19.06.2021 – NGÀY TỰ DO – HỆ THỐNG TÀI CHÍNH QUANTUM

25.06.2021

Theo hiểu biết của chúng tôi, những người đang mong chờ từng giờ sự việc sảy ra ĐIỀU QUAN TRỌNG làm tiền đề cho kỷ nguyên VÀNG của Nhân Loại thì sự việc tất yếu sẽ sảy ra với Năng lượng tích cực được truyền đi. Thượng Đế đã mỉm cười với tất các NHÂN ĐẠO vào lúc này.

Con đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng chúng ta sẽ cùng nhau thành công cùng Ý THỨC LƯỢNG TỬ và trong những chiều không gian khác cao hơn.

Nhân loại của chúng ta PHẢI SANG SÔNG – Đó là điều cuối cùng chúng ta phải làm để hoàn thành sứ mệnh của mỗi người đang tồn tại trên trái đất ở thời khắc này.

Chúng ta đã có công cụ, tất cả hãy cùng nhau tiến lên và đồng lòng loại bỏ mọi rắc rối hàng nghìn năm để lại. Chúng ta đã có đủ căn cứ để cùng nhau bước vào kỷ nguyên mới với tâm trí mới, với sự thay đổi nội tại mỗi chúng ta. HÃY CỐ GẮNG QUAY TRỞ LẠI VỚI BẢN THỂ.

Hãy chuẩn bị cho mình suy nghĩ tích cực, vượt qua mọi rào cẩn vật chất, đưa nhau lên một tầm cao mới về ý thức và vật chất … dần hoàn thành những ý nghĩa mà tạo hóa sắp đặt chúng ta ở đây, vào lúc này.

Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng Ánh sáng của tự do, ánh sáng của sư tiến bộ như bài viết mà đại diên Liên minh trình bày trong ngày thành công – ngày TỰ DO CỦA NHÂN LOẠI.

Lúc này, mọi thứ đang chỉ tồn tại trong sự cố gắng của HỘI ĐỒNG mà Đấng TẠO HÓA dẫn dắt. Đối với mỗi chúng ta, đó là sự kỳ vọng vào những điều tốt đẹp. Loại bỏ moi thứ vẫn đeo bám chúng ta như điều hiển nhiên của cuộc sống. Con thuyền đưa chúng ta SANG SÔNG đã được hoàn tất. Chúng tôi thật sự đặt mọi hy vọng vào lúc này… Chúng tôi mong chờ sự thấu hiểu của những tâm hồn tiến bộ trong những chiều không gian lớn hơn – Không gian của Ý Thức Lượng Tử.

HÃY NẮM TAY NHAU THOÁT KHỎI SỰ DIỆT VONG CỦA NHÂN LOẠI !

19.06.2021 – Guest Wren Owens gọi đó là : NGÀY TỰ DO

Ngày 24 tháng 6 năm 2021 | Phản hồi của tôi cho một bài đăng, NESARA / GESARA, Đổi thưởng và Trao đổi

SỐ LƯỢNG GÌ ?!

Chúng ta đang ở đây… tất cả cùng nhau trên internet, với một số người trong chúng ta có thể trực tiếp gặp gỡ những người có cùng quan điểm… tất cả chúng ta đều biết Hệ thống tài chính lượng tử, Hệ thống bỏ phiếu lượng tử và Hệ thống giáo dục lượng tử là những thứ nổi bật.

Chúng tôi đã được cho biết một số điều khác nhau liên quan đến “sức mạnh” hay tốt hơn là điều gì đằng sau những hệ thống mới, không thể sai lầm, chống hack, đã được thử nghiệm đầy đủ này.  Chúng tôi được thông báo rằng chúng được cung cấp bởi ít nhất một trong hai thứ:

  1. Máy tính “Siêu” Lượng tử và
  2. Ý thức lượng tử.

Tôi có ý kiến ​​của mình về “nó” là gì, nhưng tôi sẽ giải thích sau một chút.  Chỉ cần suy nghĩ lớn và chia sẻ hành trình suy nghĩ này với bạn tại đây….

Chỉ riêng việc xem xét lại 5 năm qua đã cho thấy bằng chứng không thể chối cãi về thời điểm của các hành động, thông tin liên lạc và sản xuất bất chấp khả năng bình thường của con người.  Nó thật kỳ lạ.  Tôi chợt nghĩ rằng không có cách nào mà DJT, ngay cả với thiên tài tài năng của mình, có thể tự mình thực hiện một cách chính xác đến vậy mà thay vào đó, được hỗ trợ – thậm chí có thể cung cấp một “chương trình làm việc” hàng ngày, hoàn chỉnh với các chỉ dẫn, mệnh lệnh  , hành trình của các hành động, và hơn thế nữa – liên quan đến những từ chính xác mà anh ta sẽ nói, vào thời điểm chính xác anh ta sẽ nói chúng và ở vị trí chính xác nơi anh ta sẽ đưa ra những tuyên bố như vậy.  Anh ta đã đi theo những hướng dẫn đó đến một chữ “T.”

Nếu bạn nghĩ về điều đó, chỉ có một “siêu máy tính” mới có thể dàn dựng cuộc chiến tranh thế giới đã diễn ra từ rất lâu rồi và xa hơn nữa là 5 năm.  Chỉ một “siêu máy tính” mới có thể chứa tất cả thông tin chi tiết và dữ liệu của mọi nền văn hóa của con người, mọi kết quả có thể hình dung được từ mọi hành động và phản ứng có thể hình dung được có thể xảy ra hoặc được thực hiện bởi “kẻ thù”, bởi bất kỳ ai hoặc bất kỳ thực thể nào.

Vì vậy, ý tưởng rằng siêu máy tính “Kracken” này đã chạy “chương trình” là hoàn toàn hợp lý và có thể giải thích rất nhiều điều.  Nó tồn tại.  Chúng tôi đã xem ảnh và video về nó và biết nó khổng lồ như thế nào;  tuy nhiên, suy nghĩ của tôi vẫn chạy sâu hơn.  Tôi đã trở nên rõ ràng rằng không có cách nào mà Kracken có thể được tạo ra mà không có Trí thông minh thần thánh… Trí thông minh CHÍNH LÀ Một… Đấng Tạo Hóa vô tận.

