QUẢN LÝ CHI TIÊU SAU RV-GCR

Hệ thống quản lý chi tiêu chặt chẽ làm việc hiệu quả để chống lại các vấn đề như lạm phát, buôn lậu, buôn bán chất cấm, tệ nạn xã hội và cờ bạc. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng ngân sách sẽ được sử dụng hiệu quả và giúp bảo vệ sự phát triển của cộng đồng. Ngoài ra, việc không chính trị, tôn giáo và vũ khí sẽ giúp tạo nên một môi trường an toàn và công bằng cho mọi người. Chúng ta cần tập trung vào các giải pháp đối phó với các vấn đề này để đảm bảo sự phát triển bền vững và hòa bình cho cộng đồng.

links bài QFS VIETNAM SCAN cách tiêu tiền trong thời kỳ mới 21-Apr-2023

BẢN TIẾNG VIỆT NAM

 QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SỬ DỤNG NGUỒN LỊCH SỬ
THANH TOÁN TRÁI PHIẾU LỊCH SỬ QUẢN LÝ NGUỒN LỰC


Nghị định thư này là bắt buộc đối với Chủ sở hữu và / hoặc Nhà môi giới của các tài liệu lịch sử, tiền tệ có năng suất cao và ngoại lệ, vì vậy phải luôn tuân thủ các giới hạn và lệnh cấm trong
việc quản lý tài nguyên của mình với mục đích không tài trợ cho các hoạt động bất hợp pháp. Chủ sở hữu
và bất kỳ người thụ hưởng nào vi phạm các quy tắc được mô tả ở đây, lạm dụng tiền, sẽ bị
xử phạt với việc phong tỏa tài nguyên, khi phát sinh tội phạm quốc tế và sẽ
phải chịu các hành động hình sự tương ứng.
Trong các hoạt động được phép như sau :
1. Mua, bán hoặc thương lượng, miễn là bạn có các tài liệu pháp lý hỗ trợ và cho phép (đầy đủ tài liệu
pháp lý, tài liệu nghiên cứu hoặc tài liệu hỗ trợ).
2. Đàm phán trong lĩnh vực tài chính, mua trái phiếu và trái phiếu ngắn hạn, nên
giao dịch trái phiếu và cổ phiếu, miễn là chúng được mua hoặc mua hợp pháp với các
tài liệu hỗ trợ của hoạt động.
3. Đầu tư vào Bất động sản, với các nghiên cứu tài chính tương ứng về rủi ro và truyền thống hoàn chỉnh ,
của cả hàng hóa hoặc tài sản và của người bán (để tránh mua phải hàng hóa buôn bán ma túy,
tham nhũng, bù nhìn hoặc tương tự.
4. Chứng khoán vận chuyển (chứng khoán, trái phiếu, chứng khoán, trái phiếu và cổ phiếu) luôn kê khai
các hoạt động và chuyển động của chúng, phù hợp với các quy định hiện hành, cũng như
bảo vệ
, lưu giữ, bán và quản lý các quyền sở hữu này.
và rằng người bán có giấy phép hợp pháp để bán
theo các quy định pháp luật hiện hành
. 8. Bạn có thể
thành
lập doanh nghiệp hoặc công ty tạo việc làm, thực hiện
kế hoạch kinh doanh trước và với các giới hạn đầu tư được nêu trong tài liệu này
.
9. Chuyển giao và quyên góp các nguồn lực, miễn là các tổ chức phi chính phủ và quỹ đã
cập nhật thông tin về tài chính, pháp lý và kế toán của bạn và có mục tiêu thực sự không trái
với các giới hạn quy định tại đây.
10. Chuyển tiền có căn cứ, đúng quy định pháp luật hiện hành. Điều quan trọng
là bạn phải có lời khuyên tài chính cần thiết, vì thẻ đen của bạn phải được
bảo vệ an toàn, vì vậy bạn nên mở tài khoản mới cho các chi phí hiện tại. Tất cả các chi phí
phát sinh phải có xác minh tài chính và pháp lý tương ứng, phải được cung cấp
để tích hợp vào hồ sơ kế toán và xác minh tất cả các chi phí phát sinh, cũng như
để hỗ trợ các báo cáo tài chính hàng tháng và hàng năm.
Seite 2 von 10
Số tiền tối đa mà bạn có thể phân bổ áp dụng cho mỗi mục được chỉ ra ở đây sẽ như sau
: Giới
hạn chi tiêu bằng ĐÔ LA trên mỗi đơn vị;
1. Bất động sản nhà ở $20.000.000,00
2. Nữ trang $100.000,00
3. Xe cộ $1.000.000,00
4. Quần áo mỗi chiếc $5.000,00
5. Đồng hồ đeo tay $100.000,00
6. Ăn trưa, trưa hoặc tối $200,000.00
7. Các sự kiện xã hội $ 1.000.000,00
8. Mua ngựa quý, cưỡi ngựa, v.v. $ 100.000,00
Tài sản như trại chăn nuôi, trang trại, trang trại, v.v. $ 50.000.000,00
Tài sản để đầu tư bất động sản trên mỗi đơn vị $ 200.000.000,00
Cổ phiếu công ty $ 2.000.000.000,00
9. Quyên góp tiền mặt $ 250,00
10 . Quyên góp cho các Hiệp hội Dân sự (Người nhận tài trợ được ủy quyền) $20.000.000,00
11. Quy định về tiền mặt tại máy ATM $500,00
12. Quy định tại máy tính tiền ngân hàng $10,000,00
13. Máy bay và thuyền Không giới hạn
CẤM Các chi phí có thể được thực hiện với các nguồn lực, đó là: KHÔNG
CHUYỂN ĐỔI các nguồn lực thu được một cách hợp pháp và sạch thành bẩn, bất hợp pháp và tịch thu
tiền có thể.
CHI PHÍ CẤM
Ø  Quán bar khiêu vũ Nhà hẹn hò
Ø  Nhà buôn người Nhà đánh bạc
Ø  Trung tâm giải trí bị luật pháp quốc tế cấm
Ø  Rượu làm
Øsay
Ø  Ấu dâm   Mại dâm Hoạt động bất hợp pháp (tham nhũng, trộm cắp hoặc buôn lậu)
Ø  Cho vay tiền bất hợp pháp
Ø  Buôn người di cư
Thủ tục cần tuân thủ đối với mỗi chi phí nêu ở đây được cụ thể hóa như sau:
SỞ HỮU TÀI SẢN (CĂN PHÒNG NHÀ)
Việc mua bất động sản để sử dụng cho gia đình phải được nghiên cứu kỹ lưỡng để nó có thể trở thành một phần
tài sản để lại của bạn. Hàng hóa bất động sản nói trên không được vượt quá 20 triệu USD/bất động sản.
Nó đề cập đến việc tìm kiếm chính thức tối đa 3 hồ sơ của một tài sản, để loại trừ các tiền đề ngụ
ý rửa tiền, liên quan đến tham nhũng hoặc bất kỳ nguồn gốc bất hợp pháp nào.
Biết tình hình pháp lý của bạn và lý lịch đăng ký của bạn , để cung cấp bảo đảm pháp lý để thực
hiện bất kỳ giao dịch nào liên quan đến tài sản và người đang thực hiện
hoạt động có năng lực pháp lý để thực hiện nó.
