Tài Sản để phát triển Cộng Đồng

Dear All,

Tất cả chúng ta cùng nhau hy vọng vào sự thay đổi. Chúng ta hãy tin tưởng vào sự minh bạch của hệ thống QFS. Tin vào sự giúp đỡ của các Thiên thần của HỘI ĐỒNG. Họ thật sự giúp đỡ chúng ta vào lúc này vì mục tiêu đưa Nhân loại đến kỷ nguyên mới – Xây dựng VƯỜN ĐỊA ĐÀNG hoàn thành mục tiêu mà Thượng Đế mong muốn. 

Tất cả đã vun đắp, chẩn bị cho lúc này để thay đổi … Từ tâm trí đến lối sống.

Hãy hoàn thiện bài học của mỗi người tại đây để cố gắng nhận thức, cố gắng xây dựng một VƯỜN ĐỊA ĐÀNG đúng nghĩa.

Hội đồng và Thượng Đế đang và sẽ giúp chúng ta khi chúng ta luôn đúng đắn.

Hãy suy nghĩ, lập dự án xa hơn cho Nhân loại. Hãy lập kế hoạch cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhân loại có bị tấn công không?  (Phiên bản đã chỉnh sửa), bởi Ron Giles

Ngày 28 tháng 6 năm 2021

  1. Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của Ngân hàng Trung ương đang hấp hối của Cabal là sự tiến hóa của các nô lệ của họ;  đặc biệt là những người hưởng ứng tiếng gọi của trái tim họ đối với Dịch vụ Nhân đạo.

Nếu những Người nhân đạo chân chính không phải là mối đe dọa, ít nhất là ở một mức độ nào đó, đối với “sức mạnh” của Trạng thái Sâu thẳm đang tàn lụi, thì tại sao lại có quá nhiều cuộc gọi lừa đảo và giả vờ là những người cung cấp thông tin cố gắng giảm thiểu số tiền được giao cho Nhân đạo  để làm công việc của họ?

Nếu Gurus tự xưng là Cabal sắp chết có thể quản lý để giữ quỹ dành cho tài khoản của những Người theo chủ nghĩa Nhân đạo, cho công việc sâu rộng và lâu dài của họ, chỉ giới hạn ở con số hàng triệu, họ thực sự tin rằng bằng cách nào đó họ có thể duy trì quyền lực và duy trì  kiểm soát khi Hệ thống tài chính lượng tử mới bắt đầu chạy hết tốc lực.

Bạn thấy đấy, nếu những Người theo chủ nghĩa Nhân đạo yêu cầu và nhận Quintillions hoặc Sextillions bằng đô la từ việc chuộc đồng Zim châu Phi, điều đó sẽ mang đến hồi chuông báo tử cho Ngân hàng Trung ương và hệ thống nô lệ nợ của họ.

Bạn có nhận thấy rằng không một “Guru” trong ngành tài chính hiện đại đang thúc giục các Nhân đạo Thời kỳ Vàng yêu cầu quản lý các quỹ ở mức chỉ bắt nguồn từ việc nhận được mức lãi suất rất cao cho trái phiếu Zim của họ?  Cũng chính những người này không khuyến khích bất kỳ Nhân đạo nào tự tin mong đợi mức lãi suất cao nhất có thể tại các cuộc hẹn mua lại trái phiếu sắp tới của họ.  Đây là những quỹ sẽ cung cấp cho họ phương tiện vững chắc để tiến hành công việc rộng lớn đang chờ đợi mà không bị cạn tiền trước khi công việc được hoàn thành.

Theo ý kiến ​​của tôi, các Guru dường như không thích những Người theo chủ nghĩa Nhân văn lắm.  Tôi tin điều này vì họ đang làm việc công khai để giảm thiểu khả năng được giao của chúng tôi cho mọi người và ngăn chúng tôi đạt được các mục tiêu cần thiết để đảm bảo mọi người ở khắp mọi nơi được làm cho toàn diện, an toàn và lành mạnh.  Họ không thuộc Đội Liên minh, khá rõ ràng;  và đó là lý do tại sao họ không bao giờ nhận được bất cứ điều gì đúng.

Bạn có nghĩ rằng Liên minh đã biết về kế hoạch Guru này không?  Bạn có biết Liên minh cuối cùng sẽ bắt những người này vì tội làm hại nhân loại bằng thủ đoạn lôi kéo này không?

Khi chống lại kế hoạch của Đức Chúa Trời, người ta sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời.

Có hai kênh thông tin.  Một là Sự thật và một là sự thật thay thế, giả tạo.  Ồ, hãy cứ gọi cái thuổng là cái thuổng.  Đó là một lời nói dối.  Nhiệm vụ quan trọng của bạn là xác định cái nào là cái nào.