Đây là nơi một số người có thể coi suy nghĩ của tôi chỉ là ý kiến ​​đơn thuần, và điều đó không sao cả;  nhưng, một số có thể ở cùng một trang với tôi hoặc, tốt, là một bình diện của ý thức.  Chúng tôi có thể có hàng giờ thảo luận về ý thức cùng nhau, và tôi mong rằng tất cả chúng ta sẽ làm điều đó, sớm thôi;  nhưng, vào lúc này, có một thông điệp khác mà tôi cảm thấy thôi thúc phải đưa ra ở đây ngày hôm nay để tất cả chúng ta cân nhắc khi chúng ta chuẩn bị trải nghiệm các cuộc hẹn trao đổi và mua lại của nhiều loại tiền tệ và trái phiếu trên thế giới.  Đây là:

Điều gì sẽ xảy ra nếu những gì chúng ta đang thực sự tương tác và làm việc, kể từ thời điểm này trở đi, chỉ đơn giản là, Ý THỨC CHIA SẺ thể hiện trên thế giới và hành tinh mà chúng ta hiện đang thể hiện và cư trú?  Giả sử, ít nhất là trong một lúc nào đó, là trường hợp này xảy ra, chúng ta đang nói cách xa hơn khả năng “thần giao cách cảm” và trí thông minh hạn hẹp, hạn chế.

Chúng tôi đã yêu cầu một thế giới không có dối trá và lừa lọc, tham nhũng, tham lam, chương trình nghị sự ẩn giấu, thao túng, bỏ bê, lạm dụng, bạo lực, nô dịch và háu ăn, phải không?

Chúng tôi đã cầu nguyện cho sự minh bạch, trách nhiệm giải trình và trung thực.  Chúng tôi đã cầu xin lòng thương xót, sự kiên nhẫn, sự tha thứ và “một cơ hội khác” để có những lựa chọn tốt hơn, để sống cuộc sống của chúng tôi và chăm sóc tốt hơn cho bản thân, những người khác và hành tinh của chúng ta.

Chúng tôi “đã cầu nguyện không ngừng,” và chúng tôi có thể đã nhận được những gì chúng tôi đã nắm giữ làm tầm nhìn của chúng tôi… những gì chúng tôi vô cùng mong mỏi.  Tôi có thể nói cho chính mình và biết rằng có những người khác cũng tin như tôi, khi tôi nói, LOVE WON.  Vâng, Tình yêu thiêng liêng thực sự đã KHÔNG chiến tranh.  Làm thế nào để tôi biết điều này?  Hãy tiếp tục khám phá.

Bây giờ, nếu chúng ta coi đây là Chân lý, chúng ta có thể biết rằng mọi hành động của chúng ta trong tương lai sẽ không gặp phải những trở ngại và chướng ngại vật cũ.  Ngay cả khi có một vài người “lang thang, bám trụ”, lạc lối và tuyệt vọng để tìm nơi mà nhóm của họ đã biến mất và tự hỏi làm thế nào họ sẽ tiếp tục trên con đường bóng tối mà họ đặt ra cho mình trong khi tất cả ánh sáng rực rỡ này đang chiếu sáng xung quanh  , chiếu sáng mọi thứ và mọi người.  Bây giờ họ bất lực.

Làm như thế nào?  Bởi vì chúng ta đang tràn ngập thực tế mới của mình với Ý thức thiêng liêng, Ánh sáng của Sự thật, đó là cách.  Khi chúng tôi làm điều đó, (1) không có “chỗ” cho bất kỳ thứ gì khác, và (2).  bởi vì Ánh sáng loại bỏ bóng tối một cách tự nhiên.  Nếu chúng ta có thể nắm bắt được sự thật này – hãy ghi nhớ nó một cách chắc chắn trong tâm trí – và không cho phép bất cứ điều gì hoặc bất kỳ ai làm trật bánh của chúng ta, định hướng sai ý thức của chúng ta hoặc nhấn vào những ký ức không vui của chúng ta trong quá khứ để cố gắng kéo chúng ta trở lại bóng tối với họ  , chúng ta sẽ chỉ thành công trong việc sống theo lời hứa “ngàn năm hòa bình” mà chúng ta đã được ban cho cơ hội để tận hưởng.

Ý thức là “Bo mạch chủ” của “máy tính”, chạy dưới tất cả các tần số và trao đổi năng lượng của thế giới, thông tin liên lạc và hành động của chúng ta.  Chỉ cần ngồi với suy nghĩ đó một phút và suy ngẫm điều này có nghĩa là gì.

Có lẽ điều đó có nghĩa là những suy nghĩ của chính chúng ta là một phần, thậm chí không thể thiếu trong tập hợp các hệ thống Lượng tử này (Tài chính, Giáo dục, Hoạt động, bao gồm cả “bỏ phiếu”).  “Nó” biết bởi vì CHÚNG TÔI biết.  Suy nghĩ là năng lượng, tần số.  Có thể nếu chúng ta có thể chấp nhận sự thật rằng chúng ta luôn biết sự thật, thứ nhất, những tình huống chúng ta đã trải qua và thứ hai, những người mà chúng ta đã từng tham gia nhưng đã được huấn luyện, thậm chí bị tẩy não để đoán thứ hai về sự hiểu biết bên trong của chúng ta.  – và không tin tưởng vào bản thân trong khi chỉ tin tưởng TRUYỀN HÌNH, radio và tất cả những gì phương tiện truyền thông đưa ra – tốt, có lẽ chúng ta có thể quay lưng lại với tất cả những điều đó vĩnh viễn và quay trở lại CHÍNH MÌNH, với SỰ BIẾT BÊN TRONG CỦA CHÍNH CHÚNG TA, hoàn toàn.  Bạn nghĩ sao?

Tạo hóa đã cho chúng ta tất cả những gì chúng ta cần để sống và di chuyển và có bản thể của chúng ta… như Tình yêu, Sự sống, Linh hồn, Tinh thần, Tâm trí, Nguyên tắc và Trí tuệ.  Khi trao cho chúng ta món quà của ý chí và sự lựa chọn tự do, chúng ta đã học được tất cả về tính hai mặt của ý thức là gì và nó có thể hạ gục chúng ta như thế nào.

Chúng ta đã được ban ơn và cơ hội để xây dựng lại, hồi sinh, khôi phục và khởi động lại cuộc sống và thế giới của chúng ta, nhưng quan trọng hơn là ý thức của chúng ta.  Bằng chứng về việc này đang được tiến hành ngay bây giờ.