Seite 3 von 10
Xác minh rằng nó thuộc về chủ sở hữu theo biểu mẫu được thể hiện trong mục Đăng ký Công khai Tài
sản và Thương mại, cũng như chủ sở hữu đăng ký hoặc sở hữu miền, sở hữu
tài sản đã đăng ký, vì mọi thứ được đăng ký hoặc chú thích đều được hưởng quyền sở hữu.
giả định về tính xác thực, tính xác thực, tính hợp pháp và tính chính xác, miễn là sự giả dối hoặc
vô hiệu của mục đăng ký không được tuyên bố Công khai về mặt tư pháp.
Thời hạn mà cơ quan có thẩm quyền trả lời cho bạn tùy thuộc vào từng phương thức của thủ
tục, là thời gian tối đa cho mọi người là 40 ngày sau khi đăng ký
đơn đăng ký của bạn, vì vậy thời hạn là :
1. 7 ngày làm việc để tìm kiếm lý lịch theo Danh mục sách hoặc Hệ thống điện tử.
2. 40 ngày làm việc để tra cứu chính thức Nền tảng tài sản.
3. 10 ngày làm việc đối với báo cáo hoặc hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
4. 2 ngày nếu bạn yêu cầu báo cáo Lý do giám sát liên quan đến tờ rơi và 3 ngày nếu chúng liên
quan đến tiền đề sách.
5. Từ 03 đến 05 ngày khi bạn yêu cầu chứng minh lý lịch và cùng ngày khi
bạn yêu cầu chứng minh lý lịch. Thực hiện đánh giá cấu trúc đề cập đến
việc xác minh rằng dữ liệu được chỉ ra trong sơ đồ địa chính (kích thước, vị trí, cấu trúc ,
thiết kế, vật liệu, v.v.) khớp với tài sản.
Đối với điều này, những điều sau đây sẽ được thực hiện :
1. Tham quan thực địa
2. Kiểm tra tủ
3. Ý kiến kỹ thuật
TRANG SỨC
Việc mua Trang sức có giới hạn là 100.000 ĐÔ LA. Có hai
giả định quan trọng cần làm nổi bật, khi đồ trang sức được mua trong lãnh thổ quốc gia và khi việc
mua diễn ra ở nước ngoài. Đối với MUA HÀNG TOÀN QUỐC, các khía cạnh cần xem xét như sau
: Việc mua hàng không được vượt quá giới hạn đã chỉ định. Sản phẩm phải có
giấy chứng nhận xuất xứ, xác định quốc gia xuất xứ. Các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu ,
nhà tiếp thị, nhà phân phối, khi thích hợp phải có giấy phép và
chứng nhận tương ứng, để tránh mua trên thị trường các loại hợp kim khác, carat thấp hơn hoặc
đá quý giả từ thị trường bất hợp pháp. Bạn phải có hóa đơn thương mại
chứng minh số lượng và đặc điểm của hàng hóa tương ứng với mô
tả cụ thể, ngoài ra còn bao gồm địa chỉ lý do và địa chỉ của cả người bán và
người mua cũng như các điều kiện bán hàng.
Đối với MUA HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI,
các khía cạnh cần xem xét như sau: Việc nhập khẩu phải dành cho mục đích sử dụng riêng, nghĩa là
đồ trang sức sẽ không bị thương mại hóa.
Vì nếu không, nó sẽ phải đối mặt với một giả định chi phí khác, ngoài ra, bạn phải
hoàn thành quy trình đăng ký trong Sổ đăng ký nhà nhập khẩu và Đăng ký ngành của Bộ
Tài chính và Tín dụng công (SHCP), cũng như trong lĩnh vực đăng ký cụ thể cho
doanh nghiệp mà sản phẩm thuộc về.
Seite 4 von 10 Thủ tục
này kéo dài và có thể kéo dài hơn một năm. Theo cách hiểu này, mặc dù
phải phân tích từng trường hợp cụ thể, nhưng một số khía cạnh Chung cần xem xét như sau :
Trước khi bắt đầu nhập khẩu, bạn phải cung cấp cho đại lý hải quan của mình bản chứng minh bằng văn bản với
các yếu tố cho phép bạn xác định giá trị hàng hóa của mình trước khi phong tục tập quán.
Điều quan trọng là bạn phải giữ một bản sao của tuyên bố này, cũng như thu thập tất cả thông tin
và tài liệu cần thiết để xác minh rằng giá trị khai báo đã được xác định theo
các quy định của Luật Hải quan.
Đăng ký điện tử với Tổng cục Hải quan tài liệu mà
bạn cấp cho đại lý hải quan của mình, đóng vai trò là người nhận hàng và thực hiện các hoạt động. Điều rất
quan trọng cần lưu ý là yêu cầu nhập khẩu là tài liệu hỗ trợ cho việc lưu trú hợp pháp của
hàng hóa của bạn tại quốc gia đó, vì vậy việc lưu giữ nó là rất quan trọng. Một tài liệu quan trọng khác là
hóa đơn thương mại, do nhà cung cấp phát hành, trong đó bạn có thể thấy rõ
cả tên và địa chỉ doanh nghiệp của mình, cũng như của người mua; ngoài việc
mô tả hàng hóa, giá cả và điều kiện bán hàng. Nếu đồ trang sức của bạn phải chịu
thuế hải quan, do loại hoặc nguồn gốc của nó, thì cần có tài liệu chính thức
(giấy chứng nhận xuất xứ) chứng minh chính xác nguồn gốc đó.
Đây thường sẽ là một “định dạng”. Trong trường hợp sản phẩm từ Liên minh Châu Âu,
trang sức phải có Giấy chứng nhận xuất xứ EUR- 1, chúng phải đi kèm với giấy chứng nhận xuất
xứ 7 EUR-1 do Hải quan Châu Âu cấp. Đôi khi chúng bị từ chối ở
hải quan Mexico do lỗi định dạng. Việc hoàn thành giống nhau phải được thực hiện ở mức tối đa ,
vì một lỗi nhỏ về dấu chấm câu hoặc lỗi tương tự có thể đồng nghĩa với việc hàng hóa bị ứ đọng tại
hải quan. Các tiêu chuẩn của Mexico (NOM ), là bắt buộc và do Ban Thư ký
Kinh tế ban hành. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu phải chứng minh rằng chúng tuân theo các quy định này. nếu
được yêu cầu. (www.economia-noms.gob.mx). Quy định áp dụng cho đồ trang sức là
NOM-033-SCFI-1994, quy định các nguyên tắc về ghi nhãn và thành phần của sản phẩm.
Quy định này được hoàn thành với NOM-008-SCFI-2002 đề cập đến Hệ thống
đơn vị đo lường chung.
Tương tự, PROY-NOM-033/1- SCFI-2019 thiết lập các thông số kỹ thuật, phương pháp thử nghiệm
và thông tin thương mại của các vật phẩm được cấu tạo hoặc bao phủ một phần hoặc
toàn bộ đối với vàng, bạc, bạch kim và palađi, được nhập khẩu, sản xuất và/hoặc được bán
trong lãnh thổ quốc gia, ngoại trừ đồng hồ, bút, bật lửa, ống kính và phần cứng, linh kiện,
bộ phận và phụ kiện cho đồ trang sức. Nên xem lại các cập nhật và
phát triển quy định để xem liệu chúng có ảnh hưởng đến các sản phẩm mà họ muốn giới thiệu hay không.
Để được chứng nhận, các sản phẩm phải được phân tích trong các phòng thí nghiệm do
Hệ thống Công nhận Phòng thí nghiệm Quốc gia thành lập, cũng như nộp đơn xin
chứng nhận cho Tổng cục Tiêu chuẩn của Bộ Kinh tế. Điều
quan trọng là phải tuân thủ các tài liệu cần thiết để xác minh quốc gia xuất xứ của
hàng hóa của bạn nhằm mục đích ưu đãi thuế quan, đánh dấu quốc gia xuất xứ, áp dụng
thuế đối kháng, hạn ngạch
và các biện pháp khác đang được
đến 1 triệu ĐÔ LA mỗi đơn vị.
