QFS sẽ bắt đầu như thế nào

Thời gian trôi qua trong chờ đợi. Phía sau ” Hậu trường ” là cuộc chiến ngầm đan xen nhiều thế lực Ánh sáng – Bóng tối. Và cuối cùng sẽ còn lại những điều tốt đẹp, chân thực tồn tại cùng sự vận hành của QFS.
Hãy giữ vững niềm tin, khi bạn hiểu những gì chúng ta phải trải qua để đến với thế giới hoàn toàn mới này với hệ thống tài chính hoàn toàn mới, hệ thống du lịch, hệ thống y tế, giáo dục, năng lượng miễn phí, sức khỏe và các công nghệ và phương pháp chữa trị tái sinh được phát hành và hơn thế nữa, sau đó tất cả chúng ta sẽ đánh giá cao nó rất nhiều…

Chúng ta còn thời gian nhiều năm xây dựng những điều tốt đẹp phía trước.
Bạn sẽ sớm nhận được bản cập nhật khi bắt đầu vận hành / RV và tất cả thông tin có cả về thông cáo báo chí / ưu đãi / thủ tục / chi tiết tài liệu cuối cùng và về các hồ sơ thương mại đầu tiên (Những hồ sơ lớn trên cùng nền tảng / bàn giao dịch trên thế giới).
Chỉ xin nhắc lại rằng hiện tại không có thời hạn cho bất kỳ tệp nào đệ trình nên không cần phải vội vàng. Hãy cùng nhau chờ đợi đến ngày rất gần khởi đầu sự thay đổi.

Tiếp tục bỏ qua bất kỳ thông báo nào đang được chuyển qua và đề nghị của người mua, tất cả đều là giả mạo. Bạn sẽ sớm nhận thấy rằng số lượng người mua / ưu đãi này sẽ giảm xuống mức tối thiểu. Không ai trong số họ sẽ có quyền truy cập trong khi thông qua chúng tôi, “quyền truy cập đầu tiên” chỉ là bước khởi đầu bằng chứng bên ngoài vững chắc cho người bán.
Nó sẽ làm cho mọi thứ dễ dàng hơn và hầu hết sẽ không cần phải thảo luận bất cứ điều gì khác ngoại trừ chúng tôi (người mua cuối cho tất cả các tài sản lịch sử trên toàn cầu). Mọi thứ sẽ thực sự có tổ chức, công bằng và logic, chặt chẽ nhưng rất bổ ích. Nhóm người mua của chúng tôi sẽ giữ giao tiếp tốt với mọi người và sẽ không còn đau đầu cho người điều hành và người bán hàng.
Hãy theo dõi email tiếp theo của tôi với tin tức rất tốt.
Nếu các bạn muốn thêm thông tin trao đổi hãy liên lạc :
qfs.com.vn@gmail.com
***
Điều gì đã gây ra sự chậm trễ gần đây. Có nhiều tình huống sảy ra không chắc điều gì đúng và không nhưng đây là một số cập nhật.
Hậu trường rối loạn :
Trong cuộc gọi thông tin tối qua, người ta đã đề cập rằng sự chậm trễ gần đây này là do các nhân viên ngân hàng của bang Deep … bang (DS) đang cố gắng Chặn hệ thống mới này.
Nhưng họ đã được chăm sóc .. tuy nhiên sẽ sớm có một thời gian, khi họ sẽ không thể làm bất cứ điều gì.
DS sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng của họ để tạo ra sự hủy diệt trước khi họ mất tất cả. Họ vẫn cố gắng níu giữ ” Bóng tối ” trong cuộc việc của họ.
Tin tốt là Liên minh Quân đội và Đội của chúng tôil uôn đi trước và so với kế hoạch của họ và hiện đang kiểm soát 90%, và hơn thế nữa. Vô cùng nhiều âm mưu đen tối đã được phát hiện và vô hiệu hóa. Họ không hiểu nổi tại sao lực lượng của họ yếu dần. Không hiểu tại sao họ không thực hiện được kế hoạch đã dày công vạch ra.
Thế lực đang suy yếu và liên minh Ánh Sáng đang thâu tóm mọi hoạt động sai trái của họ.
Rất nhanh, Theo người mua cuối cùng và phần còn lại – họ nói ngôi sao là vào cuối tháng này. Theo sự hiểu biết của tôi, chúng tôi có thể được thanh toán ở đâu đó từ ngày 1 đến tuần thứ 2 tháng 10 từ QFS (Tôi đã sai và nó có thể sớm hơn)
Tôi theo dõi tin tức được mã hóa bên trong và đây là những gì tôi nghiên cứu được từ thông tin đó. Một số sự kiện nhất định phải xảy ra sẽ kích hoạt việc Phát hành Hệ thống Ngân hàng Mới và
phát hành tiền mới chủ yếu sau khi thị trường chứng khoán suy yếu. Sau khi thị trường đi ra ngoài tất cả mọi dự đoán của giới đầu tư cũng như mọi chỉ báo kỹ thuật. Đó để khẳng định sức mạnh của QFS với QC ưu việt.