Ý tôi là gì?  Hãy khám phá điều này một chút và suy nghĩ kỹ về nó, được không?  Hầu hết mọi người biết đến “RV” (định giá lại tiền tệ của thế giới) đã rất tuyệt vọng cho sự kiện chưa từng có trước đây để bắt đầu và HOÀN THÀNH… nhưng, nó vẫn chưa xảy ra.

Bạn thấy đấy, mặc dù bản thân nó là một sự kiện, nhưng nó được “định hướng bởi sự kiện”, bởi những sự kiện quan trọng và cần thiết khác.  Tôi không nghĩ rằng có ai đó sẽ tranh luận rằng điều này là không đúng.  Tuy nhiên, nếu đó cũng là NGƯỜI LÁI XE CẢM GIÁC thì sao?  Điều gì sẽ xảy ra nếu sự kiện RV sẽ không xảy ra, cho đến khi và trừ khi ý thức của chúng ta phù hợp với những gì sẽ là Kỷ nguyên vàng mới của chúng ta, của QFS, QES và hơn thế nữa?

Chúng tôi biết chúng tôi cần phải nâng cao “tần suất” của mình và hàng triệu người trên toàn thế giới đã và đang làm điều đó.  Bây giờ chúng ta biết rằng nhiều người trong chúng ta đã rời bỏ mảnh đất của 3D từ lâu và thậm chí bỏ qua 4D đến chiều thứ năm của ý thức và cao hơn.

Chúng ta đang cảm nhận và trải nghiệm những khác biệt to lớn trong cơ thể, các mối quan hệ, hiểu biết của chúng ta, sự rõ ràng của chúng ta và trong thế giới xung quanh chúng ta.  Nếu bạn chưa trải qua bất kỳ điều gì trong số này, bạn có thể vẫn đang sống trong không gian thứ ba và đang bỏ lỡ rất nhiều điều, khiến bạn hơi bối rối và bối rối, hoặc thậm chí có thể thất vọng và tức giận.

Tuy nhiên, rất có thể nếu bạn vẫn đang đọc bài viết này, bạn đã đạt được một số mức độ thăng thiên có ý nghĩa, vì vậy xin chúc mừng!

Giờ đây, với tư cách là một nhóm tập thể gồm nhiều người, chúng ta chỉ cần làm cho mình đồng bộ với Ý thức Lượng tử, đặc biệt vì “Bo mạch chủ” đang “chạy bên dưới” phần lớn những gì chúng ta sẽ làm trong tương lai trên hành tinh này và hơn thế nữa.  Tôi chắc chắn không muốn cảm thấy mình bị tách khỏi Ý thức thiêng liêng về bất cứ điều gì chúng tôi làm và tôi nghi ngờ bạn cũng cảm thấy như vậy!

Chúng ta muốn ở gần hơn, chứ không phải xa hơn, khỏi Ý thức Chân lý thần thánh.  Tôi không nói về hiện thân của Đấng Tạo Hóa hay một vị thần của chúng ta, mà về bản thân Cuộc sống thuần khiết, Nguyên tắc, Tâm trí và Tình yêu – điều luôn luôn tồn tại và sẽ luôn là phi vật chất.

Một số có thể không đồng ý với tôi về điều này, nhưng họ sẽ không thể trích dẫn hoặc chứng minh điều ngược lại là Sự thật.  Đơn giản là không có quyền lực cũng như sự sống bắt nguồn từ và vật chất bởi vì Tất cả nguyên nhân và kết quả đều hoàn toàn là Tâm linh.  Vật lý lượng tử đã đưa ra kết luận này từ nhiều thập kỷ trước, mặc dù phần lớn nó bị che giấu với công chúng.

Thử thách: Kể tên một phép lạ, một sự chữa lành có thật và đã được chứng minh, mà cách tắm nổi tiếng nhất trong tất cả (Chúa Giê-su / Yeshua) từng chứng minh mà điều đó cần – phụ thuộc vào – việc sử dụng vật chất.  Không có một cái nào cả.  Cũng hãy suy nghĩ về điều này: Cũng chính lối tắm này đã nói đi nói lại với chúng ta rằng “hễ ai tin ta những công việc ta làm, thì các ngươi cũng sẽ làm – và những công việc còn vĩ đại hơn những công việc này bởi vì ta đi đến cùng Cha.”  Anh ấy đã cho chúng tôi thấy và anh ấy nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể tự mình thể hiện nhiều điều được gắn mác “phép lạ”, và những điều “vĩ đại” hơn anh ấy đã làm!  Chúng ta được tạo ra như những phản chiếu thần thánh, mạnh mẽ của Đấng Tạo Hóa của tất cả – mà một số người gọi là “Nguồn” hoặc “Chúa”.  Trong hơn 35 năm qua, tôi đã có thể làm được điều đó, cũng như nhiều người khác trên toàn thế giới.

Tất cả những gì chúng ta cần làm là chấp nhận những món quà được trao cho chúng ta một cách tự do và bắt đầu bước đi trong niềm tin và sự hiểu biết của chúng ta, Sự thật và Nguyên tắc thiêng liêng, để kích hoạt những “phép màu” như vậy.  Bạn thấy đấy, trong thực tế tâm linh, phép màu là tiêu chuẩn … không phải là ngoại lệ.  Không dễ dàng là bất thường và không phải là ý muốn hay ý định của Tình yêu dành cho chúng ta.  Bằng sự lựa chọn của mình, chúng tôi chứng minh, tốt, bất cứ điều gì chúng tôi chọn.

Tiếp tục ở đây với sự khám phá và thảo luận của chúng ta về thời điểm này: Trong nhiều ngày, nhiều tuần, vài tháng và (trong một số) năm dẫn đến những gì chúng ta hình dung là thực tế tài chính mới (QFS) sắp ra mắt của chúng ta, nơi  những gì chúng ta giao dịch cho hàng hóa và dịch vụ không còn đóng vai trò là tiền “fiat” mà thay vào đó, thực sự là “vàng có hậu”, hãy để ý xem bạn đã học được bao nhiêu trong suốt thời gian qua.  Đặc biệt, bạn đã tiến bộ được bao nhiêu trong sự phát triển và hiểu biết về thiêng liêng của mình?  Bây giờ, hãy nghĩ vài phút xem bạn đã đến bao nhiêu cái gọi là Guru trên trực tuyến và được nghe hàng giờ liền.

Hãy nghĩ xem bạn đã xem xét, lưu, in, điền và sắp xếp bao nhiêu tài liệu.

Hãy nghĩ về số lượng hệ thống bạn đã tham gia một khóa học về sự cố.