Lần tới khi bạn đọc một bài đăng của Guru hoặc nghe những gì tôi coi là “cuộc gọi lừa đảo” (ý định chơi chữ), bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thấy rằng họ đang cố gắng hạn chế suy nghĩ và hành động của những tinh thần Nhân đạo – và  , do đó, hãy hạn chế kỳ vọng của những người quản lý đã chọn nói trên về số tiền mà họ sẽ nhận được.

Những kẻ cơ hội này đang tích cực cố gắng bán cho bạn một Niềm tin vô giá trị, trị giá 150 đô la mà họ nói rằng Liên minh yêu cầu phải có cho cuộc hẹn đổi quà của bạn.  Đó là một lời nói dối hói đầu.  Không bắt buộc phải có ủy thác.  Nó là tùy chọn.

Tiết kiệm tiền của bạn.  Nếu bạn muốn Ủy thác, Liên minh sẽ có một tài liệu Ủy thác điền vào chỗ trống để bạn sử dụng.  Bạn chỉ cần cung cấp tên, tên của người thụ hưởng và tên hoặc tên của (các) Người được ủy thác.

Chìa khóa để xác định những Charlatans này là để ý khi họ trích dẫn các chủ ngân hàng thay vì Liên minh.  Những người làm việc với Liên minh sẽ cho bạn biết họ đang lấy thông tin từ các nguồn của Liên minh, chứ không phải chủ ngân hàng hay một “Nhà khoa học trưởng của QFS” hư cấu nào đó.

Những người lắng nghe Guru thời hiện đại được biết đến với sự bối rối, bất an và không khí xung quanh.

Khi có điều gì đó không ổn, hãy lùi “xe hơi” của bạn ra khỏi bãi đậu xe tục ngữ của họ và đi đến một nơi khác, bất cứ nơi nào khác mà bạn thực sự thuộc về.  Vui lòng tìm những người được kết nối và làm việc với Alliance.  Sau đó, bạn có thể nhận được câu trả lời thực sự cho các câu hỏi hợp lý của bạn.

Một trong những câu hỏi như vậy có thể là: “Tại sao có rất nhiều tuyên bố khó hiểu, không nhất quán (sai) về cuộc hẹn đổi quà cuối cùng?”

Một người khác: “Tại sao có rất nhiều kế hoạch ngăn cản chúng tôi xuất hiện trực tiếp tại cuộc hẹn đổi quà?  Họ đã không nhận được bản ghi nhớ của Liên minh nói rằng chỉ những người có mặt trực tiếp, mặt đối mặt, có trái phiếu Zim mới nhận được số tiền cần thiết? “

Hoặc, về câu hỏi này thì sao: “Làm cách nào để tôi có thể ký Thỏa thuận không tiết lộ bắt buộc, NDA, nếu tôi không trực tiếp xuất hiện?”  và…

“Làm thế nào để tôi có thể trình bày các kế hoạch dự án của mình và thương lượng số tiền mà tôi sẽ cần để hoàn thành chúng nếu tôi không có mặt trực tiếp để lo việc đó?

Liên minh có một kế hoạch và họ sẽ không đi chệch hướng khỏi nó;  vì thế…

Một câu hỏi nữa: Tại sao các Guru không tuân thủ Kế hoạch đó?

Trả lời: Họ không muốn bạn thành công.  Cũng giống như bây giờ, Cabal không muốn bạn có số tiền mà bạn thực sự cần để truy cập …Họ không thể kiểm soát tất cả những người có tiền nếu bạn và một số chọn lọc những Nhân đạo thực sự khác như bạn nhận được quyền quản lý của nó.

MỘT SỐ THỰC TẾ KHÁC CẦN XEM:

Hàng nghìn nhà nhân đạo giả sẽ cố gắng phá vỡ quá trình này, chỉ để họ có thể nhận được một số khoản tiền lớn hơn đáng kể.  Họ muốn làm điều này mà không cần trải qua quá trình kiểm tra yêu cầu họ phải là những Người theo chủ nghĩa Nhân đạo thực sự để nhận được quỹ mua lại trái phiếu Zim.

Có lẽ tôi nên nói theo cách này:

Nếu bạn không phải là một Nhân đạo đã được kiểm tra, bạn sẽ không nhận được sự phân phối quỹ của QFS dành cho Nhân đạo từ việc mua lại bất kỳ trái phiếu Zim nào mà bạn đang nắm giữ trong tay.  Họ không dành cho bạn – họ dành cho những Người nhân đạo chân chính và được lựa chọn.  Bạn biết điều này nhưng, quan trọng hơn, Ý thức lượng tử biết điều này.

Nếu bạn sẵn sàng giải quyết 11-33 triệu cho trái phiếu 100T Zim, thì bạn không phải là một Nhân đạo thực sự.  Trong trường hợp đó, xin vui lòng bỏ giả vờ và thừa nhận rằng bạn chỉ ở trong này vì tiền cá nhân.  Sau đó, đưa Zim của bạn cho một Nhân đạo thực sự để họ có thể mang nó đến một Cuộc hẹn Đổi quà và bạn lấy một số ngoại tệ vào một Cuộc hẹn Trao đổi.

