GESARA VÀ TIỀN TRONG RV/GCR

👉SAINT GERmain VÀ KẾ HOẠCH LUMINOUS CỦA ÔNG’: “GESARA VÀ TIỀN.👈

TÔI LÀ Saint Germain và hôm nay tôi sẽ giải thích một chút về GESARA, tài chính và tiền bạc nói chung!

“Các quỹ thịnh vượng đang diễn ra.”

Ngân hàng như được biết đến ngày nay, cho phép lưu thông tiền dễ dàng. Kim loại quý rất khó để thế giới sử dụng làm phương tiện trao đổi. Các ngân hàng có kim loại và việc sử dụng tiền tệ thay thế sẽ dễ dàng hơn. Bây giờ bạn có tiền điện tử, đây là loại tiền dễ sử dụng nhất đối với một xã hội thế giới vẫn đang sử dụng tiền trong các giai đoạn học tập của nó. Tôi biết rằng hầu hết các bạn đánh giá cao việc có thể sử dụng thẻ của mình để trả nợ hoặc mua hàng hóa. Nhiều bạn thích mua sắm và thanh toán hóa đơn trực tuyến bằng tiền điện tử.

Một số nhà thờ của bạn rất phản đối ý tưởng này, nhìn thấy trong đó dấu hiệu của con thú. Như với bất kỳ công nghệ nào, có khả năng tốt và khả năng xấu. Các thành viên của nhóm đen tối, bằng cách tạo ra Hệ thống Dự trữ Liên bang ở Hoa Kỳ và các hệ thống tương tự ở các quốc gia khác thông qua hệ thống Ngân hàng Thế giới, cho thấy cách quản lý tiền tệ sai lầm.

Trong 200 năm qua, tôi đã làm việc đằng sau hậu trường để tổ chức tiền điện tử và cách thức hoạt động của nó. Chà, sau đó nó không ở dạng điện tử như bây giờ, nhưng tôi đã bắt đầu hệ thống ngân hàng như ngày nay. Tôi đã không khởi động Hệ thống Dự trữ Liên bang, mớ hỗn độn này là công việc của những nhân vật xấu xa đen tối, nhưng chuyển tiền điện tử thì hiệu quả và dễ sử dụng.

Trước mắt, đồng tiền của tất cả các xã hội trên trái đất sẽ giống nhau và sẽ có giá trị như nhau nên không thể chơi trò tỷ giá hối đoái. (thiết lập lại toàn cầu tiền tệ GCR)

Sẽ ngày càng khó kiếm tiền hơn với các khoản đầu tư thao túng, chẳng hạn như thị trường chứng khoán hiện đang hoạt động và các vụ cá cược khi đang di chuyển, chẳng hạn như thị trường tương lai.

“Tiền sẽ được thực hiện nghiêm ngặt thông qua các hoạt động kinh doanh hợp pháp.” (QFS)

khi GESARA được triển khai và những thay đổi của nó có hiệu lực trên toàn thế giới, mọi người sẽ có đủ tiền.

Khi mọi người có đủ tiền, họ sẽ không chơi trò chơi lạm phát, thứ mà các sinh mệnh hắc ám tà ác cố tình tạo ra để cướp bóc mọi người bằng nhiều cách khác nhau.

Điều gì sẽ xảy ra trong thời gian ngắn là khi bạn đang bơi trong tiền bạc dồi dào, bạn sẽ phát hiện ra rằng thứ này là vô dụng và bạn sẽ xây dựng một xã hội không sử dụng nó. Người Trái đất bên trong không sử dụng tiền. Ở đó mọi người đều làm việc và toàn thời gian là 20 giờ một tuần hoặc ít hơn!

Những người này trao đổi để lấy những món đồ xa xỉ và bạn sẽ được dạy cách làm điều này trên bề mặt. Trên thực tế, hầu hết các nước lớn đều có thể sản xuất những gì họ cần và sẽ không phải đàm phán nhiều. Bạn sẽ sản xuất các mặt hàng không bị hao mòn trong vòng vài ngày sau khi hết hạn bảo hành.

Họ sẽ không cần một chiếc xe mới cứ sau vài năm. Xe của bạn thực tế sẽ tồn tại mãi mãi. Họ sẽ cần phát triển các phương tiện đi lại tốt hơn ô tô. Có nhiều tùy chọn có sẵn để lựa chọn và có thể khác nhau giữa các quốc gia. Sẽ còn khá lâu trước khi họ có dịch chuyển tức thời để sử dụng. Để những công nghệ này trở nên hữu ích, bạn phải thực hiện công việc tâm linh.

Tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới có hệ thống ngân hàng gian lận và hệ thống thuế gian lận, công dân của các quốc gia này sẽ nhận được một loại tiền hoàn lại trong một khoảng thời gian. Số tiền sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ lạm phát của các quốc gia liên quan và khoảng thời gian mà hệ thống gian lận đã tồn tại. (Các khoản bồi hoàn đã được Quốc hội thông qua)

Đối với nhiều quốc gia, mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, vì NESARA được tạo ra ở Hoa Kỳ cho Hoa Kỳ. điều này sẽ sớm được mở rộng ra toàn thế giới (GESARA)

nếu NESARA đã được công bố hơn một năm trước, thì sẽ có áp lực chính trị và kinh tế áp dụng cho các quốc gia kháng cự để khuyến khích họ thực hiện những thay đổi tương tự.