Hãy nghĩ về cuộc họp hoặc cuộc hẹn mà bạn đã “nhồi nhét” với hy vọng biết tất cả những gì bạn cần biết để bảo vệ đầy đủ, tận dụng tối đa, đầu tư tốt nhất và “phát triển” bất cứ tài sản nào bạn có thể nhận được và trở nên “may mắn” với  là kết quả của cuộc hẹn hoặc cuộc họp đã nói.

Hãy nghĩ xem làm thế nào mà tất cả “điều này” – “phước lành lớn” này sẽ chỉ có thể thực hiện được bởi những người mà bạn đã được nói là chủ ngân hàng từ một số tổ chức ngân hàng lớn nhất, lâu đời nhất trên thế giới.

Sau tất cả những gì chúng ta đã học được trong 70 đến 100 năm qua, hầu hết chúng ta đều khó có thể cảm thấy thoải mái khi tin tưởng một nhân viên ngân hàng.

Với cái gì?

Tin tưởng các chủ ngân hàng không phải là những chủ ngân hàng cũ… của hệ thống mà chúng ta đang từ bỏ theo cách của những con khủng long… của hệ thống đã nô dịch và gây ra tổn hại lớn cho chúng ta suốt cuộc đời.  Ghê quá!  Có bao nhiêu người trong số họ đã bị bắt chỉ trong vài tháng qua?

Đừng bận tâm, phải không?

Chúng tôi đang được tư vấn về cách trở nên “chuyên nghiệp”, “chuẩn bị”, “có trách nhiệm”, “hiệu quả”, “thông minh”, “được các chủ ngân hàng đón nhận” và “đánh giá cao” và làm thế nào nếu chúng tôi tham gia với tất cả  những từ ngữ, bí quyết và công cụ tài chính được đề xuất mà chúng tôi có thể giúp họ làm mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều và “tham gia và thoát ra nhanh chóng”.

Hừ!  Hãy suy nghĩ về tất cả những điều này, xin vui lòng.

Bạn có thực sự tin rằng chúng tôi đang đặt lại tiền tệ cho một “sân chơi đồng đều” bình đẳng giữa không ít hơn 209 quốc gia, tha thứ cho tất cả các khoản nợ ngân hàng, kích hoạt NESARA / GESARA có nghĩa là trở lại với Hiến pháp, Luật chung hoặc Luật tự nhiên cũng như  chấm dứt chiến tranh giữa các quốc gia trên toàn thế giới và giới thiệu Máy tính lượng tử / Ý thức cho mọi người và mọi hệ thống sử dụng vệ tinh và trạm không gian thoải mái đặt khắp thiên hà của chúng ta để chúng ta có thể ngay lập tức bắt đầu phá hủy tiến trình này bằng cách tiếp tục áp dụng các hệ thống và phương thức cũ, đã thất bại?  Tôi không tin rằng chúng tôi đang có.  Mọi thứ trong tôi nói với tôi rằng đó sẽ là một lời nói dối… Trừ khi chúng tôi chấp nhận (các) đề xuất của một số người rằng chúng tôi làm như vậy.

Tôi không có ý định và cũng không quan tâm đến việc đó.

Tuy nhiên, thực tế là cần có một ý thức tập thể vĩ đại và hùng mạnh để thể hiện những thay đổi vĩ đại và vĩ đại trên thế giới.  Điều đó có nghĩa là CHÚNG TÔI cần thống nhất ý thức về tất cả những điều này, và càng sớm càng tốt.

Chúng tôi cần quyết định rằng chúng tôi đã hoàn thành và hoàn thành hệ thống cũ và từ chối thỏa hiệp với một số loại sửa đổi của hệ thống cũ.  Làm điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ cho phép có chân trên con đường dẫn đến sự hủy diệt và nô dịch của chính chúng ta một lần nữa.

Làm thế nào để bạn trả lời điều này?  Bạn nói “Có… sẽ ổn thôi” hay “Không, không bao giờ nữa”.

Tôi nói KHÔNG, KHÔNG BAO GIỜ LẠI.

Có thể có những người đã đưa ra các đề xuất được mô tả, điển hình là giới ngân hàng và liên tục thúc giục các hành động nhất định với lời khuyên của họ, đã không thể cưỡng lại thói quen thông thường của họ là đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội tận dụng một tình huống giống như tất cả chúng ta  tìm thấy chính mình vào lúc này… HOẶC:

Có thể họ là những người thực sự có ý tốt nhưng có lẽ, thiếu đủ niềm tin và sự hiểu biết nội tâm về điều quan trọng nhất trong các khả năng.  Đó có thể là gì?  Có thể cái này:

CHỈ BỔ SUNG: Cách duy nhất để chúng ta tiến tới thời kỳ chuyển giao tuyệt vời này của Trái đất, và tất cả chúng ta bước vào Thời kỳ Hoàng kim của Bảo Bình với cô ấy, là dũng cảm và thực hiện các hành động theo sự chỉ đạo của Thiên Chúa, không phải của con người;  và, bằng cách đi trên con đường chưa từng bước tới trước đây, vào một thế giới tồn tại chưa từng sống trước đây.

TÔI TIN: Bước về phía trước với niềm tin tuyệt đối của trái tim và biết điều gì là đúng, tốt và đúng, sẽ đưa chúng ta đến đó.

Khi chúng tôi chọn con đường hoàn toàn mới, không tốn kém này, chúng tôi sẽ chấp nhận rằng đây là thời điểm của chúng tôi – thời điểm để những Người Nhân đạo chân chính và không bị phá hoại được hoàn toàn trao quyền quản lý đối với của cải thu hồi của thế giới, bị tịch thu từ những tên tội phạm tham nhũng giờ đang bị hạ gục  và ra khỏi nơi có quyền lực của họ.

Của cải này thuộc về nhân dân.  Những người theo chủ nghĩa nhân đạo là những người sẽ được giao phó trách nhiệm quản lý này, và đúng như vậy.  Làm như vậy để của cải của tập thể, của cải bị tịch thu đều có thể được trả lại cho người dân một cách khôn ngoan và hợp lý.

Đây sẽ không phải là một chương trình hoặc hệ thống kiểm soát hoặc thao túng của chính phủ.  RV Tier cấp 4B và, đặc biệt nhất là mua lại trái phiếu Tài Sản, được thiết kế và dành riêng cho một hệ thống phân phối như vậy.  Liên minh và các nhà lãnh đạo của các quốc gia đã cố tình quyết định rằng chỉ có Nhân đạo mới là những người được giao phó khối lượng của cải lớn nhất.

