TUYẾN TÙNG (THIÊN NHÃN) VÀ QUÁ TRÌNH “TỈNH THỨC”

Dear Anh, Chị, Em

Lời đầu tiên của QFS VIETNAM kính chúc Anh, Chị, Em những điều lành, tốt đẹp nhất!

Một khoảng thời gian dài đã trôi qua với sự nỗ lực, cố gắng của rất nhiều Người mà QFS VIETNAM chúng tôi được thực chứng. Mọi việc đã đến điểm cuối của chặng đường. May mắn cho tất cả chúng ta là sự đồng lòng chọn một cơ chế quản lý Tài chính và xã hội một cách minh bạch, công bằng, có thể loại bỏ ngay lập tức những điều không tốt thiếu minh bạch.
– Khi mọi thứ vận hành trong trật tự mới: QFS – Quantum Financial System và RV-GCR thì đồng nghĩa với việc chúng ta có đủ nguồn lực tài chính để xây dựng một cộng đồng vững chắc, phát triển nhanh về đời sống vật chất.


Tinh thần:
– Con người: được coi là Nhân tố – “Hạt” của Thượng đế, thiết nghĩ đây là “hạt giống” vì vậy trách nhiệm của tất cả chúng ta là phải “Nảy mầm” và lớn mạnh.
Tâm điểm của mọi sự sẽ phát khởi từ TÙNG QUẢ hay còn gọi là Tuyến Tùng là Thiên nhãn… Mỗi người chúng ta lúc này nên tự tìm hiểu cách thức phù hợp với mình, hoàn cảnh của mình để tự thanh tẩy, làm sạch hạt giống này (nhỏ như hạt gạo trong trung tâm não bộ của mỗi người). Động tác này giống như sự tách vỏ hạt giống và nảy mầm cho một giống cây nào đó! Cuộc sống là phong phú – vì vậy tất cả chúng ta không ai giống ai cả!
– Khi bắt đầu quá trình “nảy mầm” điều tất nhiên từ trạng thái hạt giống sẽ sang 1 trạng thái khác là sự sinh trưởng và phát triển theo tuần tự của quy luật tự nhiên, vũ trụ… Quá trình phát triển cũng sẽ khác nhau trong từng môi trường cụ thể. Trải nghiệm cũng khác nhau ở mỗi cá thể.
Từ thực tế đặt ra đó, kế hoạch của QFS VIETNAM:
– Chúng ta sẽ suy nghĩ, lao động, tận dụng mọi nguồn lực nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự “Nảy mầm” của các hạt giống – thuật ngữ vẫn gọi đây là quá trình thức tỉnh, Hay chữa lành (bao gồm cả tu tập, học hỏi, tìm hiểu, thiền định …).


Một số điều tham khảo cho những bước đầu tiên:
1 – Tránh xa nguồn FLUOR (F) vào cơ thể:
Fluor (danh pháp cũ: flo) là một nguyên tố hóa học có ký hiệu là F và số hiệu nguyên tử là 9. Đây là halogen nhẹ nhất và tồn tại dưới dạng chất khí rất độc, màu vàng nhạt ở điều kiện tiêu chuẩn. Do có độ âm điện cao nhất, fluor hoạt động hóa học rất mạnh: phản ứng với hầu hết nguyên tố khác, bao gồm một số khí hiếm, để tạo thành hợp chất với fluor.
https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Fluor.
Trong môi trường cuộc sống của chúng ta nó tồn tại nhiều nhất ở kem đánh răng và trong nguồn “nước sạch, nước máy đô thị”.
– Tìm các loại kem đánh răng không bao gồm Fluor (F).
– Chọn lọc nước uống, nấu ăn với nhiều lõi lọc. Nếu có thể lọc toàn bộ nước sinh hoạt là tốt nhất (vì F có thể thẩm thấu qua da khi tắm rửa sử dụng nước).
– Tăng cường ăn uống các loại thức ăn làm trung hòa, đào thải (F). Đã có rất nhiều hướng dẫn và trải nghiệm trên internet.
– Thiền – Tĩnh tọa: Mỗi người có thể tự chọn cho mình phương pháp phù hợp, ân nhạc phù hợp hoàn cảnh, sở thích, tín ngưỡng … Vì trong sự thoải mái nhất tần số rung động của bản thể sẽ đẩy nhanh quá trình “Nẩy mầm của hạt giống”. Quá trình này đến tựa như hạt giống được gieo vào lòng đất với đầy đủ điều kiện phù hợp thì tự nhiên sẽ nảy mầm – cần sự tĩnh lặng!. Cùng với sự thôi thúc mong cầu phát triển, kết hợp với nhu cầu cấp thiết và điều kiện tốt thì tất nhiên sẽ “phá lớp vỏ bọc và nảy mầm” hay tựa như quả trứng nở ra 1 sinh linh mới. Đó luôn là sự phát triển, nhu cầu từ bên trong.