Sẽ khó khăn hơn nhiều nếu làm việc và mang NESARA đến nhiều quốc gia ở những nơi như Châu Phi, các quốc gia tách khỏi Liên Xô và gần như toàn bộ Trung và Nam Mỹ.

NHỮNG THAY ĐỔI CẦN THIẾT ĐANG ĐƯỢC THỰC HIỆN Ở CHÂU ÂU

với sự tan rã một phần của EU và mỗi quốc gia có chủ quyền và độc lập sẽ có thể tận hưởng những lợi ích của GESARA

Châu Âu, Canada, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc đều sẽ có những thay đổi tương tự. Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu dữ liệu của nhiều quốc gia nhỏ trên thế giới bị chia cắt bởi chiến tranh. Chúng tôi không thể thay đổi tiền tệ ở những quốc gia này cho đến khi có một chính phủ ổn định. Bài viết này thiên về những thay đổi tiền tệ hơn là chính trị. Họ biết rằng các chính phủ tồi đang bị thay thế.

và nhiều nhà cai trị xấu sẽ sớm bị bắt

Họ đã biết rằng nợ thẻ tín dụng sẽ được loại bỏ. Điều này là dành cho tất cả mọi người, công dân Hoa Kỳ hay không. Khoản nợ thế chấp của bạn cũng sẽ được xóa nhưng điều này chỉ dành cho công dân. Họ sẽ phải điền vào các thủ tục giấy tờ, chứng minh họ là công dân. Họ sẽ không phải trả tiền cho quảng cáo. Nói chung, sẽ có xóa nợ thẻ tín dụng ở bất kỳ quốc gia nào tính lãi suất và phí tín dụng quá cao. Ở nhiều quốc gia Hồi giáo, tiền lãi không bị tính phí. Do đó, ở những quốc gia này, các khoản nợ là hợp pháp và hợp đạo đức và sẽ không được thanh toán. GESARA sẽ khá khác nhau giữa các quốc gia.

Mỗi công dân Hoa Kỳ, trên 21 tuổi, sẽ nhận được số tiền mười triệu đô la, như là khoản bồi hoàn số tiền bị gian lận trong ngân hàng và thuế kể từ năm 1913 khi Hệ thống Dự trữ Liên bang được thành lập.

Nó không thực sự có thể đưa ra một con số thực sự. Có thể nói, các nhà thiết kế của NESARA về cơ bản đã tạo ra một hình ảnh ra khỏi chiếc mũ. Tiền gửi sẽ bắt đầu trong THỜI GIAN NGẮN, ngày chính xác vẫn chưa được ấn định do các kế hoạch vẫn đang được thực hiện

Một lý do cho sự chờ đợi là những người đã ăn cắp tiền bất hợp pháp trong một thời gian dài và do đó rất giàu có sẽ bị lấy đi những khoản tiền bất chính này (bao gồm cả tiền kiếm được từ buôn bán ma túy) như một phần hình phạt của họ. hoặc những gì chúng tôi muốn gọi là phục hồi chức năng. Hành động này sẽ cung cấp một số tiền sẽ đến với bạn.

Số tiền này sẽ được gửi hàng tháng vào tài khoản ngân hàng của họ. Nó sẽ là 75.000 đô la một tháng, cho đến khi đạt được 10 triệu đô la, trong vòng chưa đầy 12 năm. Trên hết, để bù đắp ở một mức độ nào đó lạm phát khổng lồ trong nhiều năm kể từ năm 1913, mọi thứ ở Mỹ sẽ được định giá mới, chỉ đơn giản bằng cách di chuyển một dấu thập phân sang trái một dấu cách. Điều này sẽ không bù đắp hoàn toàn lạm phát nhưng về mặt toán học thì rất đơn giản. Sau khi số tiền nói trên bắt đầu được phân phối, một số bạn có tầm nhìn và kế hoạch có thể áp dụng để nhận phần lớn hơn ngay từ đầu, nếu bạn có thể chứng minh nhu cầu.

Điều này có nghĩa là, bằng cách di chuyển dấu thập phân, mọi thứ sẽ có giá bằng 1/10 so với những gì nó đã làm. Lương cũng sẽ thay đổi, còn bằng 1/10 so với ban đầu. Lý do cho điều này ở Hoa Kỳ là gì? Nó sẽ giúp điều chỉnh thâm hụt thương mại và các vấn đề chuyển việc làm sang những nơi rẻ hơn ở nước ngoài. Họ sẽ cạnh tranh với phần còn lại của thế giới.

Bạn sẽ thấy rất nhiều thứ đang được xây dựng theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, hãy hiểu rằng nếu không có quỹ thịnh vượng nào đến với bạn và điều này là có thể, thì bạn sẽ nhận được sự thịnh vượng của mình thông qua chương trình hoàn trả. Như tôi đã nói, điều này cũng sẽ xảy ra ở nhiều quốc gia khác. Tôi không thể cung cấp cho bạn số tiền phải trả lại trong tin nhắn này, vì nó sẽ khác nhau ở mỗi nơi. Và đừng quên tất cả các bạn, những người có tín dụng và khoản vay thông qua các tổ chức thương mại để được xóa nợ.

Vì vậy, tôi đang cố gắng nói rằng những thay đổi sẽ khác nhau giữa các quốc gia, tùy thuộc vào tình hình địa phương. Nhưng trong một thời gian ngắn sẽ có một dòng tiền lớn hơn nhiều từ nhiều nguồn khác nhau đến toàn thế giới.

Cảm ơn những người bạn của tôi. TÔI LÀ Saint Germain!

 

Saint Germain

Scroll
+84867119768