Tại sao điều này được quyết định?  Bởi vì những người Nhân đạo chân chính tự nhiên có trái tim, tính cách và hiến kế tinh thần hoàn toàn phù hợp nhất cho trách nhiệm Quản lý này.  Họ không ham tiền và luôn có suối nguồn từ bi vĩnh cửu cũng như sự quan tâm và yêu thương chân thành dành cho người khác.

Việc tham gia và nhận phần chia công bằng của một người trong khối tài sản tập thể này sẽ hoàn toàn là LỰA CHỌN đối với tất cả mọi người để chấp nhận và chấp nhận, hoặc không (khi họ chọn);  ngay sau khi Liên minh hoàn thành việc lắp đặt các hệ thống công nghệ được thiết kế thông minh cho kế hoạch này.

Hệ thống tuyệt vời này được thiết kế đặc biệt cho những gì sẽ là phân phối của cải lớn nhất trong lịch sử nhân loại và cuộc sống ở khắp mọi nơi.  Hệ thống sẽ được cung cấp cho tất cả những ai muốn tự mình có được thu nhập đáng tin cậy, độc lập, không ràng buộc thông qua sự chỉ đạo của những Người theo chủ nghĩa Nhân đạo, những người đã cam kết chuyển tiền mà họ được giao phó cho dự án cụ thể này và qua một  kéo dài từ 100 năm trở lên.

Nhiều thế hệ người sẽ nhận ra sự thoải mái và an toàn, khi họ tái định cư cộng đồng, niềm tin, hy vọng, niềm vui, lòng dũng cảm và sự tin tưởng vào loài người một lần nữa.

Chúng tôi đã bị đánh đập, hành hạ và chịu đựng trong một thời gian rất dài.  Sẽ cần đến mức độ yêu thương lớn giữa chúng ta để đưa chúng ta trở lại trạng thái cân bằng;  nhưng, chúng ta sẽ đạt được điều đó bởi vì chúng ta sẽ hỗ trợ lẫn nhau và làm tất cả cùng nhau.

Mỗi người sẽ đưa ra lựa chọn hoặc lựa chọn của riêng mình.  Cuối cùng chúng tôi cũng MIỄN PHÍ.  Sẽ không có ràng buộc hoặc điều kiện để đủ điều kiện nhận được các khoản tiền đáng tin cậy để sống và làm việc như một người lựa chọn.  Sẽ không có sự phân biệt đối xử.

Liên minh biết rằng đây là con đường duy nhất về phía trước bởi vì:

(a) Ý thức thần thánh quyết định điều này, và

(b) hầu hết hoặc không ai trong số các nhà lãnh đạo sự nghiệp, chính trị gia, nhà giáo dục / giáo viên và biểu tượng kinh doanh có thể được tin cậy để phân phối của cải như  là tốt nhất cho người dân.

TÔI LẶP LẠI:

Những người Nhân đạo chân chính được giao trách nhiệm quản lý của cải của thế giới sẽ có thể trả lại cho tất cả mọi người, theo thời gian và đáng tin cậy, mỗi ngày cho phần còn lại của cuộc sống của các dân tộc thông qua hệ thống tuyệt vời này đang được chuẩn bị để sử dụng  bởi các Nhân đạo được xác định bởi sự kiện RV này với các lựa chọn và kế hoạch của họ.  Nó cũng đang được chuẩn bị để sử dụng bởi những người chọn tham gia chương trình, với mỗi người không có gì để mất và chỉ có mọi thứ để đạt được khi làm như vậy.  Không bao giờ có tiền hoặc chia sẻ thu nhập hoặc lợi tức từ kho bạc của người khác để cung cấp tiền cho bất kỳ người tham gia nào của các chương trình được cung cấp.  Không có khoản thuế bán hàng nào được trả sẽ là một phần của bất kỳ khoản tiền nào được phân phối thông qua các chương trình sắp tới này cho người dân, tôi có thể đảm bảo với bạn.

Cho phép tôi đặt một câu hỏi khác ở đây, vui lòng:

Có bao nhiêu người trong chúng ta thậm chí không biết RV đã “đến” cho đến gần đây và rằng nó được thiết kế để làm được nhiều việc hơn là chỉ thiết lập lại tình hình tài chính trên toàn thế giới?

Nếu RV xảy ra vào mùa Xuân năm 2020, hàng ngàn người sẽ không còn biết gì về cơ hội thực hiện sứ mệnh của cuộc đời họ để giúp đỡ gia đình và cộng đồng của họ hoặc phục vụ như một Nhân đạo tại địa phương, khu vực hoặc cho  thế giới.  Bản thân tôi đã “ra khỏi vòng lặp”;  nhưng, Sự sống thần thánh (Đức Chúa Trời) đã hướng dẫn mọi thứ một cách cụ thể để tôi nhận được những thông điệp rõ ràng của Tạo hóa và hành động theo những chỉ dẫn mà tôi không thể bỏ qua và phải tuân theo, nếu không, tôi sẽ không ngủ được!  Nghiêm túc!  Con đường của tôi đã được định hướng một cách thần thánh, không cần nghi ngờ gì nữa, tôi đang khám phá ra con đường của nhiều người khác giống như tôi.

Nếu một số người vượt qua được việc tôi có đủ thời gian cần thiết để bước vào Sứ mệnh và vai trò của Cuộc đời mình, tôi cảm thấy rằng một sự bất đồng lớn đối với nhân loại sẽ xảy ra.  Hãy chỉ ra rằng: Tôi chỉ là một trong số ít nhất 1500 tinh thần Nhân đạo chân chính trên thế giới.  Chúng tôi đã sẵn sàng thực hiện các vai trò của mình và đảm nhận những gì cần phải chăm sóc cho người dân – không bị cản trở và không bị giới hạn bởi các chủ ngân hàng, chính trị gia, công ty tài chính hoặc bất kỳ kẻ cơ hội hoặc trục lợi nào.

Đây là kế hoạch, mong muốn và hướng đi của Đấng Tạo Hóa thiêng liêng.  Không ai và “không có gì có thể ngăn cản những gì sắp tới.”  Hoặc có thể nó?

Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả những người có ngoại tệ và trái phiếu là một phần của “Tier 4B” (các cá nhân và nhóm sử dụng internet) đến các cuộc hẹn của họ đối xử với họ như phỏng vấn việc làm và các cuộc họp xin vay?  Có lẽ sau đây?