Nếu bạn đi quanh khu phố của mình và tìm thấy hai hoặc ba ngôi nhà cần đường dốc dành cho xe lăn và muốn thực hiện dự án nhân đạo của mình, thì hãy bắt đầu.  Điều đó cũng cần phải được thực hiện.

Nhưng nếu bạn muốn kéo nhân loại thoát khỏi tình trạng nô lệ nợ nần và nghèo đói, đó là lời kêu gọi của chúng ta, thì bạn cần phải bỏ việc lắng đọng cho một giọt nước khi bạn cần tưới nước cho cả trái đất để làm cho trái đất sinh sôi và phát triển.

Nếu bạn là hạt lúa mì, hãy bỏ đi chơi với cây trấu và để nó biến mất.

Bỏ đàn của các Guru và tìm kiếm sự phong phú gắn liền với Sự thật.  Nó ở ngoài kia đang chờ bạn.

Đức Chúa Trời đã không rời bỏ những người Nhân đạo mà không có Sự thật.  Nếu trong thâm tâm bạn biết rằng bạn thực sự là một Nhân đạo đẳng cấp thế giới, thì bây giờ bạn cần phải tìm thấy sự hiểu biết bên trong đó và hòa hợp với nó.  Trái tim và ruột của bạn sẽ cho bạn biết khi tìm thấy nơi an toàn của bạn.  Trái tim hoặc trái tim của bạn sẽ cho bạn biết khi nào thông tin có ý nghĩa và cộng hưởng với trái tim thiêng liêng của bạn và khi nào thì không.

MỘT THỰC TẾ SÂU SẮC:

Một trong những sự chậm trễ trong RV mà chúng ta đang gặp phải có thể là thực tế là nhiều Người trong số những người theo Chủ nghĩa Nhân đạo đang giải quyết cho sự tầm thường và không đáp lại lời kêu gọi của họ.  Họ sợ hãi, rụt rè, không chắc chắn, không an toàn, lầm lạc, bối rối.  Quá nhiều có thể thiếu tự tin và rõ ràng.

Liên minh sẽ không kích hoạt RV cho đến khi có đủ Nhân đạo, những người sẽ lịch sự yêu cầu tỷ lệ cao hơn để nhận được số tiền cần thiết để hoàn thành công việc.  Nếu không có đủ Nhân đạo thực sự để làm điều đó, thì lượng tiền khổng lồ sẽ lọt vào “tay” kiểm soát của các nhân viên ngân hàng Deep State cấp thấp hơn còn lại với hy vọng tự lấy được.

Lý do tại sao và làm thế nào?  Bởi vì Liên minh không thể nắm giữ số tiền khổng lồ này… Nhân đạo là cần thiết, thậm chí là cần thiết cho việc này.

Tại sao thậm chí khởi động động cơ phản lực của bạn khi bạn không có đủ nhiên liệu để đi đến nơi mình sẽ đến?  Điều đó sẽ đáng buồn biết bao?

Có bao nhiêu Nhân loại tiềm năng đang sống trong đống rác rưởi của Guru, cố gắng tìm hiểu về rác của Guru?  Hãy thoát khỏi công việc kinh doanh rác và bước vào cuộc gọi của bạn với tư cách là một Người dũng cảm, Nhân đạo thực sự.

Hãy bắt đầu dự án lớn này.  Đã đến lúc chúng ta phải chiếu đèn hiệu và tiêu diệt bóng tối.  Sự vinh hiển của Đức Chúa Trời đang chờ đợi chương trình hành động của chúng ta.

Gọi các Thiên thần từ Cõi Thiên thần đến gặp bạn tại cuộc hẹn đổi quà và ủy quyền cho bạn nhận số tiền bạn cần.  Họ sẽ trả lời nếu chúng tôi yêu cầu họ.  Hãy tin vào điều đó, rồi hãy tin tưởng nó sẽ trở thành sự thật mà bạn sẽ trải qua.  Họ đứng về phía chúng tôi và chỉ cần chúng tôi yêu cầu, và nó sẽ được đưa ra.

Hãy gặp gỡ những Thiên thần của chúng ta, những người cố vấn của chúng ta, những cố vấn của chúng ta tại các cuộc hẹn đổi quà của chúng ta.  Họ sẽ hỗ trợ chúng tôi trong tất cả những gì chúng tôi cần làm.  Nhiệm vụ tối cao của chúng ta là yêu cầu và nhận trách nhiệm quản lý này.

Trở thành một Liên minh, Chủ quyền Nhân đạo.  Tham gia vào đội thiêng liêng đó.  Nó là của bạn nếu bạn chỉ bước tới và hoàn toàn vào vai trò đó.  Nó chỉ là của bạn nếu bạn yêu cầu chính xác những gì bạn yêu cầu… trừ khi bạn không phải là một Nhân đạo thực sự.

Ban phước cho tất cả, và cho tất cả, hãy là một phước lành

Ron Giles

Scroll
+84867119768