Các tài liệu có thể khác nhau tùy thuộc vào đại lý, tuy nhiên, các khía cạnh chung cần xem xét
như sau: Bằng chứng thanh toán, đề cập đến việc chuyển séc hoặc chuyển khoản ngân hàng được thực hiện
cho toàn bộ chi phí của chiếc xe.
Seite 5 von 10
Một số séc được xử lý là ngân hàng, biên lai của các khoản vay được phê duyệt trước, thủ quỹ và
séc cá nhân. Giấy phép lái xe mặc dù không bắt buộc phải mua nhưng điều
quan trọng là phải có thủ tục này vì nó sẽ xác nhận danh tính, cũng như khả năng
điều động phương tiện.
Giấy tờ chứng minh địa chỉ hoặc nơi cư trú như hóa đơn điện nước, điện thoại, giấy tờ chứng
minh tình trạng nhập cư đối với các trường hợp mua hàng ở nước ngoài. Bằng chứng về bảo hiểm cho chiếc xe của bạn mà
bạn phải yêu cầu một chính sách bảo hiểm đáp ứng nhu cầu cá nhân. Giấy chủ quyền là
tài liệu chứng minh quyền sở hữu của chiếc xe và có ngày bán, giá cả ,
đặc điểm của xe, chữ ký của người bán và người mua, công chứng, v.v.
Hợp đồng mua bán phải có các thông tin sau: hãng, kiểu, năm,
số máy, số nhận dạng xe, biển số xe, đăng ký xe, giá mua,
ngày bán, tên, địa chỉ và chữ ký của hai bên mua và bán, công chứng. hóa đơn mua hàng được in
cùng với việc giao xe.
Lịch Dịch vụ bảo dưỡng, bạn nên yêu cầu lịch này vì lịch này sẽ
cho bạn biết khi nào bạn nên bảo dưỡng phương tiện để sử dụng tối ưu
QUẦN ÁO
Việc mua quần áo cho mỗi đơn vị có giới hạn là 5 nghìn ĐÔ LA, vì điều này bạn phải chứng minh
bằng cách hóa đơn chứng minh chi phí phải có người bán và người mua ,
phân tích theo đơn vị cho biết đặc điểm và chi phí cũng như các điều khoản bán hàng.
Việc mua lại sản xuất đồng hồ được giới hạn ở mức 100.000 đô la mỗi chiếc, như trong đồ trang sức, có
hai giả định quan trọng cần làm nổi bật, khi đồng hồ được mua trong lãnh thổ quốc gia và
khi việc mua diễn ra ở nước ngoài.
Đối với MUA SẮM TOÀN QUỐC, các khía cạnh cần xem xét như sau: Việc mua hàng không được
vượt quá giới hạn đã chỉ định. Sản phẩm phải có giấy chứng nhận xuất xứ, xác định
quốc gia xuất xứ. Các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà tiếp thị, nhà phân phối, khi thích hợp phải có
giấy phép và chứng nhận tương ứng, để tránh mua trên thị trường
các loại hợp kim khác, carat thấp hơn hoặc đá quý giả từ thị trường bất hợp pháp.
Bạn phải có hóa đơn thương mại chứng minh số lượng và đặc điểm của
hàng hóa tương ứng với mô tả cụ thể, ngoài ra còn bao gồm
địa chỉ lý do và địa chỉ của cả người bán và người mua cũng như các điều kiện bán hàng.
Đối với MUA HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI ,
các khía cạnh cần xem xét như sau: Việc nhập khẩu phải nhằm mục đích sử dụng của riêng bạn, nghĩa là
đồng hồ sẽ không bị thương mại hóa. Vì nếu không, nó sẽ phải đối mặt với
một giả định chi phí khác, ngoài ra, bạn phải hoàn thành quy trình đăng ký trong
Sổ đăng ký nhà nhập khẩu và Đăng ký ngành của Bộ Tài chính và Tín dụng công
(SHCP), cũng như trong lĩnh vực đăng ký cụ thể cho doanh nghiệp mà sản phẩm
thuộc về.
Thủ tục này dài, và có thể kéo dài đến hơn một năm. Theo cách hiểu này, mặc dù
phải phân tích từng trường hợp cụ thể, nhưng một số khía cạnh chung cần xem xét như sau :
Seite 6 von 10
Trước khi bắt đầu nhập khẩu, bạn phải cung cấp cho đại lý hải quan bản chứng minh bằng văn bản về
các yếu tố cho phép bạn xác định giá trị hàng hóa của mình trước hải quan.
Điều quan trọng là bạn phải giữ một bản sao của tuyên bố này, cũng như thu thập tất cả thông tin
và tài liệu cần thiết để xác minh rằng giá trị khai báo đã được xác định
theo các quy định của Luật Hải quan.
Đăng ký điện tử với Tổng cục Hải quan tài liệu mà bạn
cấp cho đại lý hải quan của mình, đóng vai trò là người nhận hàng và thực hiện các hoạt động. Điều
rất quan trọng cần lưu ý là yêu cầu nhập khẩu là tài liệu hỗ trợ cho việc lưu trú hợp pháp của
hàng hóa của bạn tại quốc gia đó, vì vậy việc lưu giữ nó là rất quan trọng.
Một tài liệu quan trọng khác là hóa đơn thương mại, do nhà
cung cấp phát hành, trong đó bạn có thể thấy rõ cả tên và địa chỉ doanh nghiệp của mình, cũng như của
người mua; ngoài việc mô tả hàng hóa, giá cả và điều kiện bán hàng. Nếu
đồng hồ của bạn phải chịu thuế hải quan, do loại hoặc nguồn gốc của nó, thì cần có
tài liệu chính thức (giấy chứng nhận xuất xứ) chứng minh chính xác nguồn gốc đó.
Đây thường sẽ là một “định dạng”. Trong trường hợp sản phẩm từ Liên minh Châu Âu, đồng hồ
phải có Giấy chứng nhận xuất xứ EUR- 1, chúng phải đi kèm với giấy chứng nhận
xuất xứ EUR-1 do Hải quan Châu Âu cấp.
Đôi khi chúng bị từ chối ở hải quan Mexico do lỗi định dạng.
Việc hoàn thành giống nhau phải được thực hiện ở mức tối đa, vì một
lỗi nhỏ về dấu chấm câu hoặc lỗi tương tự có thể đồng nghĩa với việc hàng hóa bị ứ đọng tại hải quan. Tiêu chuẩn
Mexico (NOM), là bắt buộc và được ban hành bởi Ban thư ký kinh tế.
Tất cả các sản phẩm nhập khẩu phải chứng minh rằng chúng tuân theo các quy định này. nếu được yêu cầu.
(www.economia-noms.gob.mx).
Để được chứng nhận, các sản phẩm phải được phân tích trong các phòng thí nghiệm do
Hệ thống Công nhận Phòng thí nghiệm Quốc gia thành lập, cũng như nộp đơn xin
chứng nhận cho Tổng cục Tiêu chuẩn của Bộ Kinh tế. Điều
quan trọng là phải tuân thủ các tài liệu cần thiết để xác minh quốc gia xuất xứ
hàng hóa của bạn nhằm mục đích hưởng ưu đãi thuế quan, đánh dấu quốc gia xuất xứ ,
áp dụng thuế đối kháng, hạn ngạch và các biện pháp khác được thiết lập theo
Luật Ngoại thương.