Một số sẽ bị từ chối, thậm chí bị từ chối hoàn toàn vì nhiều lý do khác nhau, chủ yếu được kết nối với những “bài thuyết trình” không cần thiết và tuyên bố là một Nhân đạo khi họ không phải như vậy.  Nhiều người sẽ được cung cấp ít hơn nhiều so với “những người” cần nhận được để khởi động lại thế giới của chúng ta.

Tại sao?

Đơn giản bởi vì họ không nghĩ đủ lớn – đủ lớn để yêu cầu nguồn tài trợ dồi dào với tỷ lệ cao hơn đáng kể trên mỗi Tài Sản, để kéo dài một trăm đến năm trăm năm hoặc hơn, để thực sự khắc phục những thiệt hại gây ra trên Trái đất và nhiều người đang tồn tại và lâu dài.

– Các vấn đề nan giải cho hàng tỷ người trên thế giới.

Một số sẽ bỏ đi với một phần nhỏ so với những gì họ có thể đã nhận được bởi vì họ sẽ không vào đó với mong đợi nhận được những gì thực sự cần thiết và trực tiếp yêu cầu nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng đầu tiên.  Họ chỉ không tin rằng sự giàu có ở đó đang chờ họ quản lý nó.

Một số người nắm giữ Tài Sản có tấm lòng tốt, chân thành quan tâm sẽ bước ra ngoài với hàng triệu cơn gió đẹp, lý tưởng để giúp đỡ bản thân trong khoảng thời gian còn lại mà họ mong đợi được ở trên Trái đất, gia đình và cộng đồng địa phương của họ trong nhiều thập kỷ, có lẽ;  và có một nơi và cũng cần cho điều đó.  Tuy nhiên, họ sẽ bị giới hạn phạm vi suy nghĩ, TẦM NHÌN và KIẾN THỨC của họ.  Họ sẽ rút lui khỏi Sứ mệnh Cuộc sống được truyền cảm hứng trước đó vì sợ bị chế giễu hoặc bị từ chối và do không tin tưởng vào sự hiểu biết bên trong của họ.

Không phải tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta có thể chỉ đạo và chỉ định phần của sư tử trong bất kỳ khoản tiền nào mà chúng ta được giao quyền quản lý đối với các dự án mà những người khác đã sẵn sàng và sẵn sàng thực hiện?  Có hại gì khi yêu cầu tỷ lệ cao nhất có thể để sau đó, một người có thể chọn, chọn và hướng các khoản tiền đến những khu vực gần gũi với trái tim của họ và những khu vực mà họ cho là xứng đáng và quan trọng, trong khi những người khác có thể đã bỏ qua lĩnh vực cụ thể của nhu cầu.

Tuy nhiên, MỘT SỐ trái chủ tiền tệ và / hoặc Tài Sản sẽ không tham gia cuộc hẹn của họ với cùng một tư duy được phát triển trong những năm nô lệ của chúng ta, thu phục và xoa dịu hệ thống ngân hàng cũ và các chủ ngân hàng.

Họ biết QFS, Ý thức lượng tử, đã thực hiện tất cả các giao dịch an toàn, riêng tư, tức thì và không bị gián đoạn.  Họ biết rằng đây là ý thức của Người sáng tạo trong hành động.  Một số, những người theo chủ nghĩa Nhân văn thực sự của họ, sẽ đi trong sự phấn khích và tình yêu đầy mong đợi, vui vẻ chào đón và cảm ơn những người đang chờ đợi họ ở đó.  Các Đại lý Liên minh này ở đó để giúp Nhân đạo nhận được số tiền mà họ sẽ cần để tài trợ cho tất cả các dự án địa phương, toàn tiểu bang, quốc gia và quốc tế cực kỳ quan trọng cho con người, động vật, thực vật và tất cả Trái đất.

 

Sẽ không có cảm giác được hưởng số tiền, không phải mặc cả về tỷ giá hoặc bất kỳ khoản phí được yêu cầu hoặc chia thành từng khoản nào phải trả để trang trải chi phí tiền lương của bất kỳ dịch vụ nào hoặc cho các giao dịch hoặc chuyển khoản.

Những người theo chủ nghĩa Nhân đạo này biết rằng họ đang được trao cơ hội chỉ có một lần trong đời để thực sự phục vụ nhân loại như một người quản lý đáng tin cậy và lực lượng sáng tạo để thay đổi và cải thiện thế giới của chúng ta, các hành tinh xung quanh và thậm chí là các thiên hà.  Họ nhận ra sức mạnh vô hạn của Nguồn thần thánh và nhận ra khả năng của họ để phục vụ như một công cụ cho Chân lý và Ánh sáng.

Những người theo chủ nghĩa Nhân đạo sẽ rất vui mừng khi rời cuộc hẹn với tất cả số tiền mà họ cần để đảm bảo rằng mọi người muốn nó có thể có nguồn tiền đáng tin cậy, thực, miễn phí và rõ ràng để mang lại một cuộc sống rất thoải mái, an toàn cho bản thân và gia đình của họ  , bất kể họ chọn làm gì với thời gian và kỹ năng của mình.

Họ sẽ biết rằng họ sẽ có thể giúp mọi người nhớ họ thực sự là ai và trái tim họ mong muốn làm gì cho thế giới.  Vì vậy, bạn thấy đấy, có một sự khác biệt lớn trong tư duy khi mọi người xem và chiêm ngưỡng Máy tính lượng tử, hay Ý thức lượng tử, sự kiện RV và Đổi thưởng sắp xảy ra này, và đặc biệt là QFS.

QFS trực quan và biết từng người sử dụng hệ thống và mục đích của mỗi giao dịch thực sự là gì.  Vâng, điều đó đúng với QFS.  Hãy tự mình kiểm chứng và bạn sẽ trải nghiệm được Sự thật này.  Nhiều nghìn nhân viên ngân hàng và nhân viên ngân khố Hoa Kỳ đã làm như vậy và họ vẫn đang phải gánh chịu hậu quả của những nỗ lực thoát khỏi những hành động phi pháp, phản quốc.

Chấp nhận điều này là thực tế, có lẽ lý do tại sao một số cuộc hẹn đã bị đình trệ, có liên quan gì đó đến chúng ta, những suy nghĩ và ý định cá nhân của chúng ta.