Chuỗi sự kiện sắp có thể sảy xảy ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành :
Việc công bố kết quả kiểm toán vào ngày 24 tháng 9
Loại bỏ Quyền chủ tịch / Quyền hiện tại
EBS – hệ thống phát sóng khẩn cấp trên toàn cầu.
Sự kiện Lo sợ Chiến tranh Toàn cầu sẽ kích hoạt khóa toàn cầu.
Sự kiện lớn, biến động lớn gây ra sự cố trên thị trường chứng khoán các nước…
Sự thức tỉnh toàn cầu của quần chúng đối với Sự thật về Tâm trí, tâm linh.
Trong thế giới Lượng tử, cần có % tuổi Ý thức lượng tử cần thiết.

Ra mắt hệ thống mới – QFS và nhiều sự kiện khác.

Các hành động cần thiết.
Cảnh giác với Người mua giả mạo mà không có giấy phép hoặc cơ quan có thẩm quyền thích hợp – bất kỳ ai cũng có thể là người mua. Họ chỉ nói và nói những yêu cầu cập nhật của họ. Ký các văn kiện vô nghĩa và tìm mọi cách biến tài sản chung thành của họ.
Bắt giữ ở Reno / cập nhật điện tín từ Nhà cung cấp Intel
Có một cuộc họp ở Reno ngày hôm qua và họ đã gọi một số người đến để trao đổi. Khi họ đến đó 98% đã bị bắt.

Trong nhiều năm, chúng tôi đã nghe nói rằng các vụ bắt giữ sẽ gia tăng trong những ngày cuối của RV GCR. Ngay khi bên (bị bắt) trao đổi tiền tệ / trái phiếu, v.v., họ sẽ bị bắt vì các tội đã phạm. Tội chính là lấy tài sản quý giá của người khác mà không có giấy phép hoặc cơ quan có thẩm quyền thích hợp. Có bao nhiêu “người trả tiền” sẽ bị bắt? Chúng tôi không có cách nào để biết.
Tất cả đây là điều đã được mong đợi và chúng tôi cũng không mong đợi sẽ giảm bớt, cho đến khi RV GCR kết thúc và hoàn thành – vào khoảng tháng 10 !?
Tất nhiên trong sự mỉm cười hài lòng của Chúa trời, Đức Phật, Hội đồng tâm linh thế giới …
Nếu bạn là một trong những Trái tim dũng cảm đã ở lại đến cuối khóa học này, bạn luôn tin rằng một khi Hệ thống đã cũ biến mất – đầu hàng – bị loại bỏ, rằng trong một thế giới công bằng và công bằng hơn, bạn sẽ có cùng khả năng trao đổi và thậm chí đàm phán một “hợp đồng tỷ lệ ”cho các dự án của mình, tập thể của bạn, dân tộc của bạn, đất nước của bạn.
Nếu bạn tin tưởng vào sự trở lại Tự do và Chủ quyền cuối cùng được tìm thấy ở NESARA với các nguyên tắc về công bằng thông luật, xin chúc mừng cho sự thông thái của bạn và đặc biệt là cho sự kiên trì mà bạn đã thể hiện. Chỉ đạo loại bỏ những người sợ hãi chào mời rằng “chỉ họ mới có thể trao đổi”, một số đã làm. Một số họ đã hiểu điều đó.
Việc “bắt giữ” hàng trăm nghìn người được cam kết và nó được viết ra. Những vụ bắt giữ này đã được dự đoán trước và báo trước và chúng tôi, Cấp 4, phải đứng chứng kiến ​​sự thanh trừng của tội ác vĩ đại này. Chúng tôi phải quản lý sự phát triển của một Thế giới tươi đẹp, không có các hành vi đồi bại và tống tiền. Với số lượng cực kỳ lớn của Cấp 4, chúng ta sẽ thấy Việc tốt này diễn ra nhanh chóng.

Hãy chờ đợi và cùng nhau bước vào kỷ nguyên Vàng của nhân loại một lần nữa. Kỷ nguyên mà ánh sáng chân lý soi rọi mọi tâm hồn Vì cộng đồng. Kỷ nguyên của :
PHỒN VINH, THỊNH VƯỢNG, HÒA BÌNH và TƯƠI SÁNG

Chúc mừng tất cả các bạn!

ST bởi Qfs.vn

1 comments for "QFS sẽ bắt đầu như thế nào"

  1. Ghizlane
    Tháng Mười Hai 02, 2022 at 12:26 chiều

    Como puedo saber si mi comprador es real. Realmente han empezado a pagar los tenedores y intermediarios o todavía no ? Será este mes de diciembre? Gracias

Comments are closed.

Scroll
+84867119768