của những người khác trong khi vẫn trân trọng vai trò thiết yếu của riêng bạn.

Chúng ta hãy đi tiếp nào…

RV / GCR là một yếu tố của tự do toàn cầu.

RV / GCR sẽ giúp xóa bỏ hệ thống “nô lệ nợ” (‘debt slavery’) toàn cầu.

RV / GCR là một cách mà người đam mê hiện đang kế thừa Trái Đất.

Bạn là người hiền lành, là Ánh Sáng và Cuộc Sống của Thượng Đế.

RV / GCR hiện đang vận hành.

Cùng nhau, chúng ta tiến nhanh về phía đỉnh cao.

Đỉnh cao của RV / GCR dẫn đến sự khởi đầu.

Vai trò của chúng tôi là phản hồi với nguồn năng lượng bạn cung cấp.

Năng lượng bạn cung cấp đến từ sự lựa chọn của bạn. [Để hiểu hơn về quy trình truy cập/tích lũy năng lượng để người cho người trong thế giới Ánh sáng phản hồi lại những gì bạn đã sáng tạo và biểu hiện chúng lên bề mặt cuộc sống cho chính bạn, bạn có thể tìm hiểu tại trang 239 bản pdf cuốn sách Ánh sáng Tình yêu Thời đại vàng.

Khi bạn chọn phẩm chất của Tình yêu /Thượng Đế / Ánh sáng, [tần số rung động của] năng lượng cao dần lên.

Khi bạn chọn phẩm chất của Tình yêu/Ánh sáng/Thượng Đế , [tần số rung động của] năng lượng cao lên.

Năng lượng của bạn tăng lên và năng lượng của Trái đất tăng lên.

Ánh sáng dâng trào được tăng cường bởi Ánh sáng của Thiên Chúa.

Điểm bùng phát đang nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng kích hoạt.

Chúng ta sẽ nắm tay nhau đi qua Tấm Mạng Che dần tan biến khi chúng ta quyết định:

BAO TRÙM TRÁI ĐẤT VỚI NGỌN LỬA TÍM

Nhân danh Vĩ Đại TA LÀ, tôi kêu gọi Ánh sáng của một ngàn mặt trời từ Mặt trời Trung tâm vĩ đại, Các Thiên thần của Ngọn lửa Tím và Saint Germain yêu dấu …

Nhân danh Thượng Đế, Tôi Là Tôi! Hãy thấm đẫm Trái đất và tất cả sự tiến hóa của cô ấy với làn sóng vô hạn của Ngọn Lửa Tím. Tôi kêu gọi hành động của Ngọn lửa Chuyển đổi Tím và hành động của Ý Chí Thượng Đế để biểu hiện trên trái đất, bây giờ và mãi mãi, một vòng xoắn ốc ngày càng cao của sự Hoàn hảo Thiêng Liêng. Tôi kêu gọi mọi sự bất hòa và hoạt động trên Trái đất mà không phản chiếu Ánh sáng cao nhất và Mục đích Thiêng Liêng của Thượng Đế được loại bỏ và chuyển đổi một cách thần kỳ, bằng sức mạnh của Ngọn lửa Tím, bước vào Tình yêu Thiêng liêng và sự Hài hòa cho sự hồi phục của Trái Đất và tất cả cư dân của cô ấy bước vào Bản thiết kế Hoàn hảo như dự định thủa ban đầu.

Ngọn lửa Tím! Ngọn lửa Tím! Ôi Ngọn lửa Tím! Nhân danh Thượng Đế, bao trùm Trái đất, cư dân của Cô ấy và tất cả các “vương quốc” của cô ấy với “đại dương” và “đại dương” của Ngọn lửa Tím, bùng cháy cho đến khi từng ‘mảnh nhỏ’ của Cuộc sống được khôi phục về với sự Hoàn hảo Thiêng Liêng. Nguyện cho Hòa Bình và Tình Yêu được lan tỏa khắp nơi trên Trái đất này! Nguyện cho Trái đất thuận theo Tình yêu Hoàn hảo!

Nguyện cho Trái đất thuận theo Hòa bình, Tình yêu và Tự do! Tôi cảm ơn vì nó đang được thực hiện ngay bây giờ theo Ý chí của Thượng Đế!

Và nó là như vậy, MỘT dấu yêu.

Chúng ta đang làm điều này, cùng nhau.
Tôi là Saint Germain.

  1. Nguồn: Christine Burk & Dr. Kathryn E. May (www.WhoNeedsLight.org)
Scroll
+84867119768