Có thể là chúng ta đang gửi một thông điệp đến QFS rằng chúng ta, nói chung – phần lớn?  – không thực sự muốn từ bỏ lối sống nô lệ cũ bởi vì chúng ta đã có phần “thoải mái” với vai trò bị giam cầm đó?  Ít nhất là với hệ thống cũ đó, chúng tôi đã lớn hơn để biết những gì sẽ xảy ra, ngay cả khi nó thật tồi tệ.  Con người tự nhiên thích thói quen và biết những gì sẽ xảy ra.  Những điều bất ngờ thường không được săn đón trừ khi đó là một bữa tiệc Sinh nhật nhanh chóng, bất ngờ hoặc một sự kiện tốt được chào đón khác.

Không, nhiều thập kỷ điều kiện đã huấn luyện chúng ta chỉ tin vào những gì có trong công nghệ màu sắc sống động và âm thanh vòm, trong ngắn hạn, những mẩu kẹo nhỏ ở mắt và tai mà chúng ta có thể nuốt được trước khi chuyển sự chú ý nhanh chóng sang một đoạn âm thanh nhỏ tiếp theo, trước khi tiếp theo  miếng kẹo ngắn mắt, trước một chút “gây sốc” tiếp theo của bộ phim truyền hình tuyên truyền tăng adrenaline, ngay vào lời hứa hão huyền tiếp theo về “sự thoải mái và nhẹ nhõm” thông qua một loại thuốc khác (hoặc hai, hoặc ba hoặc nhiều hơn).

Bạn có thấy con đường mà chúng ta đã dẫn xuống không?  Đã đến lúc chọn một con đường khác – con đường KHÔNG BAO GIỜ TRƯỚC ĐÓ – con đường được chiếu sáng bởi Chân lý thiêng liêng và lòng thương xót, ân sủng và Tình yêu.

Trong sâu thẳm, chúng ta có thực sự ĐÃ TIẾN BỘ, THAY ĐỔI VÀ CẢI THIỆN CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TÔI?  Chúng ta có sợ phải nhận 100% trách nhiệm về hạnh phúc của chính mình, môi trường xung quanh và thế giới không?  Có phải chúng ta đã quá quen và, thậm chí, đã đồng ý với việc giao tất cả quyền lực cá nhân của mình cho một số ít được chọn, để họ quản lý và thậm chí kiểm soát… LẠI?  Chúng ta vừa mới sống sót qua “modus operandi”, phải không?  Bởi ân điển của Chúa, chúng ta có.

Tôi đã được dẫn dắt để viết bài báo dài này, bởi Đấng Tạo Hóa Cha-Mẹ của chúng ta;  bởi vì, rõ ràng, có những người mà nó dành riêng cho.  Tôi đã đảm bảo rằng bạn đang tìm kiếm điều này và đã sẵn sàng cho những từ này có ý nghĩa như thế nào đối với cá nhân bạn… và rằng những trang này sẽ mang lại cho bạn sự rõ ràng, thông thái, sáng suốt, dũng cảm và truyền cảm hứng để giúp bạn tự tin BƯỚC VÀO BẢN SẮC ĐÚNG CỦA BẠN NHƯ SỰ HOÀN HẢO  Ý TƯỞNG, TƯ TƯỞNG VÀ THỂ HIỆN CỦA NGƯỜI SÁNG TẠO BẠN.

Tất cả điều này không phải là về tôn giáo.  Tôn giáo được tạo ra, đối lập với Tình yêu thiêng liêng là “công việc bên trong” để phân chia chúng ta thành những người của Nguồn trên toàn thế giới.  Đây là về chúng tôi, tập thể lại gần nhau hơn, nhớ lại chúng tôi là ai, làm việc cùng nhau, loại bỏ sự nghi ngờ và ngờ vực, hoang tưởng, không trung thực và khoảng cách giữa chúng tôi.

Đây là việc KẾT NỐI VỚI SỐ LƯỢNG CẢM GIÁC QUAN TÂM VỚI NHAU, để chúng ta có thể tăng đáng kể tần số chung của mình để tạo ra tín hiệu mạnh mẽ cho Đấng Tạo Hóa của chúng ta… tín hiệu mạnh mẽ rằng chúng ta đã sẵn sàng để lại “cách thức và phương tiện” của kẻ thù sau lưng chúng ta mãi mãi.

Chúng ta không thể vi phạm, thỏa hiệp, hoặc gấp hai cách sống và ở với nhau và mong rằng sẽ không có một cuộc chiến nào nữa để giành quyền thống trị trên tất cả chúng ta.  Giờ đây, chúng ta biết rằng chúng ta không muốn quyền thống trị thuộc về những năng lượng đen tối, bóng tối của lừa dối và dối trá, nỗi sợ hãi và khủng bố, thao túng và trộm cắp, chiến tranh và cô lập, kiểm soát và nô dịch, tra tấn và chết chóc.

Không. Đã đến lúc chúng ta đến với nhau trong niềm tin tuyệt đối vào Chúa Thánh Thần Chân lý và Ánh sáng, xóa bỏ mọi bóng tối khỏi thế giới Sự sống và Tình yêu của chúng ta.  Bất cứ ai không muốn điều này sẽ không làm rất tốt trên Trái đất của chúng ta, bởi vì họ sẽ “bỏ lỡ” tất cả những điều tốt đẹp.  Sự rung động của chúng ta khi thăng lên cấp độ ý thức này sẽ không nhận ra cũng như không trải nghiệm những người hoặc năng lượng như vậy về phía trước, với bất cứ điều gì ít hơn là lòng trắc ẩn, sự kiên nhẫn và sự quan tâm.

Trái đất đang bước vào lĩnh vực biểu hiện mới của nó.  Nó đang rời khỏi thế giới chậm chạp và buồn tẻ của chiều không gian thứ ba.  Nếu bạn không biết về điều này, hãy thực hiện một số nghiên cứu và bạn sẽ tìm thấy vô số thông tin về sự kiện tuyệt vời này.

Hiện tại, khi Trái đất và con người tiến vào chiều không gian thứ năm, chúng tôi giải quyết vấn đề định giá lại tiền tệ và xóa nợ trên toàn thế giới.  Chúng tôi làm điều này như là bước đầu tiên, rất lớn để hướng tới sự trao đổi giữa các thiên hà với nhau và những người chúng tôi chưa gặp, nhưng chắc chắn sẽ sớm xảy ra.  Mọi con mắt đang hướng về chúng ta ở đây trên Trái đất và rất nhiều sự ủng hộ cũng như tình yêu thương từ họ đang bao quanh chúng ta và giúp bảo vệ chúng ta khi chúng ta cùng nhau thực hiện những chuyển đổi khổng lồ này.

