CẬP NHẬT TÌNH HÌNH

Cập nhật 7-14-21
Chỉ cần rời khỏi điện thoại và đừng quan tâm đến điều gì trong quá trình chờ đợi.

Hệ thống Thanh toán đã vận hành và chờ đợi sự phân phối cho các Tài sản Sưu tập
Tất cả các trái phiếu được đóng và tài trợ. IMF, NETF, DOD và G-20 hiện đã được tài trợ đầy đủ.
Hợp đồng chắc chắn sẽ được phát hành.
Nếu bạn không phải là một phần của chúng tôi thì bạn có thể không được trả tiền. Sẽ có nhiều người thuộc nhiều nhóm khác không được trả lương. Nhiều người sẽ tham gia vào nhóm người không đúng và không bao giờ thấy một xu. Sẽ có rất nhiều người điên khi chuyện này kết thúc. Bạn đang tham gia với chúng tôi sẽ rất hạnh phúc.
Tôi biết nhiều người mệt mỏi vì chờ đợi và rất thất vọng. Một số đã chờ đợi nhiều thế hệ trong khi một số đã đợi 30 năm. Cá nhân tôi đã tham gia 18 năm. Tôi hoàn toàn hiểu nhiệm vụ to lớn là đưa tất cả 209 quốc gia trên cùng một trang mới – kỷ nguyên mới của Nhân loại.
Chúng ta đã sống hàng trăm năm dưới sự kiểm soát của chế độ thiếu sáng suốt. Đã đến lúc chúng ta lấy lại và trả lại cho Thượng Đế. Mọi người đã chết trong quá trình chờ đợi. Tôi có thể thành thật nói rằng chúng tôi đang ở đó ngay bây giờ. Cấp trên nói, hãy đợi đến ngày mai.
Tất cả các gói của bạn hiện đã được đăng ký. Tất cả các khoản tiền đã được phân bổ cho các gói của bạn. Tại thời điểm này, bạn sẽ không thể di chuyển chúng ra ngoài. Nếu bạn làm vậy, gói sẽ được đưa vào danh sách đen. Không phải quy tắc của tôi, đó là quy tắc của họ. Số tiền đã được phân bổ thông qua nhóm của chúng tôi để trả cho bạn. Không có nhóm nào khác đã được phân bổ cho gói của bạn. Họ đã đóng tài trợ trên toàn cầu. Tất cả đã được thiết lập tại chỗ ngay bây giờ.
Chúng ta đang ở cuối cuộc hành trình này. Chúng ta sẽ hoàn thành việc này! Cá nhân tôi yêu cầu mỗi người trong số các bạn thư giãn. Không ai đi trước chúng ta. Khi một người đi tất cả sẽ tiến về phía trước!
Hãy tích cực với nhau. Hãy nhớ rằng, số tiền này trước hết thuộc về Thượng Đế và loài người. Chúng tôi phải là người quản lý tốt các quỹ này. Chắc chắn rằng chúng tôi cũng được hưởng các khoản tiền và có những điều tốt đẹp. Chúng chỉ là những điều tốt đẹp!
Mục đích sống của bạn trong chặng đường dài là gì?
Mỗi người và tất cả mọi người trong chúng ta đều được Thượng Đế chọn. Chúng tôi là một tấm gương cho những người khác. Khi Chúa nói đã đến lúc thì đó là lúc chúng ta đi. Mọi sự lôi kéo và nhốn nháo chẳng giúp ích được gì cho ai cả. Chúng tôi đang làm tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn chuyển sang một nhóm khác, bạn vẫn sẽ không nhanh hơn. Không có thứ gọi là tiền mặt và mang theo. Họ cũng đang chờ đợi trên RV. Họ chỉ muốn kiểm soát hợp đồng của bạn và trả cho bạn 10 xu trên đô la.
Chúng tôi đã sẵn sàng để đi và chúng tôi đang ở đó ngay bây giờ. Hãy biến đây thành một quá trình chuyển đổi hòa bình. Chúng tôi là một đội, không có ai tốt hơn khi họ làm việc một mình. Tất cả chúng ta phải làm điều này cùng nhau. Đừng để Sa-tan tiêu diệt chúng ta. Đã đến lúc tất cả chúng ta phải đoàn kết và gắn bó với nhau. Chúng ta là những người được chọn, vì vậy hãy hành động như vậy.
– Thượng Đế đầu tiên
– Gia đình thứ hai
– Làm việc thứ ba.
Điều đó có nghĩa là giao dịch này là tốt.

Hãy xác định ưu tiên của chúng ta một cách thẳng thắn, rồi Thượng Đế sẽ ban phước cho tất cả chúng ta. Hãy sống và hành động như vậy để chúng ta có thể là tấm gương cho thế giới đầy đau thương mà chúng ta đang sống này. Tôi đã được nói vào ngày mai, chúng tôi đã nghe điều đó rất nhiều trước đây. Tất cả những gì tôi có thể nói là, chúng ta sẽ xem! Mọi người đều muốn có một bản cập nhật. Tôi chỉ là người đưa tin.

Trong nhiều trường hợp khi chúng tôi được thông báo rằng nó đang đi, nó thực sự là một hoạt động khó khăn để bắt kẻ gian. Nhiều người trong số họ là những con sói đội lốt cừu. Nó phải được thực hiện theo cách đó để làm sạch tham nhũng. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tất cả những gì tôi yêu cầu từ tất cả các bạn là hãy bình tĩnh. Bạn đang ở đúng chỗ với tổ chức phù hợp. Bạn và người mua cuối cùng. Bạn sẽ nhận được mức giá cao nhất có thể. DOD và quân đội phụ trách. Đó là nơi bạn đang ở! Cố lên! Tất cả hãy làm việc cùng nhau. Tôi thận trọng nghi ngờ rằng một điều gì đó có thể xảy ra vào ngày mai.

Tôi cũng không được kể mọi thứ. Hiện tại, tất cả mọi người đều đang theo NDA. Hãy làm việc để trở thành bạn của nhau sau khi chuyện này kết thúc. Tôi thực sự biết nhiều hơn những gì tôi đang nói ngay bây giờ, nhưng tôi không được phép nói điều đó.

Hẹn gặp lại ở phía bên kia.

💥

Phước lành đến với chúng ta,

MW

Scroll
+84867119768