Đối với việc nhập khẩu các sản phẩm của Châu Âu, điều quan trọng cần lưu ý là từ ngày 1 tháng 7 năm 2000,
Hiệp định Thương mại Tự do giữa Liên minh Châu Âu và Mexico có hiệu lực, theo đó
thuế quan được loại bỏ dần dần và có đi có lại. Nhập khẩu nên sẽ
cần phân tích trường hợp cụ thể để biết được mức thuế áp dụng cho sản phẩm.
MÁY BAY VÀ THUYỀN
Trong việc mua máy bay và thuyền, không có giới hạn chi phí cho mỗi lần mua, không có Tuy nhiên ,
có một số khía cạnh cần xem xét: Có Hợp đồng mua bán, có thể được ký
trước cơ quan công chứng hoặc cơ quan có thẩm quyền, sau khi tài liệu và các cuộc kiểm tra đã
được các chuyên gia hàng không và kỹ sư hàng không xem xét các máy bay tương ứng và đảm
bảo rằng Đối tượng của hợp đồng sẽ được chuyển giao mà không có bất kỳ giới hạn nào về nợ, cầm cố hoặc
Seite 7 von 10
miền. Điều quan trọng là phải có hồ sơ kỹ thuật của máy bay hoặc thuyền, trong đó bạn chỉ ra các
đặc điểm và điều kiện cụ thể.
Sẽ có một hóa đơn mua hàng hỗ trợ chi phí, hóa đơn này phải chứa dữ liệu của
người bán và người mua, mô tả sản phẩm với các đặc điểm và chi phí cụ thể và
điều kiện bán hàng.
THỰC PHẨM
Việc mua thực phẩm cho bữa trưa, bữa trưa hoặc bữa tối sẽ có giới hạn 200 nghìn
ĐÔ LA cho từng thời điểm cụ thể, để chứng minh chi phí nói trên yêu cầu phải có hóa đơn mua hàng ,
hóa đơn cho biết phải chứa dữ liệu của người bán và người mua, phân tích bởi đơn vị cho biết
đặc điểm và giá thành của từng loại thực phẩm, và các điều kiện bán hàng.
SỰ KIỆN XÃ HỘI
Để thực hiện các sự kiện xã hội, giới hạn chi tiêu tối đa sẽ là 1 triệu ĐÔ LA ,
được phân phối giữa kế hoạch và tổ chức. Các sự kiện xã hội là những sự kiện tập trung vào lĩnh vực
quan hệ cá nhân, gia đình hoặc xã hội nhằm tạo ra sự cải thiện trong các mối quan hệ tình cảm.
NGỰA
Liên quan đến việc mua ngựa quý cưỡi ngựa, v.v., giới hạn tối đa là 100
nghìn ĐÔ LA cho mỗi bản sao. Các yêu cầu được bảo hiểm như sau :
Lựa chọn ngựa (tuổi, trang phục, giá cả, v.v.), điều quan trọng là phải nhìn thấy con vật trong
môi trường thông thường của nó, cũng như cưỡi nó trong vài ngày và thậm chí đưa nó đến các khu vực khác để
kiểm tra xem nó phản hồi như thế nào.
Một bác sĩ thú y chuyên ngành nên kiểm tra nó để xác nhận sức khỏe của nó. Tài liệu về
con vật là bắt buộc, vì con ngựa sẽ cần được xác định thông qua
hộ chiếu hoặc DIE (Tài liệu nhận dạng ngựa), cũng như một lá thư nếu nó là giống thuần chủng. Bằng
cách này, người ta hoàn toàn chắc chắn rằng họ có vi mạch và họ đã được
đăng ký hợp lệ với một số nhận dạng duy nhất ở cấp độ thế giới.
Hợp đồng mua bán ngựa, vì nó sẽ xác nhận việc thay đổi chủ sở hữu một cách chính thức ,
dữ liệu phải có là: nhận dạng của hai bên, mô tả về con ngựa,
ngày và địa điểm mua, giá bán, hình thức thanh toán, cách sử dụng
động vật, kết quả nếu đã tiến hành kiểm tra thú y,
thời hạn bảo hành, v.v.
Hướng dẫn vận chuyển là giấy chứng nhận chính thức phản ánh rằng động vật không bị bệnh không có
bệnh và do đó có thể được vận chuyển mà không gặp vấn đề gì, bạn sẽ xuất trình được
tài liệu cơ bản về ngựa Hồ sơ tiêm phòng, mặc dù nó không bắt buộc nếu đó là
một khía cạnh quan trọng. Điều quan trọng nữa là phải có một loại bảo hiểm cụ thể để cung cấp cho động vật
sự bảo vệ tốt nhất, chẳng hạn như hỗ trợ thú y, rủi ro vận chuyển, tử vong, giết mổ, bệnh tật hoặc
tai nạn.
Seite 8 von 10
MUA LẠI TÀI SẢN (TRANG TRẠI, TRANG TRẠI, V.v.)
Việc mua lại bất động sản như trại chăn nuôi, trang trại, trang trại, v.v., phải có sự
điều tra chặt chẽ cũng như của những người sử dụng nhà để chúng có thể là một phần của họ tài sản gia trưởng
. Bất động sản cho biết không được vượt quá giới hạn 50 triệu ĐÔ LA cho mỗi bất động sản.
Nó đề cập đến việc tìm kiếm chính thức tối đa 3 hồ sơ của một tài sản, để loại trừ các tiền đề ngụ
ý rửa tiền, liên quan đến tham nhũng hoặc bất kỳ nguồn gốc bất hợp pháp nào.
Biết tình hình pháp lý của bạn và lý lịch đăng ký của bạn , để cung cấp bảo đảm pháp lý để thực
hiện bất kỳ giao dịch nào liên quan đến tài sản và người đang thực hiện
hoạt động có năng lực pháp lý để thực hiện nó.
Xác minh rằng nó thuộc về chủ sở hữu theo biểu mẫu được thể hiện trong mục Đăng ký Công khai
Tài sản và Thương mại, cũng như chủ sở hữu đăng ký hoặc sở hữu miền, sở hữu
tài sản đã đăng ký, vì mọi thứ được đăng ký hoặc chú thích đều được
giả định là xác thực , tính xác thực, hợp pháp và chính xác, miễn là sự giả dối hoặc
vô hiệu của mục nhập sổ đăng ký không được tuyên bố Công khai về mặt tư pháp.
Thời hạn mà cơ quan có thẩm quyền trả lời cho bạn tùy thuộc vào từng phương thức của thủ
tục, là thời gian tối đa cho mọi người là 40 ngày sau khi đăng ký
đơn đăng ký của bạn, vì vậy thời hạn là: 4. 7 ngày làm việc để tìm kiếm lý lịch theo
Mục lục sách hoặc Hệ thống điện tử. 5. 40 ngày làm việc để tra cứu chính thức Nền
tảng tài sản. 6. 10 ngày làm việc đối với các báo cáo hoặc hồ sơ được yêu cầu bởi bất kỳ
ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN nào ở trên
Bất động sản đầu tư bất động sản trên mỗi đơn vị, có giới hạn là 200 triệu đô la.
Các yêu cầu cần tuân thủ là: Đánh giá thị trường tốt nhất để đầu tư (quốc gia, thành phố ,
vùng lân cận), cũng như loại tài sản (bất động sản, nhà ở, văn phòng, đất đô thị) và
loại tài sản.
Xem xét các tài liệu pháp lý của tài sản (chứng thư, đăng ký, giấy chứng nhận địa chính, vv).