 

Tôi viết bài này vào NGÀY TỰ DO, 19/6/2021, và cùng mọi người kỷ niệm sự tự do tập thể của chúng ta!

 

Nếu bạn có một số ngoại tệ và may mắn biết được cơ hội trao đổi với tỷ giá cao hơn khả năng có thể sau khi tất cả được công bố rộng rãi, xin chúc mừng!  Bạn đã được chọn trở thành một trong những Thiên thần cộng đồng địa phương để không chỉ ban phước lành cho gia đình và bạn bè thân thiết của bạn, mà còn cho cộng đồng của bạn, bất kể quy mô nào!  Của bạn sẽ là một cuộc sống tràn ngập niềm vui và sự đánh giá cao, của và của người khác.  Bạn sẽ là một tấm gương gần gũi cho những người từng ngày trải nghiệm bạn về cách quản lý và sống có thừa mà không thiếu.  Điều này cực kỳ quan trọng để mọi người nhìn thấy hành động hàng ngày.  Bạn sẽ là một hình mẫu tốt đẹp cho các công dân trong khu vực của bạn.

 

Nếu bạn không chọn chia sẻ sự giàu có và dư dật mà bạn nhận được mà lại tiêu xài hết cho bản thân, có lẽ bạn thực sự cần làm điều đó vì bạn đã thực sự bị lạm dụng thậm tệ trong cuộc đời mình và không thể từ bỏ nó một lần trong tay.  Không sao đâu.  Không ai sẽ đánh giá bạn vì điều đó.  Bạn được yêu và sẽ luôn như vậy.  Lòng nhân ái thuộc về bạn.  Bạn cũng như những người khác, xứng đáng được hạnh phúc và được sống hết mình theo cách bạn mong muốn.  Yêu sống!

 

Nếu bạn là Tài Sản / trái chủ và với điều kiện là bạn đã sẵn sàng tiến lên phía trước, bất chấp hàng loạt các thông điệp xung đột mà bạn đã tiếp xúc trong năm qua hoặc hơn, vui lòng chiêm nghiệm tất cả những gì tôi đã chia sẻ với bạn trong bài viết này và cùng nhau  :

 

  1. Hãy ghi nhớ Sự thật và danh tính của chúng ta là những ý tưởng, suy nghĩ và cách thể hiện hoàn hảo của Tình yêu thần thánh. Đó là tất cả những gì chúng ta cần làm để “sống và di chuyển và tồn tại” phù hợp với Đấng Tạo hóa của chúng ta.  Khi chúng tôi làm điều đó, chúng tôi thấy dễ dàng….

 

  1. Hãy lấp đầy tâm trí chúng ta bằng những suy nghĩ và cách diễn đạt từ Đấng Tạo Hóa / Nguồn, để chúng ta ngày càng ít có khả năng cho phép bất cứ thứ gì khác xâm nhập vào ý thức của mình và “làm vẩn đục dòng nước” của Chân lý thần thánh.

 

  1. Chúng ta hãy luôn yêu cầu sự hỗ trợ và hướng dẫn mà chúng ta cần, trong suốt quá trình chúng ta bước vào và sống qua “Thời đại hoàng kim của Bảo Bình;” và hãy tiếp tục

 

  1. Nhận ra cơ hội hiện tại này để biết nó là gì – một món quà về vai trò của CON NGƯỜI TRONG VIỆC CHUẨN MỰC đối với của cải khai hoang của và cho nhân loại trên Trái đất.

 

  1. Hãy đảm bảo rằng chúng ta không để tâm đến mọi suy nghĩ và quan niệm về việc thu lợi từ các khoản tiền đã nhận được trong sự ủy thác và loại bỏ mọi “kế hoạch kinh doanh” truyền thống mà chúng ta có thể bị dụ dỗ để giải trí. Chúng tôi không đi vào kinh doanh.  Chúng tôi đang đi vào phục vụ nhân loại;  và

 

  1. Hãy đảm bảo chúng ta luôn sắc sảo, quan sát nhạy bén, luôn sẵn sàng và luôn lắng nghe nhu cầu và mong muốn của con người, động vật và tất cả những sinh vật sống và tràn đầy ánh sáng ở khắp mọi nơi.

Khi tôi kết thúc bài viết này, chân thành đề nghị cho bạn chiêm nghiệm, tôi để lại cho bạn điều này:

Quantum = số lượng, số lượng

Máy tính = một thiết bị có thể lập trình, thường là điện tử thiết bị có thể lưu trữ, truy xuất và xử lý dữ liệu.

Consciousness = sự gửi gắm, nhận thức về sự tồn tại bên trong và bên ngoài.

Khi chúng ta kết hợp Lượng tử với Ý thức, tôi hiểu được “Ý thức Lượng tử – Một nhận thức định lượng về (các) tồn tại bên trong và bên ngoài”.  Có vẻ rõ ràng và đơn giản.

 

Khi sử dụng thay thế thuật ngữ với “Máy tính lượng tử”, chúng ta có thể nói, “Một thiết bị điện tử có thể lưu trữ, truy xuất và xử lý nhiều lượng dữ liệu;”  sau đó kết hợp nó với “Ý thức”, theo cá nhân tôi, nhận được: “Nhận thức về sự tồn tại bên trong và bên ngoài được xử lý, truy xuất và lưu trữ một cách định lượng, trực quan và tức thì, liên quan đến chuyển tần số điện tử (năng lượng).”

Ý KIẾN:

Chúng ta sẽ đạt được Ý thức Lượng tử chỉ khi chúng ta trải nghiệm nhận thức chung về sự tồn tại bên trong và bên ngoài của mình, cho dù chúng ta có sử dụng máy tính hay không.

Thay vào đó, nếu chúng ta quyết định tiếp tục với cùng một hệ thống dân sự, tư pháp, chính trị, y tế / dược phẩm, truyền thông và giải trí, ngân hàng và tiền tệ trong 100 năm qua dẫn đến những gì đang héo mòn trước mắt chúng ta trong hiện tại, chúng ta  chắc chắn sẽ thất bại, một lần nữa.  Ân điển mà chúng ta nhận được ngày hôm nay sẽ bị lãng phí.  Nhân loại sau đó có thể bị mất.

Wren Owens

Scroll
+84867119768