2. – Một số định hướng về “môi trường cho gieo hạt” của chúng tôi dựa trên các yêu cầu đó:
– Vị trí: Những nơi cách ly với nguồn độc hại (F), ô nhiễm không khí, nguồn nước, tiếng ồn, sát thiên nhiên hay trong thiên nhiên những nơi đầu nguồn (xa đô thị) … Những vị trí dự kiến của QFS VIETNAM vẫn cần mở rộng hơn nữa. Cần tham khảo thêm nhiều ý kiến của cộng đồng.
– Thời gian: Mỗi một giống cây sẽ có mùa nảy mầm khác nhau, vì vậy mùa nào thức ấy! Mỗi đợt dự kiến 2 tháng /1 nhóm.
– Phương pháp hỗ trợ sẽ tìm hiểu trong thời gian 2 tháng “gieo, nảy mầm”:
+ Trang bị kiến thức cần thiết, Tạm thời tại link: https://qfs.vn/category/tri-tue/
+ Giường lượng tử – Med bed (đây đang được coi là yếu tố tốt nhất, nhanh nhất đưa về bản thể có một sức khỏe tốt về mặt vật lý).
+ Thực hành thiền định và trả “Món nợ 7×7=49 cho Thượng đế – đi đúng con đường của Đức Phật Thích Ca và Chúa Jesus” (quá trình đi qua chặng đường “khổ hạnh của thể xác” 7×7=49 sẽ tìm hiểu sâu hơn trong quá trình Thiền định, dưới sự hướng dẫn kỹ lưỡng của những người đã trải qua).


+ Phương pháp tác động nhân điện để “khai mở lại” hay còn gọi là nối lại hệ Kinh – Lạc (đang tham khảo và thử nghiệm). Đây như quá trình “thông tắc” hệ thống mạch máu nuôi sống cây sẽ lớn dần. Sự phát triển tốt hay không của cây sau khi “nảy mầm” phụ thuộc vào yếu tố này. Dòng chảy một cách điều hòa không tắc sẽ làm cho cơ thể luôn thanh sạch, khỏe mạnh hơn. Tận dụng tốt nhất nguồn năng lượng từ vũ trụ (Tình yêu của Trời – Đất dành cho chúng ta). Quá trình tự cân bằng, tự chữa lành trong phát triển và hoạt động sẽ ngay lập tức khi ” Lưu thông khí huyết”.

Một số Link tham khảo:

 

– Chúng tôi cần tham khảo ý kiến của cộng đồng, tham khảo những phương pháp tốt trong việc thúc đẩy “Khai mở tuyến Tùng quả”. Cùng nhau thảo luận và mong muốn biết những trải nghiệm thực chứng của mỗi người trên mỗi chặng đường khác nhau.
– Trên chặng đường này nếu chúng ta cùng nhau phát triển sẽ đi xa và nhanh hơn! Vì trải nghiệm phương pháp của mỗi người là khác nhau, đem lại nhiều bài học chéo cho nhau!

Hy vọng chúng ta sớm cùng nhau bước vào một quá trình dài, nhiều điều thú vị, mới mẻ.

Rất mong sự góp ý từ tất cả Anh, Chị, Em hữu duyên!

Trân trọng,

QFS VIETNAM

 🇻🇳

NHẠC CHÚNG TÔI HAY NGHE:

Scroll
+84867119768