Kiểm tra khả năng bán hàng của chủ sở hữu, để xác nhận rằng anh ta có đầy đủ tài sản và ai là người
có khả năng bán.
Kiểm tra các quy định đô thị. Tiến hành đánh giá cấu trúc hoặc bề mặt của tài sản đề
cập đến việc xác minh rằng dữ liệu được chỉ định trong sơ đồ địa chính (kích thước, vị trí,
cấu trúc, thiết kế, vật liệu, v.v.) khớp với tài sản. Đối với điều này, những điều sau đây sẽ được thực hiện :
1. Các chuyến thăm thực địa
2. Kiểm tra tủ
3. Ý kiến kỹ thuật
Quyên góp Đối với quyên góp bằng tiền mặt, không được vượt quá giới hạn 250 đô la, nếu không, người Để được
hưởng lợi, bạn phải có RFC sẽ cung cấp đăng ký, nhận dạng và địa chỉ của bạn.
Quyên góp cho các hiệp hội dân sự (Người được ủy quyền) phải cung cấp tất cả các yếu tố tài chính cho
khoản quyên góp nói trên với giới hạn là 20 triệu ĐÔ LA.
Seite 9 von 10
Đối với điều này, phải xác minh rằng các tổ chức hỗ trợ hoặc từ thiện, được
luật pháp Mexico cho phép về vấn đề này, cũng như các hiệp hội và xã hội dân sự hoặc quỹ tín thác, thực hiện
một số hoặc một số hoạt động có thể được ủy quyền với tư cách là những người được ủy quyền . , chúng phù hợp
với điều 79, phần VI, X, XI, XII, XIX, XX và XXV, 82, đoạn áp chót, 83 và
84 của Luật thuế thu nhập, cũng như Điều 36, đoạn thứ hai và 134 của Quy định của nó
. TIỀN MẶT Bạn có thể rút tiền mặt lên tới 500 đô la tại máy ATM và 10.000 đô la tại
bàn rút tiền.
CÔNG CỤ ĐẦU TƯ NGÂN HÀNG
Việc mua cổ phần của các công ty thuộc mọi loại hình, ngành nghề (trừ khai thác mỏ), nhà máy đóng tàu, v.v. ,
tuân theo giới hạn 2 tỷ ĐÔ LA. Một số thủ tục cần thiết để mua cổ phiếu
là :
Bên quan tâm phải đăng ký và thể hiện số vốn cần thiết để mua, ngược
lại, Công ty phải phát hành cổ phiếu để bảo vệ phần đóng góp của họ và giao chúng
cho họ. Những chức danh như vậy, hầu hết thời gian chúng là đề cử, nghĩa là chúng được ban hành để ủng hộ
các cổ đông, những người có tên được ký gửi trong văn bản của tài liệu, như đã nêu trong
Điều 23 của Luật chung về chức danh và hoạt động tín dụng.
Trong trường hợp các cổ đông quyết định chuyển nhượng quyền sở hữu mà họ là chủ sở hữu, thì phải
thực hiện việc đó bằng cách xác nhận và giao quyền sở hữu đó, mặc dù chúng có thể được
chuyển giao bằng bất kỳ phương tiện hợp pháp nào khác, theo quy định tại Điều 26 của Luật nói trên. . Nếu
nó được thực hiện bằng cách ký hậu, điều này phải xuất hiện trong tiêu đề liên quan hoặc trong một tờ đính kèm với
chính nó và có các yêu cầu sau (điều 29 của LGTOC):
Tên của người ký hậu Chữ ký của người ký hậu hoặc của người ký vào văn bản ký hậu theo
yêu cầu của anh ấy hoặc nhân danh anh ấy Loại chứng thực Địa điểm và ngày chứng thực Giờ đây, các
quyền sở hữu cổ phần được chuyển nhượng bằng bất kỳ phương tiện hợp pháp nào khác, làm phát sinh Nó cũng có thể được thực hiện thông qua
bất kỳ hình thức nào được quy định trong Bộ luật Dân sự, chẳng hạn như bán, tặng cho, trao đổi, và nếu
có, xét xử theo pháp luật, trong mọi trường hợp phải lập biên bản trước
cơ quan có thẩm quyền và có hồ sơ chứng từ chứng minh.
Nếu việc chuyển nhượng phải được sự cho phép trước của hội đồng quản trị hoặc
quản trị viên duy nhất, theo hợp đồng xã hội, theo điều 130 của Luật
chung về Hiệp hội thương mại ;
Trong trường hợp này, nếu cổ đông muốn truyền tải thì phải có sự
ủy quyền tương đối, việc này phải được ghi vào biên bản cuộc họp do hội đồng tổ chức, hoặc bằng
văn bản mà người quản lý chỉ chấp thuận việc truyền tải.
Mặt khác, trong trường hợp việc truyền tải được thực hiện thông qua một phương tiện khác với việc
ký hậu, hình thức mà nó được thực hiện, phù hợp với những gì được nêu trong điều
131 của Luật chung về các công ty thương mại.
Bạn cũng có thể mua trái phiếu và thực hiện các hoạt động đầu tư miễn là được thực hiện hợp pháp
với các tài liệu hỗ trợ cho hoạt động.
Seite 10 von 10
KHOÁNG SẢN
Mua bán khoáng sản quý phải xin giấy phép quốc tế. cống
hiến hết mình cho mục tiêu này và có tài liệu hỗ trợ cho hoạt động.
Thủ tục mà một nhà đầu tư dự định đầu tư và thành lập một
công ty khai thác ở Mexico phải tuân theo như sau:
Quy trình trước Bộ Ngoại giao (SRE), sự cho phép đối với Hiến pháp của
xã hội; sự cho phép theo đó việc sử dụng tên gọi hoặc tên công ty, cũng như
mục đích công ty của nó, để cấu thành một pháp nhân Mexico. Sau đó, đăng ký công ty
trước Công chứng viên để nhận chứng thư Công khai tương ứng với việc thành lập công
ty.
Đăng ký công ty với Bộ Tài chính và Tín dụng Công cộng (SHCP), với tư cách là
người nộp thuế, tùy theo đặc điểm cụ thể của từng công ty. Nhượng quyền khai thác được
xử lý trước Bộ Kinh tế, cũng như đăng ký đầu tư nước ngoài
trong trường hợp cá nhân hoặc pháp nhân nước ngoài và Mexico sở hữu hoặc có
quốc tịch khác và có nhà ở bên ngoài lãnh thổ quốc gia.
Yêu cầu trước Bộ Môi trường và Tài nguyên, (SEMARNAT) đánh
giá tác động môi trường đối với hoạt động thăm dò, khai thác và lợi ích của
khoáng sản. Xin giấy phép sử dụng nước với Ủy ban Nước Quốc gia (CNA). Đăng ký
làm người bảo trợ với Viện An sinh Xã hội Mexico (IMSS) để liên kết người lao động và
chi trả dịch vụ y tế và phúc lợi xã hội.
Xin giấy phép sử dụng chất nổ từ Bộ trưởng Bộ Quốc phòng (SEDENA).
DỰ ÁN ĐẦU TƯ
Bạn có thể đầu tư vào: Dự án môi trường. Thúc đẩy các dự án nhân đạo.
Bạn mở công ty của mình để tạo việc làm với một kế hoạch kinh doanh.
Đối với điều này, các công ty có thể được thành lập, trong đó họ phải được giữ với tư cách là cổ đông lớn ,
phải tuân thủ hình thức pháp lý phù hợp nhất với nhu cầu của đối tượng hoặc doanh nghiệp và phải
bao gồm kế hoạch kinh doanh, phải có bản trình bày, mục tiêu (chung và cụ thể),
tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị, mô tả dự án (lên ý tưởng, tính khả thi về môi trường,
kỹ thuật, quy định và tài chính) và lợi ích xã hội

 

 

GENERAL RULES FOR THE USE OF RESOURCES
HISTORICAL BOND PAYMENT RESOURCE MANAGEMENT PROTOCOL


This Protocol is mandatory for the Holder and / or Broker of historical documents, highyielding currencies and exotics, so always must observe the limitations and prohibitions in
the management of its resources with the purpose of not financing illicit activities. The owner
and any beneficiary who violates the rules described here, misusing the funds, will be
sanctioned with the blocking of the resource, when incurring in international crimes and will
be subjected to the corresponding criminal actions.
Within the activities allowed are the following:
1. Buy, sell or negotiate, as long as you have the supports and permits legal documents (full
legal, research or support documentation).
2. Negotiate in the financial area, acquire bonds and short-term notes, it is recommended
trade bonds and stocks, as long as they are bought or acquired legally with the supporting
documentation of the operation.
3. Invest in Real Estate, with their respective financial studies of risk and complete tradition,
both of the good or property and of the seller (to avoid acquiring goods of drug trafficking,
corruption, figurehead or similar.
4. Transport securities (securities, bonds, securities, notes and shares) always declaring
their activities and movements, in accordance with the applicable regulations; as well as
guard, save, sell and manage these titles.
5. Acquire and negotiate merchandise and precious stones, having the permission to buy
and that the seller has the legal permits to sell according to legal regulations applicable.
6. Carry out environmental investments and state projects, when these are required, with the
necessary supporting documentation.
7. Invest in business, leaving evidence of billing for all purchases made and conducting prior
financial studies.
8. You can create businesses or companies that generate employment, carrying out the
business plan prior and with the investment limitations set forth in this document.
9. Transfer and donate resources, as long as NGOs and foundations have your information
financial, legal and accounting updated and have a real objective that does not contravene
with the limitations stipulated here.
10. Transfer money with justification, adhering to current legal regulations. It is important
that you have the necessary financial advice, since your black card must remain under safe
protection, so it is recommended to open new accounts for current expenses. All expenses
incurred must have the corresponding fiscal and legal verification, which must be provided
for its integration in the accounting record and verification of all expenses incurred, as well as
to support the monthly and annual financial reports.
Seite 2 von 10
The maximum amounts that you can allocate applied to each item indicated here will be the
following:
Expenditure Limit in DOLLAR per unit;
1. Real estate for residential homes $ 20,000,000.00
2. Jewelry $ 100,000.00
3. Motor vehicles $ 1,000,000.00
4. Garments per unit $ 5,000.00
5. Watches $ 100,000.00
6. Lunch, lunch or dinner $ 200,000.00
7. Social events $ 1,000,000.00
8. Quarter horse purchase, horseback riding, etc. $ 100,000.00
Properties such as ranches, farms, farms, etc. $ 50,000,000.00
Properties for real estate investment per unit $ 200,000,000.00
Company shares $ 2,000,000,000.00
9. Cash donation $ 250.00
10. Donations to Civil Associations (Authorized Grantee) $ 20,000,000.00
11. Cash provisions at ATM $ 500.00
12. Provisions in bank cash register $ 10,000.00
13. Planes and Boats Unlimited
PROHIBITIONS The expenses that can be done with the resources, they are: DO NOT
CONVERT the resources obtained in a lawful and clean way into dirty, illegal and confiscate
able money.
PROHIBITATED EXPENSES
Ø Table Dance Bars Dating Houses
Ø Trafficking Houses Gambling Houses
Ø Recreation Centers prohibited by international law
Ø Alcohol Enervating
Ø Pedophilia
Ø Prostitution Illegal activities (corruption, theft or smuggling)
Ø Lending money illegally
Ø Trafficking of migrants
The procedure to be followed for each expense indicated here is specified below:
ACQUISITION OF ASSETS (HOUSE ROOM)
The acquisition of real estate, for home use, must have a strict research so that it can be part
of your patrimonial assets. Said goods real estate must not exceed $ 20 million per property.
It refers to the official search of up to 3 records of a property, to rule out antecedents that
imply money laundering, ties to corruption, or any illicit origin.
Know your legal situation and your registration background, to provide security legal to carry
out any transaction with respect to the property and that the person who is carrying out
the operation has the legal capacity to carry it out cape.
Seite 3 von 10
Verify that it belongs to the owner in the form expressed in the Registry entry Public of
Property and Commerce, as well as the owner of a domain registration or possession, has
possession of the registered property, since everything registered or annotated enjoys the
presumption of authenticity, veracity, legality and accuracy, in as long as the falsehood or
nullity of a registry entry is not judicially declared Public.
The deadlines in which the authority responds to you depends on each modality of the
procedure, being a maximum time for everyone of 40 days after having been registered your
application, so the deadlines are:
1. 7 business days to search for background by Book indexes or Electronic systems.
2. 40 business days for the official search of a Property Background.
3. 10 business days for reports or records requested by any authority.
4. 2 days if you request Custody Reason reports regarding folios and 3 days if they are
related to book antecedents.
5. From 3 to 5 days when you request proof of background records and the same day when
you request Records of Registry Background. Carrying out a structural review refers to
verifying that the data indicated in the cadastral plans (dimensions, location, structure,
design, materials, etc.) match the property.
For this, the following will be carried out:
1. Field visits
2. Cabinet tests
3. Technical opinion
JEWELRY
The acquisition of Jewelry has a limit of 100,000 DOLLAR. There are two important
assumptions to highlight, when the jewelry is purchased in national territory and when the
purchase occurs in abroad. For NATIONAL PURCHASES, the aspects to consider are the
following: The purchase must not exceed the indicated limit. The product must have a
certificate of origin, which identifies the country of origin. Manufacturers, importers,
marketers, distributors, as appropriate must have the corresponding permits and
certifications, in order to avoid buying on the market other types of alloys, lower carats or
imitations of gemstones from an illegal market. You must have a commercial invoice
that justifies the amount and characteristics of the corresponding merchandise with a specific
description, in addition to including the reason address and address of both the seller and the
buyer, and the conditions of sale.
For PURCHASES ABROAD
the aspects to consider are the following: The import must be destined for its own use, that
is, the jewelry will not be subject to commercialization.
Since otherwise it will be faced with another expense assumption, in addition that you must
complete the registration process in the Register of Importers and Register Sectorial of the
Ministry of Finance and Public Credit (SHCP), as well as in the register sector specific to the
business to which the product belongs.
Seite 4 von 10
This procedure is long, and may last up to more than a year. In this understanding, although
each specific case must be analyzed, some aspects General to consider are the following:
Before starting to import, you must give your customs agent a demonstration in writing with
the elements that allow you to determine the value of your merchandise before the customs.
It is important that you keep a copy of this statement, as well as obtain all the information
and documents necessary to verify that the value declared has been determined in
accordance with the provisions of the Customs Law.
Register electronically with the General Administration of Customs the document in the that
you grant to your customs agent, act as consignee and carry out the operations. It is very
important to note that the import request is the document that supports the legal stay of your
merchandise in the country, so it is very important to keep it. Another important document is
the commercial invoice, which is the one issued by the supplier, in which you can clearly see
both your business name and address, as well as that of the buyer; in addition to the
description of the merchandise, price and conditions of sale. If your jewelry is subject to a
customs duty, either due to its type or origin, it will be necessary the official document
(certificate of origin) that proves precisely that source.
This will generally be a “format”. In the case of products from the European Union, the
jewelry must have Certificates of Origin EUR-1, they must be accompanied by a certificate of
7 origin EUR-1, issued by European Customs. Sometimes they are rejected in Mexican
customs due to format errors. The completion of the same must be extreme to the maximum,
since a small punctuation error or similar can mean the stagnation of merchandise in
customs. Mexican standards (NOM), are mandatory and are issued by the Secretariat of
Economy. All imported products must prove that they are subject to these regulations. if
required. (www.economia-noms.gob.mx). The Regulations that apply to the jewelry is the
NOM-033-SCFI-1994, which defines the guidelines on labeling and composition of products.
This regulation is completed with NOM-008-SCFI-2002 which refers to the General System of
Measurement Units.
Similarly the PROY-NOM-033/1- SCFI-2019 that establishes the specifications, test methods
and the commercial information of the articles that are composed or covered in part or
entirely for gold, silver, platinum and palladium, which are imported, produced and / or sold
in national territory, with the exception of watches, pens, lighters, lenses and the hardware,
components, parts and accessories for jewelry. It is advisable review regulatory updates and
developments to see if they affect to the products they want to introduce themselves.
For certifications, the products must be analyzed in the laboratories established by the
National Laboratory Accreditation System, as well as submitting the application for
certification to the General Directorate of Standards of the Ministry of Economy. It is
important to observe the necessary documentation to verify the country of origin of your
merchandise for the purposes of tariff preferences, marking the country of origin, application
of countervailing duties, quotas and other measures that are being
VEHICLES
The acquisition of motor vehicles is limited to 1 million DOLLAR per unit.
The documents may vary depending on the dealer, however the general aspects to consider
are the following: Proof of payment, refers to the delivery of the check or bank transfer made
for the full amount of the cost of the vehicle.
Seite 5 von 10
Some checks that are handled are bank, receipts of pre-approved loans, cashier’s and
personal checks. The driver’s license although it is not a purchase requirement if it is
important to have this procedure as it will confirm the identity, as well as the ability to
maneuver the vehicle.
Proof of address or residence, such as a water, electricity or telephone bill, document that
proves immigration status for cases of purchases abroad. Proof of insurance for your car for
which you must request an insurance policy that meets personal needs. The title deed is the
document that proves the ownership of the vehicle and that contains the date of sale, price,
vehicle characteristics, seller’s signature and buyer, notarization, among others.
The sales contract that must include the following information: make, model, year, engine
number, vehicle identification number, license plate number, car registration, purchase price,
date of sale, name, address and signatures of the buyer and seller, notarization The printed
purchase receipt together with the delivery of the vehicle.
The Maintenance Services calendar, it is highly recommended to request it since this It will
tell you when you should maintain the vehicle for optimal use
CLOTHING
The purchase of clothing per unit has a limit of 5 thousand DOLLAR, for this you must justify
by means of an invoice that justifies the expense, which must contain, the seller and buyer,
the breakdown by unit indicating its characteristics and cost, and the terms of sale.
The acquisition of watch making is limited to $ 100,000 per piece, as in the jewelry, there are
two important assumptions to highlight, when the watch is purchased in national territory and
when the purchase happens abroad.
For SHOPPING NATIONAL aspects to consider are the following: The purchase must not
exceed the indicated limit. The product must have a certificate of origin, which identifies the
country of origin. Manufacturers, importers, marketers, distributors, as appropriate must have
the corresponding permits and certifications, in order to avoid buying on the market other
types of alloys, lower carats or imitations of gemstones from an illegal market.
You must have a commercial invoice that justifies the amount and characteristics of the
corresponding merchandise with a specific description, in addition to including the reason
address and address of both the seller and the buyer, and the conditions of sale.
For PURCHASES ABROAD,
the aspects to consider are the following: The import must be intended for your own use, that
is, the watch will not be subject to commercialization. Since otherwise it will be faced with
another expense assumption, in addition that you must complete the registration process in
the Register of Importers and Register Sectorial of the Ministry of Finance and Public Credit
(SHCP), as well as in the register sector specific to the business to which the product
belongs.
This procedure is long, and may last up to more than a year. In this understanding, although
each specific case must be analyzed, some aspects General to consider are the following:
Seite 6 von 10
Before starting to import, you must give your customs agent a demonstration in writing with
the elements that allow you to determine the value of your merchandise before the customs.
It is important that you keep a copy of this statement, as well as obtain all the information
and documents necessary to verify that the value declared has been determined
in accordance with the provisions of the Customs Law.
Register electronically with the General Administration of Customs the document in that you
grant to your customs agent, act as consignee and carry out the operations. It is
very important to note that the import request is the document that supports the legal stay of
your merchandise in the country, so it is very important to keep it.
Another important document is the commercial invoice, which is the one issued by the
supplier, in which you can clearly see both your business name and address, as well as that
of the buyer; in addition to the description of the merchandise, price and conditions of sale. If
your watch is subject to a customs duty, either due to its type or origin, it will be necessary
the official document (certificate of origin) that proves precisely that source.
This will generally be a “format”. In the case of products from the European Union, the watch
must have Certificates of Origin EUR-1, they must be accompanied by a certificate of EUR-1
origin, issued by European Customs.
Sometimes they are rejected in Mexican customs due to format errors.
The completion of the same must be extreme to the maximum, since a small punctuation
error or similar can mean the stagnation of merchandise in customs. Mexican standards
(NOM), are mandatory and are issued by the Secretariat of Economy.
All imported products must prove that they are subject to these regulations. if required.
(www.economia-noms.gob.mx).
For certifications, the products must be analyzed in the laboratories established by the
National Laboratory Accreditation System, as well as submitting the application for
certification to the General Directorate of Standards of the Ministry of Economy. It is
important to observe the necessary documentation to verify the country of origin of
your merchandise for the purposes of tariff preferences, marking the country of origin,
application of countervailing duties, quotas and other measures established in accordance
with the Foreign Trade Law.
For import of European products it is important to note that from July 1 in 2000, the Free
Trade Agreement between the European Union and Mexico came into force, in By virtue of
which the tariffs on the tax have been gradually and reciprocally eliminated. Import so it will
be necessary to analyze the specific case to know the tariffs applicable to the product.
AIRPLANES AND BOATS
In the acquisition of airplanes and boats there is no cost limit per purchase, without However,
there are some aspects to consider: Have a Purchase-Sale Agreement, which can be signed
before a notary public or competent authority, once documentation and inspections have
been reviewed corresponding aircraft by the aeronautical experts and engineers and make
sure that The object of the contract will be delivered without any limitation of debt, lien or
Seite 7 von 10
domain. It is important to have the technical file of the aircraft or boat, where you indicate the
specific characteristics and conditions.
There will be a purchase invoice that supports the expense, which must contain the data of
the seller and buyer, the description of the product with its specific characteristics and cost,
and conditions of sale.
FOOD
The purchase of food either for lunch, lunch or dinner will have a limit of 200 thousand
DOLLAR for each specific moment, to justify said expense requires an invoice of purchase,
said invoice must contain the data of the seller and buyer, the breakdown by unit indicating its
characteristics and cost of each food, and the conditions of sale.
SOCIAL EVENTS
For the realization of social events the maximum spending limit will be 1 million DOLLAR,
distributed between planning and organization. Social events are the ones that are focused to
the private, family or social relations sphere that induce an improvement in affective ties.
HORSES
Regarding the purchase of horse riding quarter horses, etc., the maximum limit is 100
thousand DOLLAR per copy. The requirements to be covered are the following:
Make the choice of the horse (age, dressage, price, etc.), it is important to see the animal in
its usual environment, as well as mounting it several days and even taking it to other areas to
check how it responds.
A specialized veterinarian should check it to confirm its health. The documentation of the
animal is mandatory, since it will be necessary for the horse to be identified through a
passport or DIE (Equine Identification Document), as well as a letter if it is a pure breed. In
this way it is known with total certainty that they have microchip and that they are duly
registered with a unique identification number to world level.
The contract of sale of the horse, since it will certify the change of owner in a way formal data,
the data it must contain are: the identification of the two parties, a description of the horse,
the date and place of acquisition, the sale price, the form of payment, the use that will be
given to the animal, the results if a veterinary examination has been carried out, the warranty
period, etc.
The transport guide is an official certificate that reflects that the animal does not suffer no
disease and therefore can be transported without problem, you get presenting the
basic documentation of the horse The vaccination record, although it is not mandatory if it is
an important aspect. It is also important to have a specific insurance to offer the animal the
best protection, such as veterinary assistance, transportation risk, death, slaughter, illness or
accident.
Seite 8 von 10
ACQUISITION OF ASSETS (RANCHES, FARMS, ETC.)
The acquisition of real estate such as ranches, farms, farms, etc., must have a strict
investigation as well as those of home use so that they can be part of their patrimonial
assets. Said real estate must not exceed the limit of 50 million DOLLAR per property.
It refers to the official search of up to 3 records of a property, to rule out antecedents that
imply money laundering, ties to corruption, or any illicit origin.
Know your legal situation and your registration background, to provide security legal to carry
out any transaction with respect to the property and that the person who is carrying out the
operation has the legal capacity to carry it out cape.
Verify that it belongs to the owner in the form expressed in the Registry entry Public of
Property and Commerce, as well as the owner of a domain registration or possession, has
possession of the registered property, since everything registered or annotated enjoys
the presumption of authenticity, veracity, legality and accuracy, in as long as the falsehood or
nullity of a registry entry is not judicially declared Public.
The deadlines in which the authority responds to you depends on each modality of the
procedure, being a maximum time for everyone of 40 days after having been registered your
application, so the deadlines are: 4. 7 business days to search for background by Book
indexes or Electronic systems. 5. 40 business days for the official search of a Property
Background. 6. 10 business days for reports or records requested by any of the above
REAL ESTATE INVESTMENT
Real estate for real estate investment per unit, has a limit of 200 million Dollar.
The requirements to be observed are: Evaluate the best market to invest (country, city,
neighborhood), as well as type of asset (real estate, residences, offices, urban lands) and
asset class.
Review the legal documents of the property (deed, registration, certificate cadastral, etc.).
Check the sales capacity of the owner, in order to confirm that he has full property and who
has the ability to sell.
Check the urban regulations. Carrying out a structural or surface review of the property,
refers to verifying that the data indicated in the cadastral plans (dimensions, location,
structure, design, materials, etc.) match the property. For this, the following will be carried out:
1. Field visits
2. Cabinet tests
3. Technical opinion
Donations For a cash donation, the limit of $ 250 can`t be exceeded, otherwise the person To
benefit, you must have an RFC which will provide your registration, identification and address.
Donations to civil associations (Authorized Grantee) must provide all fiscal elements for
said donation with a limit of 20 million DOLLAR.
Seite 9 von 10
For this, it must be verified that the assistance or charitable institutions, authorized by
Mexican laws on the matter, as well as associations and civil societies or trusts, which carry
out some or some of the activities that may be authorized as donees, they are in accordance
with articles 79, sections VI, X, XI, XII, XIX, XX and XXV, 82, penultimate paragraph, 83 and
84 of the Income Tax Law, as well as the Articles 36, second paragraph and 134 of its
Regulations. CASH You can make cash withdrawals up to $ 500 at the ATM and $ 10,000 at
the cash desk.
BANK INVESTMENT INSTRUMENTS
The purchase of shares of companies of all types, industries (except mining), shipyards, etc.,
respecting a limit of 2 billion DOLLAR. Some of the formalities required to purchase shares
are:
The interested party must subscribe and exhibit the capital necessary for the purchase, in
contrast, The company must issue the shares that protect their contribution and deliver them
to them. Such titles, most of the time they are nominative, that is, they are issued in favor of
the shareholders, whose name is consigned in the text of the document, as indicated in
article 23 of the General Law of Titles and Credit Operations.
In the event that the shareholders decide to transfer the titles of which they are owners, must
do so by endorsement and delivery of the title itself, notwithstanding that they may be
transmitted by any other legal means, as provided in article 26 of the aforementioned Law. If
it is carried out by endorsement, this must appear in the relative title or in a sheet attached to
the itself, and have the following requirements (article 29 of the LGTOC):
Endorsee’s name Signature of the endorser or of the person signing the endorsement at his
request or on his behalf Endorsement class Place and date of endorsement Now, the share
titles transferred by any other legal means, gives rise to It can also be carried out through
any of the forms provided in the Civil Code such as the sale, donation, exchange, and if
applicable, the judicial adjudication, in All cases must be recorded before the competent
authority and have supporting documentation correspondent.
If the transfer is subject to prior authorization from the board of directors or sole
administrator, according to the social contract, in accordance with article 130 of the Law
General of Mercantile Societies;
In this case, if the shareholder wishes to transmit their actions must have the relative
authorization, which must be recorded in the minutes of the meeting held by the council, or in
writing in which the administrator only approve transmission.
On the other hand, in the event that the transmission is made through a means other than the
endorsement, the form in which it was made, in accordance with the what is stated in article
131 of the General Law of Commercial Companies.
You can also buy bonds and carry out investment activities as long as are carried out legally
with their documents that support the operation.
Seite 10 von 10
MINERALS
In the purchase and sale of precious minerals, international permits must be obtained. to
dedicate itself to this objective and to have the documentation that supports the operation.
The procedure to be followed by an investor who intends to invest and install a mining
company in Mexico is as follows:
Process before the Ministry of Foreign Relations (SRE), the permission for the Constitution of
societies; permission by which the use of a denomination or company name, as well as its
corporate purpose, to constitute a legal person Mexican. Subsequently, register the company
before a Notary Public to obtain the Public deed corresponding to the incorporation of the
company.
Register the company with the Ministry of Finance and Public Credit (SHCP), as
taxpayer, according to the specific characteristics of each company. Mining concessions are
processed before the Ministry of Economy, as well as the registration of foreign investments
in the case of foreign and Mexican individuals or legal entities who possess or acquire
another nationality and who have their domicile outside the territory national.
Request before the Ministry of Environment and Natural Resources, (SEMARNAT) a
environmental impact assessment for exploration, exploitation and benefit activities of
minerals. Apply for a water use permit with the National Water Commission (CNA). Register
as a patron with the Mexican Institute of Social Security (IMSS) to affiliate the workers and
cover medical service and social benefits.
Obtain a permit for the use of explosives from the Secretary of National Defense (SEDENA).
INVESTMENT PROJECTS
You can invest in: Environmental projects. Promote humanitarian projects.
You open your company for job creation with a business plan.
For this, companies can be created, in which they must be kept as the majority shareholder,
must adhere to the legal figure that best suits the needs of the object or business, and must
include the business plan, which must have a presentation, objective (general and specific),
vision, mission, values, project description (conceptualization, feasibility environmental,
technical, regulatory and financial) and social benefits

QFS VIETNAM

ST

LINK BAÌ TỔNG THỂ

Scroll
+84867119768